Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Brighton 22h00 ngày 20/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)

Thứ Bảy 20/11/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia nhận định Aston Villa vs Brighton vòng 12 Premier League hôm nay, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề, soi kèo châu Á trận đấu.
Aston Villa VS Brighton
Aston Villa VS Brighton

Nhận định bóng đá đêm nay Aston Villa vs Brighton: 1-0


Sau thất bại 0-1 trên sân của Southampton ở vòng 11, BLĐ Aston Villa đã ra quyết định sa thải HLV Dean Smith, nhà cầm quân đã có 3 năm gắn bó và giúp đội bóng trở lại Premier League vào mùa trước. Nhưng đó là hệ quả tất yếu nhằm cứu vãn tình hình bởi Aston Villa đang có mạch 5 thất bại liên tiếp.

Gương mặt được lựa chọn ngồi vào chiếc ghế nóng là Steven Gerrard, tiền vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Liverpool. Tuy mới theo đuổi sự nghiệp HLV chưa lâu song cựu danh thủ sinh năm 1980 đã đạt được thành tựu nhất định khi giúp Rangers trở lại ngôi vị số 1 Scotland bằng thành tích bất bại "vô tiền khoáng hậu" vào mùa trước, chấm dứt chục năm phải sống dưới cái bóng của đại kình địch Celtic.

Tuy chưa từng có kinh nghiệm cầm quân ở môi trường Premier League nhưng rõ ràng Gerrard quá hiểu giải đấu này nên hứa hẹn sẽ sớm thích ứng. Trước mắt, nhiệm vụ của nhà cầm quân trẻ tuổi là giúp Aston Villa cải thiện vị trí thứ 16 với vỏn vẹn 10 điểm sau 11 vòng.

HLV Steven Gerrard sẽ ra mắt Aston Villa và Ngoại hạng Anh bằng màn đón tiếp Brighton trên sân nhà. Về khía cạnh thực lực, Brighton có lẽ không hơn gì Aston Villa nhưng sau vài năm dưới bàn tay nhào nặn của HLV được giới chuyên môn đánh giá cao Graham Potter, Brighton bắt đầu được hái quả ngọt.

Sau 11 vòng, Brighton sở hữu 17 điểm và đứng thứ 7, chỉ kém MU phía trên ở chỉ số phụ và ít hơn Top 5 có 3 điểm. Dẫu vậy, thời gian qua, Brighton bắt đầu trục trặc khi bất thắng 7 trận gần nhất (tính trong 90 phút chính thức) dù cũng chỉ thua 1.

Nếu như chuyện lấy được điểm từ tay Liverpool hay Arsenal nhận được nhiều lời khen thì việc Brighton không thể đánh bại Norwich cuối bảng hay một Newcastle đang hỗn loạn sau khi thuộc về các ông chủ mới người Saudi Arabia lại mang đến nhiều thất vọng.

Trận này, Aston Villa chấp 1/4, ngang bằng với 2 lần trước đó đón tiếp Brighton tại sào huyệt (thắng 1 và thua 1). Đặt vào bối cảnh, Aston Villa đang khủng hoảng và lại vừa có sự biến động trên băng ghế huấn luyện thì mức đó được xem rất tích cực bởi 2 lần trước, Aston Villa ở trong điều kiện tốt hơn bây giờ nhiều nhưng rốt cục cũng chỉ chấp -1/4 mà thôi. Vì thế, hoàn toàn có thể trông đợi vào màn ra mắt suôn sẻ của HLV Steven Gerrard.
Tỷ lệ Aston Villa vs Brighton
Tỷ lệ Aston Villa vs Brighton

Thống kê đáng chú ý Aston Villa vs Brighton

  • Aston Villa đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp toàn thua theo cả chuyên môn và kèo châu Á
  • 4/5 trận đã qua của Aston Villa đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng được ghi
  • Brighton không thắng ở 7 trận liên tiếp gần đây, trong đó có tới 6 trận ở Ngoại hạng Anh
  • Trên sân khách, Brighton toàn hòa 4 trận gần nhất, bao gồm 3 trận ở đấu trường cao nhất xứ sương mù
  • 3/4 trận đã đấu của Brighton đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Aston Villa thắng 2, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại sau 4 trận gần nhất tiếp đón Brighton

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Brighton

  • Aston Villa: E Martínez; Cash, Tuanzebe, Mings, Targett, McGinn, Ramsey, Douglas Luiz, Buendia, Bailey, Watkins
  • Brighton: Jason Steele; Veltman, Duffy, Dunk, Cucurella, Bissouma, Lamptey, Lallana, Mwepu, March, Trossard
Dự đoán kết quả Aston Villa vs Brighton: 1-0


Thống kê Aston Villa vs Brighton

Aston Villa VS Brighton
Đối đầu Aston Villa VS Brighton
Aston Villa VS Brighton
Thành tích gần đây của Aston Villa
Aston Villa VS Brighton
Thành tích gần đây của Brighton

Lịch thi đấu - BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X