Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Arsenal vs Chelsea (22h30 ngày 22/8)

Chủ Nhật 22/08/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Chelsea lúc 22h30 ngày 22/8 (Vòng 2 Ngoại hạng Anh Premier League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Arsenal vs Chelsea
Arsenal vs Chelsea

Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea (1/2:0)


Vài mùa giải gần đây, khoảng cách giữa 2 đội đã bắt đầu xuất hiện do Arsenal ngày một lao dốc, một phần do sở hữu lực lượng kém sức cạnh tranh vì thiếu những cầu thủ thật sự đẳng cấp. Mùa trước, sau 25 năm, Arsenal mới lại không có nổi suất tham dự đấu trường châu Âu.

Bước sang mùa giải 2021/22, tình hình dường như chưa có dấu hiệu cải thiện. Tuy đang là đội bóng của Premier League chi nhiều tiền nhất trên thị trường chuyển nhượng song các gương mặt họ đưa về hoặc thuộc diện tiềm năng hoặc cũng chưa đạt tới tầm cỡ hàng đầu. Chưa kể lực lượng hiện tại còn bị sứt mẻ do chấn thương hay nhiễm Covid-19.

Ngày ra quân ở Premier League 2021/22, "Pháo thủ" đã gây thất vọng tràn trề khi thua trắng 0-2 trên sân của tân binh chư từng dự Premier League trước đó, Brentford. Vòng này dù có lợi thế sân nhà song Arsenal phải đón tiếp gã hàng xóm hùng mạnh và đang là ĐKVĐ Champions League, Chelsea.

Tại sào huyệt Emirates, phong độ của Arsenal cũng kém ấn tượng: chỉ thắng 2/8 trận chính thức gần đây. Ngay mùa hè vừa rồi, họ cũng tiếp đón chính Chelsea tại đây ở trận giao hữu và để thua 1-2.

Về phía đối diện, chiến thắng 3-0 trước một đội bóng khác của thủ đô London, Crystal Palace ở vòng mở màn đã thêm một lần khẳng định sự ổn định cao của The Blues phiên bản Thomas Tuchel. Đừng quên hôm đó, một số chủ lực của Chelsea vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương hay chưa thể lấy lại thể lực tốt nhất sau mùa hè bận rộn ở cấp độ ĐTQG.

Nhưng trận derby sắp tới, Chelsea sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất. Đặc biệt tân binh Lukaku có thể sẽ ra sân thi đấu, khiến cho sức mạnh của Chelsea hứa hẹn còn tăng lên đáng kể. Trên sân khách, The Blues chỉ thua 1/10 chuyến xa nhà gần đây (thắng 6).

Song có một chi tiết mà nhiều khả năng tác động đến kết quả. Đó là việc ban đầu Chelsea chấp có -3/4 vốn đã là thấp bởi chỉ bằng lần chính thức viếng thăm Emirates gần nhất mà bây giờ vị thế giữa hai đội đã thay đổi. Nhưng hiện tại mức chấp chính thậm chí đã giảm xuống còn 1/2 nên càng có cơ sở để nghi ngờ vào khả năng chiến thắng của thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Tỷ lệ Arsenal vs Chelsea
Tỷ lệ Arsenal vs Chelsea

Thống kê đáng chú ý Arsenal vs Chelsea

- Từ đầu mùa hè Arsenal chưa biết đến mùi chiến thắng sau 5 trận trên mọi đấu trường với 4 thất bại
- Theo kèo châu Á, Pháo thủ toàn thua ở cả 5 trận đấu gần nhất
- Arsenal thắng Chelsea ở 3 trận đối đầu gần nhất trong các giải chính thức
- Chelsea duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa hè với 5 trận, trong đó thắng 3 trận, hòa 2 trận
- Theo kèo châu Á, Chelsea thắng 4/5 trận gần đây trên sân khách


Thông tin lực lượng Arsenal vs Chelsea

Arsenal: Partey, Nketiah, Gabriel chấn thương. Lacazette, Aubameyang để ngỏ khả năng ra sân
Chelsea: Ziyech chấn thương. Loftus-Cheek để ngỏ khả năng ra sân. Kante đang bị đau nhẹ. Lukaku có thể đá chính

Dự đoán kết quả Arsenal vs Chelsea: 1-1

Thống kê Arsenal vs Chelsea

Arsenal vs Chelsea
Đối đầu Arsenal vs Chelsea
Arsenal vs Chelsea
Thành tích gần đây của Arsenal
Arsenal vs Chelsea
Thành tích gần đây của Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X