Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth (22h00 ngày 18/3): Khó lường

Thứ Sáu 17/03/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Aston Villa vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng ở thế đường cùng đội khách sẽ chiến đấu hết sức với hy vọng có điểm.

Aston Villa vs Bournemouth: Không dễ cho chủ nhà

Sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp, Aston Villa đã trở lại mạnh mẽ. 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Unai Emery bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội chủ sân Villa Park đánh bại Everton 2-0, sau đó hạ Crystal Palace 1-0. Ở trận đấu gần nhất, họ có được trận hòa 1-1 trên sân của West Ham.

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth (22h00 ngày 183) Khó lường 1
Aston Villa bất bại trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh 

Mùa giải vẫn còn 12 vòng đấu ở phía trước, song Aston Villa gần như không còn mục tiêu thi đấu. Ollie Watkins và các đồng đội hơn nhóm xuống hạng tới 14 điểm, nhưng kém vị trí dự cúp châu Âu của Brentford khoảng cách 7 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận.

Trước khi loạt trận của ĐTQG diễn ra, Aston Villa sẽ có trận tiếp tân binh Bournemouth trên sân nhà ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23. Nhận định Aston Villa vs Bournemouth nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng ở thế đường cùng đội khách sẽ chiến đấu hết sức với hy vọng có điểm.

Về phía Bournemouth, ở trận đấu gần nhất đội bóng này gây sốc khi đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã chơi phòng thủ chặt chẽ, sau đó tận dụng tốt cơ hội để giành 3 điểm. Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Liverpool đã dồn toàn lực tấn công nhưng đội chủ nhà đã dốc sức bảo vệ thành quả. 

nhan dinh bong da soi keo Aston Villa vs Bournemouth ngoai hang anh premier league hom nay
Aston Villa vs Bournemouth vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23

Việc thu về 6/12 điểm ở 4 vòng gần nhất đã đem lại sự tự tin cần thiết cho đội bóng của HLV Gary O'Neil trên con đường trụ hạng. Họ đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ kém vị trí an toàn của West Ham về chỉ số phụ. Thậm chí vị trí thứ 18 của Bournemouth và vị trí thứ 12 của Crystal Palace cách nhau đúng bằng một chiến thắng. Nói tóm lại, cơ hội trụ hạng của Bournemouth là vẫn còn nếu như họ chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải. 

Ngoài việc đang có tinh thần tốt sau chiến thắng trước Liverpool, đội khách còn thường xuyên có được những kết quả thuận lợi trước Aston Villa gần đây. Theo đó, 4 lần gặp nhau gần nhất phần thắng đều nghiêng về phía Bournemouth. Do đó, rất có thể Bournemouth sẽ giành được một kết quả khả quan khi rời sân Villa Park lần này. 

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth (22h00 ngày 183) Khó lường 2
 Bournemouth đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước Liverpool

Ở trận lượt đi trên sân nhà tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đã đánh bại đội chủ sân Villa Park 2-0, ngoài ra 2 chuyến làm khách gần nhất trước Aston Villa họ đều giành chiến thắng 2-1. Về mặt lực lượng, Aston Villa không có sự phục vụ của Jed Steer, Boubacar Kamara, Philippe Coutinho và Leander Dendoncker vì chấn thương. Trong khi đó, Bournemouth thiếu Junior Stanislas, Marcus Tavernier, Illia Zabarnyi và đặc biệt là Hamed Traore.  

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth (22h00 ngày 183) Khó lường 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận Aston Villa vs Bournemouth

Tỷ lệ châu Á trận Aston Villa vs Bournemouth ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với phong độ tốt hơn cùng lợi thế được đá tại Villa Park, việc đội bóng của Unai Emery được đánh giá cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên Bournemouth cũng đang rất hưng phấn sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, ngoài ra họ còn có thành tích tốt trước Aston Villa ở cả trên sân nhà hay sân khách. Khả năng Bournemouth có điểm khi rời sân của Aston Villa là hoàn toàn có thể. 

Dự đoán tỷ số:  Aston Villa 2-2 Bournemouth

Nhiều bàn thắng (Trên 2.5)

Những trận đấu giữa Aston Villa và Bournemouth gần đây thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Theo đó, 4 lần đụng độ gần đây có 3 lần xuất hiện nhiều hơn 2 bàn. 5/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại mà không bên nào giữ sạch được lưới nhà. Đặc biệt cả 3 trận đụng độ gần đây giữa hai đội tại sân Villa Park trên mọi đấu trường cũng khép lại với ít nhất 1 bàn thắng cho mỗi đội, điều này cho thấy khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là khá cao.

Thông tin bên lề

  • Bournemouth đã dẫn trước trong cả hiệp một và cả trận trong 4 trận gần nhất gặp Aston Villa trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth đã thắng 4 trận gần nhất trước Aston Villa trên mọi đấu trường.
  • Bournemouth đã ghi ít nhất 2 bàn trong 4 trận gần nhất gặp Aston Villa trên mọi đấu trường.
  • Aston Villa: Philippe Coutinho và Jed Steer chấn thương
  • Bournemouth: Junior Stanislas chấn thương

Phong độ gần đây của Aston Villa

Phong độ gần đây của Bournemouth

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Aston Villa vs Bournemouth (22h00 ngày 183) Khó lường 4
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X