Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Arsenal vs Chelsea 21h00 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2021)

Chủ Nhật 01/08/2021 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Chelsea lúc 21h00 ngày 1/8 (Giao hữu hè 2021): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Arsenal vs Chelsea

Soi kèo Arsenal vs Chelsea

Nhận định bóng đá hôm nay Arsenal vs Chelsea: 2-1


Vị trí thứ 8 trên BXH Premier League mùa trước rõ ràng là kết quả không làm hài lòng Arsenal. Nhưng điều quan trọng là đội bóng Bắc London vẫn tiếp tục tin tưởng HLV Mikel Arteta. Trong hè này, dù gặp khó khăn về tài chính, Pháo thủ vẫn chi hơn 70 triệu bảng để đón 3 tân binh là Nuno Tavares (Benfica), Albert Sambi Lokonga (Anderlecht) và Ben White (Brighton).

Trong đó, chỉ riêng thương vụ Ben White đã khiến Arsenal phải mất 50 triệu bảng. Mức chi này đã đủ cho thấy tham vọng của Pháo thủ ở mùa giải 2021-22. Trước khi bước vào mùa giải mới, đội bóng Bắc London dự tính sẽ còn đón thêm một số tân binh nữa.

Trong bối cảnh như vậy, HLV Mikel Arteta cần những bài test lớn để đánh giá lại đội hình đang có trong tay. Trận giao hữu với Chelsea tối nay được xem là cơ hội tốt dành cho Arsenal. Đây là trận đấu nằm trong hệ thống giải giao hữu mini có tên Mind Series bao gồm 3 đội bóng London là Arsenal, Chelsea và Tottenham.

Theo lịch, 3 đội bóng sẽ đấu vòng tròn 1 lượt. Số tiền thu về từ 3 trận đấu này sẽ được dùng để làm từ thiện. Với tính chất của trận giao hữu khởi động trước mùa giải mới, kết quả không quá quan trọng nhưng hẳn Arsenal và Chelsea đều muốn có được sự chuẩn bị tốt về tinh thần cho mùa giải mới.

Trước màn đụng độ Chelsea ở Emirates tối nay, Arsenal đã tham dự 4 trận giao hữu. Ở 2 trận đấu đầu tiên, Pháo thủ gây thất vọng trước Hibernian (thua 1-2) và Rangers (hòa 2-2). Nhưng ở 2 trận đấu sau đó, họ đều dễ dàng đánh bại Milwall và Watford với cùng tỉ số 4-1.

Về cơ bản, các trụ cột của Arsenal đều đã trở lại sau kì nghỉ hè để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi đó, Chelsea vẫn chưa có được lực lượng tốt nhất do có quá nhiều cầu thủ tham dự EURO 2020. Ở 2 trận giao hữu vừa qua, HLV Tuchel chủ yếu trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và dự bị. Dù vậy, The Blues vẫn có được chiến thắng trước Peterborough (6-1) và Bournemouth (2-1).

Khác với Arsenal, Chelsea chưa có được sự bổ sung nào về nhân sự trong hè này. The Blues đang tích cực đàm phán để tăng cường một số vị trí trọng yếu nhưng cần thêm thời gian. Ở trận giao hữu tối nay, HLV Tuchel vẫn phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ và dự bị như Matt Miazga, Malang Sarr, Dujon Sterling, Loftus-Cheek, Drinkwater… Bộ đôi tuyển thủ Đức, Werner và Havertz đã trở lại nhưng có thể không đá chính.

Chính vì vậy, ở trận giao hữu tối nay, Arsenal được đánh giá nhỉnh hơn, nhất là khi họ được thi đấu tại sân nhà Emirates. Mùa trước, Pháo thủ không thành công ở Premier League nhưng họ đã thắng Chelsea trong cả 2 màn đối đầu. HLV Arteta có thể kì vọng điều tương tự tại Emirates tối nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X