Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arouca vs Santa Clarar 21h30 ngày 15/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22)

Thứ Sáu 15/04/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Arouca vs Santa Clarar 21h30 ngày 15/4 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2021/22, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Arouca vs Santa Clara

Arouca vs Santa Clarar
Arouca vs Santa Clarar
Cuộc chiến trụ hạng vẫn còn rất gian nan đối với Arouca. Cụ thể, với thất bại trong chuyến làm khách trên sân của Boavista mới đây, họ đã bị nhóm cầm đèn đỏ rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. Và với phong độ thiếu ổn định, chỉ thắng 1/6 vòng đấu gần nhất, người hâm mộ đang rất lo lắng về khả năng bứt phá của Arouca.
 
Trong khi đó, sau trận thua Porto cách đây 2 vòng, Santa Clara đã lấy lại được tinh thần bằng chiến thắng trước Estoril Praia. Và đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho họ trong chuyến hành quân sắp tới. Thực tế, dù gặp bất lợi về mặt sân bãi, nhưng Santa Clara hoàn toàn đủ tự tin để nối dài thành tích. Nên nhớ, 7 trận đã qua, họ bất bại tới 6.
 
Thêm nữa, việc đang đứng thứ 9 trên bảng tổng sắp cũng giúp cho đôi chân của các cầu thủ đội khách trở nên thanh thoát hơn, trái ngược với sự nặng nề bên phía Arouca. Bên cạnh đó, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ thầy trò HLV Daniel Ramos. Cụ thể, 3 lần đụng độ gần đây, Santa Clara đều không thua, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp trước Arouca. 
 
Ở cuộc đọ sức đêm mai, Arouca với lợi thế sân nhà được ưu ái hơn với mức chấp -1/4 bàn. Tuy nhiên, họ  đang ẩn chứa quá nhiều rủi ro. 6 trận đã qua, Arouca có 4 lần để thua hạng mục châu Á. Tệ hơn, 8 lần trở về tổ ấm gần đây, họ thất bại tới 7 ở phương diện tỷ lệ bóng đá. Ngược lại, 6 chuyến làm khách gần nhất, Santa Clara có 5 lần đem lại lợi nhuận cho giới mộ điệu.
Arouca vs Santa Clarar
Arouca vs Santa Clarar
  • Lựa chọn: Santa Clara

Nhận định hiệp 1 Arouca vs Santa Clara

5 lần đụng độ gần đây giữa hai đội, có 3 lần nổ Tài trước giờ nghỉ. 6 trận đã qua của Arouca đều có tối thiểu 1 pha lập công trong 45 phút đầu tiên. 7/9 chuyến hành quân gần nhất của Santa Clara cũng chứng kiến kịch bản tương tự. Nên với mốc bàn thắng 3/4 trong hiệp 1, Tài là phương án tối ưu nhất!
  • Lựa chọn: Tài Hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Arouca vs Santa Clara

3 lần ra sân gần đây của Arouca, có tổng cộng 8 bàn thắng được ghi, trung bình 2.6 bàn/trận. Phía bên kia chiến tuyến, 8/11 lần rời xa đại bản doanh của Santa Clara đều khép lại với 3 pha lập công trở lên mỗi trận. Ngoài ra, 3/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai CLB, Tài là tỷ số chung cuộc. Cửa Tài rất sáng!
  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Arouca vs Santa Clara: 1-2

Thành tích đối đầu

Arouca vs Santa Clarar
Thành tích đối đầu giữa Arouca vs Santa Clarar

Thành tích gần đây Arouca vs Santa Clara

Arouca vs Santa Clarar
Thành tích gần đây của đội Arouca
Arouca vs Santa Clarar
Thành tích gần đây của đội Santa Clarar

Đội hình dự kiến:

  • Arouca: Braga, Galović, Thales, Quaresma, João Basso, Leandro Silva, Pité, Esgaio, Arsénio, André Silva, Antony.
  • Santa Clara: Pereira, Sagna, Villanueva, Henrique, Boateng, Anderson Carvalho, Nené, Ricardinho, Allano, Rui Costa, Tagawa.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X