Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Arsenal vs Sevilla 18h30 ngày 30/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Bảy 30/07/2022 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã lột xác mạnh mẽ chỉ trong một tháng hè vừa qua. Theo đó, đội bóng thành London có liên tiếp những thương vụ chuyển nhượng chất lượng và qua đó giành những chiến thắng thuyết phục trong tour du đấu trước thềm mùa giải mới.
Arsenal vs Sevilla
Arsenal vs Sevilla

Nhận định bóng đá hôm nay Arsenal vs Sevilla (0:3/4): 2-2

Arsenal đang có màn chạy đà cực kỳ ấn tượng trước thềm mùa giải mới 2022/23 bằng thành tích toàn thắng 4 trận giao hữu "công khai" (không tính những trận đá kín trên sân tập), đều với tỷ số cách biệt. Trong đó, "đỉnh" nhất chắc chắn là màn hủy diệt không thương tiếc gã hàng xóm đáng ghét Chelsea đến 4-0.

Không còn nghi ngờ gì, "Pháo thủ" đang rất quyết tâm giành lại vị trí trong Top 4. Mùa trước, họ đã tuột mất chiếc vé dự Champions League một cách đáng tiếc vào tay Tottenham, phần nhiều do sự sảy chân ở những thời khắc quyết định. Nhằm phục vụ cho kế hoạch trở lại Champions League, ban lãnh đạo đã cấp cho HLV Arteta khoản ngân sách đủ lớn để thoải mái nâng cấp lực lượng.

Đến lúc này, Arsenal đã chỉ ra hơn 130 triệu Euro, thuộc vào diện nhiều nhất Premier League để chiêu mộ tân binh mà 3 cái tên đáng chú ý nhất chắc chắn là Gabriel Jesus, Fabio Vieira và Zinchenko. Trong đó tiền đạo Jesus đã liên tục tỏa sáng trong các trận giao hữu, khiến cho NHM Arsenal phải phát cuồng. Cựu cầu thủ Man City sớm hòa nhập và ăn ý với những người đồng đội mới, hứa hẹn nâng tầm hàng công đội bóng.

Tối nay, Arsenal sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng của mùa hè 2022: đón tiếp Sevilla ở trận đâu tranh Emirates Cup 2022, giải đấu hè thường niên do chính "Pháo thủ" đăng cai tổ chức. Sau 2 năm gián đoạn (2020 và 2021), Arsenal đã chọn Sevilla làm khách mời. Hồi năm 2017, Sevilla cũng tham dự Emirates Cup lúc thể thức giải đấu gồm 4 đội. Dù thắng Arsenal ở trận đối đầu nhưng chỉ đứng thứ 2 chung cuộc sau đội chủ nhà do kém hiệu số.

Mùa trước Sevilla xếp thứ 4 chung cuộc tại La Liga, cùng nhà ĐKVĐ Real Madrid là 2 đội để thua ít nhất (4 trận) đồng thời cũng là 2 đội có hàng phòng ngự tốt nhất. Đội bóng xứ Andalusia đã chơi 3 trận giao hữu và bất bại trước những đối thủ đều đang chơi ở giải VĐQG tại châu Âu (hòa Tottenham và Sporting Lisbon, hủy diệt Angers)

Tuy nhiên, đại diện La Liga đã phải chia tay một số trụ cột như cặp trung vệ Jules Kounde (sang Barca) và Diego Carlos (sang Aston Villa). Chiều ngược lại, họ mới bỏ ra 12 triệu Euro để mang về Marcao từ Galatasaray. Nhưng nhiều năm qua, Sevilla đã quá quen với việc bị "hút máu lực lượng" và sau cùng họ vẫn sống khỏe, vẫn là một thế lực đáng gờm ở TBN lẫn châu Âu.

Trận giao hữu sắp tới, việc Arsenal nằm cửa trên là tất yếu nhờ lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn dâng cao sau kết quả thi đấu hoàn hảo ở những trận trước đó. Chắc chắn đội quân của HLV Arteta cũng sẽ thi đấu hết sức nghiêm túc. Song chính vì thế mà mức chấp -3/4 lại được cho kém lạc quan và nhiều khả năng Sevilla sẽ không thua, ít nhất trong 90 phút chính thức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Arsenal vs Sevilla

  • Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus.
  • Sevilla: Bono; Navas, Gudelj, Rekik, Acuna; Jordan, Delaney; Corona, Gomez, Ocampos; En-Nesyri.
Arsenal vs Sevilla
Tỷ lệ Arsenal vs Sevilla

Thống kê Arsenal vs Sevilla

Arsenal vs Sevilla
Thành tích gần đây của Arsenal
Arsenal vs Sevilla
Thành tích gần đây của Sevilla

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X