Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arsenal Sarandi vs Colon 1h00 ngày 31/7 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 30/07/2023 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal Sarandi vs Colon lúc 01h00 ngày 31/7 (VĐQG Argentina 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Arsenal Sarandi vs Colon

Sân vận động Estadio Julio Humberto Grondona sẽ là địa điểm diễn ra trận đấu giữa câu lạc bộ Arsenal Sarandi và câu lạc bộ Colon Santa Fe. Trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu cao nhất xứ sở Tango vòng thi đấu 27.

Arsenal Sarandi vs Colon Santa Fe
Nhận định Arsenal Sarandi vs Colon Santa Fe 01h00 ngày 31/7 (VĐQG Argentina 2023)

Arsenal Sarandi và Colon Santa Fe lúc này không có thứ hạng quá cao trên bảng xếp hạng VĐQG Argentina. Đội chủ nhà và đội khách nằm ở dưới đáy bảng xếp hạng đặc biệt là câu lạc bộ Arsenal Sarandi. Khả năng đội chủ nhà phải xuống hạng khi mùa giải kết thúc ngày một được mở ra khi họ không cải thiện phong độ. Về phần Colon Santa Fe thì câu lạc bộ này có khả năng trụ hạng bởi tại VĐQG Argentina sau 1 mùa giải chỉ có 1 cái tên phải xuống hạng.

Trận đấu tới, nếu Arsenal Sarandi đánh bại Colon Santa Fe thì cơ hội trụ hạng sẽ mở ra cho đội chủ nhà, ngược lại nếu Colon Santa Fe đánh bại Arsenal Sarandi thì gần như đội khách sẽ trụ hạng còn đội chủ nhà ngày càng lún sâu hơn vào vũng bùn nơi đáy bảng xếp hạng.

Tỷ lệ chiến thắng của Arsenal Sarandi và Colon Santa Fe là không có sự chênh lệch lớn, cả đội chủ nhà và đội khách đều không có phong độ cao và đang làm người hâm mộ có phần thất vọng. Thế nên chẳng đoán được ai sẽ là câu lạc bộ giành trọn vẹn 3 điểm trong 90 phút thi đấu sắp tới cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arsenal Sarandi vs Colon

Hàng công của cả Arsenal Sarandi và Colon Santa Fe không hoạt động tốt từ đầu màu cho đến giờ, thế nên có sự thay đổi lớn trong trận đấu lớn là điều không thể diễn ra. Đội chủ nhà và đội khách có thể tạo ra 2 bàn trong trận tới, chứ còn nhiều hơn 2 bàn thì khó lòng diễn ra được.

Dự đoán kết quả Arsenal Sarandi vs Colon Santa Fe: 0-0

Thành tích đối đầu Arsenal Sarandi vs Colon Santa Fe

Nhận định Arsenal Sarandi vs Colon Santa Fe 01h00 ngày 317 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích đối đầu Arsenal Sarandi vs Colon Santa Fe

Thành tích gần đây của Arsenal Sarandi

Nhận định Arsenal Sarandi vs Colon Santa Fe 01h00 ngày 317 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Arsenal Sarandi

Thành tích gần đây của Colon Santa Fe

Nhận định Arsenal Sarandi vs Colon Santa Fe 01h00 ngày 317 (VĐQG Argentina 2023) 3
Thành tích gần đây của Colon Santa Fe

Đội hình dự kiến Arsenal Sarandi vs Colon Santa Fe

  • Arsenal Sarandi: Alejandro Medina, Leonardo Marchi, Lucas Alessandro Souto, Tiago Banega, Maximiliano Centurión, Felipe Peña Biafore, Lautaro Guzmán, Lucas Brochero, Joaquín Pombo Steinberger, Santiago Toloza, Luís Leal.

  • Colon Santa Fe: Baldomero Perlaza, Ignacio Chicco, Paolo Goltz, Santiago Pierotti, Gian Nardelli, Cristian Orlando Vega, Jorge Daniel Benítez, Facundo Farías, Carlos Alberto Arrúa García, Eric Meza, Rafael Delgado.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X