Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Asteras Tripolis vs Lamia 23h30 ngày 2/5 (VĐQG Hy Lạp 2021/22)

Thứ Hai 02/05/2022 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Asteras Tripolis vs Lamia lúc 23h30 ngày 2/5 (VĐQG Hy Lạp 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Asteras Tripolis vs Lamia 23h30 ngày 2/5

Lamia không còn mục tiêu nào để phấn đấu khi họ đã chính thức xuống hạng. Những kết quả kém cỏi của Lamia đã được thể hiện rất rõ thông qua 30 trận đấu. Cụ thể Lamia chỉ giành về được 5 chiến thắng và đón nhận tới 19 thất bại. Sở hữu tổng điểm 21, The Cyan-Whites đang đứng áp chót BXH, kém nhóm an toàn tới 11 điểm. Nên nhớ rằng giải đấu VĐQG Hy Lạp chỉ còn 3 vòng là kết thúc. 

Asteras Tripolis vs Lamia
Soi kèo Asteras Tripolis vs Lamia VĐQG Hy Lạp 2021/22 

Xét đến phong độ hiện tại, Lamia chỉ đem đến sự thất vọng cổ động viên nhà. 5 trận liên tiếp đội bóng này góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Vừa qua khi tiếp đón những vị khách Panathinaikos trên sân nhà, thầy trò HLV Gianluca Festa đã để thua đối thủ 0-2. Nếu tính xa hơn, họ còn để thua tới 12/13 trận gần nhất góp mặt. 

Chưa dừng lại ở đó, những chuyến làm khách đang đem đến nhiều nỗi buồn cho người hâm mộ Lamia. Cụ thể 8/9 trận trước đó phải chơi xa nhà, Lamia đều không biết mùi chiến thắng. Thậm chí có đến 6 trận The Cyan-Whites đón nhận thất bại. Với trận sân khách gần nhất, Lamia đã để thua Panathinaikos 0-1. Ngoài ra lần cuối cùng họ thắng trên sân khách cách đây 2 tháng. 

Thống kê sàn giao dịch Châu Á ở thời điểm hiện tại, Lamia cũng không phải là một sự lựa chọn đủ an toàn. 11/13 trận đấu trước đó Lamia thi đấu đều gục ngã trước rào cản handicap. Ngoài ra họ còn nhận về thất bại 5/7 lần trước tỷ lệ Châu Á tại sân khách. Với những thông số trên, đội chủ nhà Asteras Tripolis có đủ cơ sở tin vào chiến thắng. 

Tỷ lệ Asteras Tripolis vs Lamia

Asteras Tripolis vs Lamia
Tỷ lệ Asteras Tripolis vs Lamia

Tài/Xỉu trận Asteras Tripolis vs Lamia

Mỗi khi Asteras Tripolis và Lamia đối đầu, không có nhiều tình huống ăn bàn xuất hiện. Đã có 8/10 lần chạm trán trước đó giữa hai đội chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Đáng chú ý 14/19 trận vừa qua Asteras Tripolis góp mặt cũng không chạm đến mốc 3 bàn. Ngược lại thống kê tương tự cũng xuất hiện trong 12/18 trận của Lamia. Vậy nên trận tới sẽ nghèo nàn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Asteras Tripolis vs Lamia: 1-0

Thành tích đối đầu Asteras Tripolis vs Lamia

Asteras Tripolis vs Lamia
Thành tích đối đầu Asteras Tripolis vs Lamia

Thành tích gần đây của Asteras Tripolis

Asteras Tripolis vs Lamia
Thành tích gần đây của Asteras Tripolis

Thành tích gần đây của Lamia

Asteras Tripolis vs Lamia
Thành tích gần đây của Lamia 

Đội hình dự kiến Asteras Tripolis vs Lamia

  • Asteras Tripolis: Tsiftsis, Álvarez, Antzoulas, Atienza, Carmona, Munafo, Santafe, Tilica, Riera, Sito, Benito. 

  • Lamia: Saranov, Provydakis, Lucas, Tzanetopoulos, Saramantas, Tzandaris, Bejarano, Simon, Tyronne, Manousos, Eleftheriadis.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X