Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Astana vs Viktoria Plzen 21h30 ngày 5/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 03:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Astana vs Viktoria Plzen lúc 21h30 ngày 5/10 (Cúp C3/Conference League): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Astana vs Viktoria Plzen

Astana đã khởi đầu hành trình tại Conference League tương đối thảm họa, khi nhận thất bại đậm trong chuyến hành quân đến sân của Dinamo Zagreb. Thực tế, Astana đã nỗ lực cầm hòa đối phương khá thành công, cho đến khi hàng thủ mắc sai lầm dẫn đến bàn thua từ quả phạt đền ở cuối hiệp 1. Thế nhưng hiệp 2 là câu chuyện hoàn toàn khác. Dinamo Zagreb có thêm 4 bàn thắng, trong khi Hovhannisyan chỉ mang về cho Astana 1 bàn danh dự, qua đó ấn định kết quả 1-5.

Astana vs Viktoria Plzen
Nhận định Astana vs Viktoria Plzen 21h30 ngày 5/10 (Conference League 2023/24)

Sau trận thua đau đó, Astana đã trở lại giải quốc nội để giành liền 2 chiến thắng lần lượt trước Ordabasy rồi sau đó là Okzhetpes. Nhưng ở vòng đấu gần nhất, họ lại thất bại 2 bàn không gỡ khi làm khách của Aktobe. Qua đó, tại giải vô địch quốc gia Kazakhstan, Astana đã bị ngôi đầu của Ordabasy bỏ xa đến 6 điểm. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần thi đấu của câu lạc bộ này khi họ sẽ bước vào lượt trận thứ 2 bảng C Conference League.

Trong khi đó, đội khách sắp tới là Viktoria Plzen lại khởi đầu khá tốt khi đụng độ với Ballkano ở ngày mở màn. Dù rằng gặp đôi chút khó khăn, nhưng với những nỗ lực tấn công không ngừng nghỉ, đoàn quân của HLV Koubek đã có được chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất của tiền vệ phòng ngự Kalvach. Tuy nhiên cũng giống như Astana, lần ra quân gần nhất tại giải quốc nội của Viktoria Plzen cũng là thất bại, khi để cho Sparta Prague hạ gục.

Tuy nhiên nhìn chung, chất lượng của Viktoria Plzen vẫn được đánh giá cao hơn ở trận đấu này, dù họ là những người làm khách. Thống kê những chuyến làm khách gần đây của đội bóng đến từ Cộng hòa Séc khá ấn tượng với 4/5 chiến thắng khi hành quân xa nhà. Trong khi đó, Astana khó có thể gây ra bất ngờ khi họ không còn những cá nhân xuất sắc cùng lối đá hợp lý. Do vậy, một chiến thắng cho Viktoria Plzen trận này sẽ không phải bất ngờ

Nhận định tổng bàn thắng trận Astana vs Viktoria Plzen

Khả năng Viktoria Plzen có được chiến thắng là khá cao, nhưng khó có thể mang đến một trận cầu nhiều bàn thắng. Trong 4 lần khải hoàn trên sân khách gần nhất, họ giữ sạch lưới nhưng chưa bao giờ thắng quá 2 bàn. Điều này có thể do lối đá chắc chắn đến mức thái quá của đội bóng này. Thực tế thì khả năng tấn công của Astana cũng không quá tốt, nên cũng không kỳ vọng nhiều về việc đội chủ nhà sẽ chọc thủng lưới đối phương.

Dự đoán kết quả Astana vs Viktoria Plzen: 0-1

Thành tích đối đầu Astana vs Viktoria Plzen

Hai đôi chưa từng gặp nhau trước đây

Thành tích gần đây của Astana

Nhận định Astana vs Viktoria Plzen 21h30 ngày 510 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của Astana

Thành tích gần đây của Viktoria Plzen

Nhận định Astana vs Viktoria Plzen 21h30 ngày 510 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của Viktoria Plzen

Đội hình dự kiến Astana vs Viktoria Plzen

  • Astana: Josip Condric, Aleksandr Marochkin, Zarko Tomasevic, Kamo Hovhannisyan, Yan Vorogovskiy, Dusan Jovancic, Max Ebong, Stjepan Loncar, Fabien Ourega, Dembo Darboe, Abat Aimbetov.

  • Viktoria Plzen: Jindrich Stanek, Milan Havel, Filip Kasa, Lukas Hejda, Vaclav Jemelka, Pavel Bucha, Lukas Kalvach, Jan Kopic, Jhon Mosquera, Rafiu Durosinmi, Tomas Chory.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X