Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Leicester (22h00 ngày 4/2): Đẩy “Bầy cáo” vào khủng hoảng

Thứ Sáu 03/02/2023 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leicester đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây, và chuỗi trận tệ hại của họ có thể được nối dài khi phải làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa.

Aston Villa vs Leicester: 3 điểm cho chủ nhà?

Leicester đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Việc không có những sự bổ sung chất lượng đang khiến “Bầy cáo” phải rơi vào cuộc chiến trụ hạng. Sau 20 trận đã đấu đội chủ sân King Power chỉ giành được 5 chiến thắng và nhận tới 12 thất bại. Hàng thủ của Leicester chơi cực tệ, họ phải nhận tới 35 bàn thua, tức gần 2 bàn thua/trận.

Nhận định Aston Villa vs Leicester (22h00 ngày 42) Đẩy “Bầy cáo” vào khủng hoảng 1
Leicester đang chơi không tốt trong thời gian gần đây

Trong số 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh mùa này, hàng thủ Leicester chỉ tốt hơn Bournemouth, đội đã nhận tổng cộng 42 bàn thua. Chính hàng thủ lỏng lẻo là lý do khiến đội bóng của Brendan Rodgers xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm. Để có thể tiếp tục hít thở bầu không khí ở giải Ngoại hạng Anh mùa tới, Leicester cần phải nỗ lực rất nhiều.

Phong độ gần đây của Leicester là cực kỳ tệ hại. 5 vòng gần nhất họ không có được một chiến thắng nào, trong đó có 4 thất bại và 1 trận hòa. 1 điểm duy nhất mà họ có được đến từ trận hòa 2-2 trước Brighton, trong khi đó 4 trận còn lại họ thua 2 tân binh là Nottingham Forest và Fulham, 2 thất bại còn lại trước Newcastle và Liverpool.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, Leicester làm khách trên sân của Aston Villa. Họ đón tin vui về mặt lực lượng khi nhạc trưởng James Maddison đã sung sức và sẵn sàng đá chính. Tuy nhiên, James Justin, Ricardo Pereira, Ryan Bertrand, Boubakary Soumare và Jonny Evans đều vắng mặt vì chấn thương.

nhan dinh bong da soi keo Aston Villa vs Leicester ngoai hang anh premier league hom nay
Aston Villa vs Leicester vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23

Chắc chắn chuyến làm khách của Leicester trên sân Villa Park sẽ cực kỳ khó khăn, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cao. Ở trận đấu gần nhất, Aston Villa đánh bại Southampton với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách, trước đó là chiến thắng 2-1 trước Leeds. Tính ra 4 vòng đấu gần nhất Aston Villa bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Giành 10 điểm trong 4 trận gần nhất, Aston Villa đã vươn lên vị trí thứ 11 với 28 điểm. Khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng đã lên tới 11 điểm. Khoảng cách giữa đội chủ sân Villa Park với vị trí thứ 7 của Fulham, vị trí được tham dự cúp châu Âu mùa tới chỉ là 4 điểm. Nếu thầy trò Unai Emery tiếp tục chơi ấn tượng như thời điểm hiện tại, họ hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu.

Nhận định Aston Villa vs Leicester (22h00 ngày 42) Đẩy “Bầy cáo” vào khủng hoảng 2
Aston Villa được đánh giá cao hơn Leicester

Hàng thủ Aston Villa đang chơi rất tốt, trong chuỗi 4 trận bất bại họ có 2 trận giữ sạch lưới và chỉ phải nhận 2 bàn thua. Hàng công không được đánh giá quá cao của Leicester chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn trên trên Villa Park. Nhận định Aston Villa vs Leicester nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, được chơi tại Villa Park họ sẽ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. 

Nhận định Aston Villa vs Leicester

Tỷ lệ châu Á trận Aston Villa vs Leicester ở mức 0.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. 3 trận gần nhất hai đội đối đầu trên sân Villa Park, kết quả đều là 2-1. Trong đó có 2 lần chiến thắng thuộc về Aston Villa và một lần thuộc về đội khách. Ở lần đụng độ lần này, đội bóng của Unai Emery được đánh giá cao hơn. Ngoài phong độ và sân nhà họ còn có lợi thế về mặt thể lực. Theo đó Aston Villa bị loại sớm ở FA Cup, trong khi đó Leicester phải rất vất vả mới đánh bại Walsall 1-0 ở vòng 4.

Nhận định Aston Villa vs Leicester (22h00 ngày 42) Đẩy “Bầy cáo” vào khủng hoảng 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Aston Villa vs Leicester

Theo thống kê, 6 trận gần nhất trên mọi trận Aston Villa có 4 lần giành chiến thắng theo tỷ lệ châu Á, trong khi đó Leicester thua tỷ lệ châu Á ở 3 trong 5 trận gần đây. Sẽ rất mạo hiểm nếu đặt niềm tin vào đội khách ở trận đấu này.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 2-1 Leicester

Nhiều bàn thắng (Trên 2.5)

6 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, 4 trận có nhiều hơn 2 bàn thắng. 3 lần đối đầu gần nhất tại Villa Park đều có tối thiểu 3 bàn. Aston Villa rất cần một chiến thắng trên sân nhà, trong khi đó Leicester cũng cần điểm để tạo khoảng cách an toàn với nhóm trụ hạng. Hai đội sẽ chơi ăn miếng trả miếng trên sân Villa Park, và trận đấu này được dự đoán sẽ có nhiều hơn 2 bàn.

Thông tin bên lề

  • Leicester không thắng ở 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Leicester thủng lưới 2 bàn mỗi trận ở 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Trong 7 trận gần nhất tại Premier League, Aston Villa bất bại tới 6 lần
  • Aston Villa ghi ít nhất 1 bàn mỗi trận ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Aston Villa thắng Leicester 2/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Aston Villa: Digne, Steer, McGinn, Carlos chấn thương
  • Leicester: Bertrand, Evans, Justin, Pereira, Soumare chấn thương

Phong độ gần đây của Aston Villa

Phong độ gần đây của Leicester

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Aston Villa vs Leicester (22h00 ngày 42) Đẩy “Bầy cáo” vào khủng hoảng 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X