Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, soi kèo Aston Villa vs Burnley 2h00 ngày 20/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Năm 19/05/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa vs Burnley lúc 2h00 ngày 20/5 (Đá bù vòng 18 Premier League 2021/22): Nếu giành được 1 điểm tại sân Villa Park trước Aston Villa ở trận đấu bù vòng 18 đêm nay, Burnley sẽ tạm thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ để lấy đà cho lượt trận cuối với Newcastle.
Aston Villa vs Burnley
Aston Villa vs Burnley

Nhận định bóng đá đêm nay Aston Villa vs Burnley (0:1/2): 2-1


Burnley đã trỗi dậy tương đối mạnh mẽ trong cuộc chiến trụ hạng: thắng 4/8 vòng gần nhất (thua 3). Tuy vẫn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ song đội bóng của HLV Jackson chỉ kém vị trí an toàn gần nhất thuộc về Leeds có 1 điểm ít ỏi mà Burnley lại còn thi đấu ít hơn 1 trận và sở hữu chỉ số phụ tốt hơn rất nhiều: -18 so với -38. 

Như vậy trước khi nghĩ đến đối thủ cuối cùng Newcastle thì Burnley cần phải giành điểm trên sân của Aston Villa ở trận đá bù vòng 18 vào đêm nay, qua đó nắm trong tay quyền tự quyết cho suất trụ hạng. Hãy lưu ý, 3 chuyến làm khách gần nhất của Aston Villa thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, Burnley đều bất bại (thắng 1). Tổng thể, 7 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên thì mỗi đội thắng 2.

Trong khi đó, Aston Villa thi đấu rất phập phù từ giữa tháng 3 đến nay. Tân HLV Steven Gerrard được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Villa Park. Đội bóng này cũng chi tiêu khá mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi song rốt cục Aston Villa vẫn chỉ ngụp lặn ở nửa dưới BXH (trụ hạng thì đương nhiên bởi xét về tiềm lực, vốn dĩ Aston Villa thuộc diện khá so với mặt bằng chung của giải đấu nên yêu cầu đặt ra với Gerrard phải là đội bóng cán đích ở một vị trí ở nửa trên BXH thì mới được xem là thành công).

Tuy nhiên với chỉ 2 chiến thắng (đều trên sân nhà) ở 9 vòng gần nhất thì thầy trò Gerrard chắc chắn không hoàn thành mục tiêu mà ban lãnh đạo đặt ra. Ngoài ra, Aston Villa nhiều khả năng mất cả cặp trung vệ số 1 Ezri Konsa vs Kortney Hause do chấn thương.

Dẫu vậy trong bối cảnh đó, việc Aston Villa chấp dao động từ -1/4 đến -1/2 lại được đánh giá là tương đối tích cực. Có lẽ, Gerrard và các học trò cũng muốn tri ân khán giả nhà bằng một trận đấu tốt. Nhìn chung nếu Aston Villa thực sự quyết tâm thì không phải không có cửa đánh bại một Burnley cũng sẽ bung hết sức chiến đấu cho vé trụ hạng.

Aston Villa vs Burnley
Tỷ lệ Aston Villa vs Burnley

Thông tin xung quanh Aston Villa vs Burnley

  • Aston Villa: Hause, Bailey, Konsa (chấn thương).
  • Burnley: Gudmundsson, Vydra, Westwood (chấn thương). Ben Mee, Jay Rodriguez, Tarkowski, Stephens, Pieters (khả năng ra sân 50/50).
  • Burnley không thắng 17/19 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
  • Aston Villa không thắng 2 trận gần nhất tại Premier League.
  • Aston Villa thắng 2, hòa 3 và thua 2 trong 7 trận gặp nhau gần nhất với Burnley.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 5/6 trận làm khách gần nhất của Burnley tại Premier League.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 3/5 trận gần nhất của Aston Villa tại Premier League.
  • Theo kèo châu Á, Aston Villa thua 6/8 cuộc đối đầu gần nhất, Burnley thắng 5/6 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Aston Villa thua 7/10 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Burnley thắng 6/8 chuyến làm khách gần đây.
  • Burnley không thắng 17/19 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League. Tính riêng mùa này, họ cũng mới chỉ thắng 2, hòa 7 và thua tới 9 trận sau 18 trận xa nhà; tạm đứng thứ 18 trên BXH sân đối phương.
  • Lưới rung cuối hiệp 1: 8/10 trận đối đầu gần nhất, 16/20 trận gần đây của Aston Villa và 8/9 trận vừa qua của Burnley có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 16-45. Ngoài ra, 13/16 chuyến làm khách gần đây của Burnley cũng có kịch bản tương tự trong hiệp 1.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Burnley

  • Aston Villa: Martinez, Cash, Chambers, Mings, Digne, Luiz, Nakamba, McGinn, Coutinho, Watkins, Ings
  • Burnley: Pope, Roberts, Long, Collins, Lowton, Taylor, Brownhill, Cork, McNeil, Cornet, Barnes
Dự đoán kết quả Aston Villa vs Burnley: 2-1

Thống kê Aston Villa vs Burnley

Aston Villa vs Burnley
Đối đầu Aston Villa vs Burnley
Aston Villa vs Burnley
Thành tích gần đây của Aston Villa
Aston Villa vs Burnley
Thành tích gần đây của Burnley

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X