Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arouca vs Rio Ave 1h00 ngày 11/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Chủ Nhật 10/12/2023 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arouca vs Rio Ave lúc 1h00 ngày 11/12 (Giải VĐQG Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Arouca vs Rio Ave

Sau khi cán đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải trước, Arouca hiện đang phải đối mặt với cuộc chiến kéo dài thời gian trụ hạng ở mùa giải thứ 4 liên tiếp. Ban lãnh đạo câu lạc bộ cuối cùng đã đưa ra quyết định thực hiện thay đổi và sa thải Daniel Ramos sau thất bại 1-3 trước Farense hồi đầu tháng này. HLV Daniel Sousa sau đó đã được giao phụ trách và có một khởi đầu tương đối thành công, và đáng chú ý hơn cả là đều trước đối thủ Boavista trong 1 tuần.

Arouca vs Rio Ave
Nhận định bóng đá Arouca vs Rio Ave 1h00 ngày 11/12

Đầu tiên, Arouca đã đánh bại Boavista trên sân nhà trong khuôn khổ Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha nhờ loạt phạt đền, sau khi hòa 2-2 ở 120 phút. Và cũng chính trước đối thủ này, ở vòng 12 Primeira Liga, Arouca đã chơi trận hay nhất từ đầu mùa khi hạ đối phương tới 4 bàn không gỡ. Đây cũng chính là màn khải hoàn đầu tiên và duy nhất của CLB này ở giải vô địch quốc gia, nhưng chưa thể giúp họ thoát khỏi vị trí cuối cùng, khi mới chỉ mang về 9 điểm ít ỏi.

Cơ hội để Arouca cải thiện vị thế và thậm chí thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ sẽ đến tới đây khi họ trở về sân nhà tiếp đón Rio Ave. Thực tế các vị khách lại có được sự tích cực nhất định trong cuộc đua trụ hạng, khi đã có điểm trong 3 trận ra quân gần đây nhất sau khi cũng phải trải qua một khởi đầu tệ hại. Gần nhất trên sân nhà trước Estrela Amadora, Rio Ave đã dẫn trước ở phút 81 sau pha ghi bàn của Aderllan Santos, nhưng sau đó Josue Sa đã đá phản lưới nhà để khiến kết quả 1-1 chung cuộc.

Cả hai đội sẽ bước vào cuối tuần với sự tự tin và cần một kết quả trước đối thủ để tránh xuống hạng, và khả năng sẽ có một cuộc đụng độ tương đối chặt chẽ. Việc bổ nhiệm Daniel Sousa rõ ràng đã có tác động tích cực đến Arouca khi họ đã đánh bại 4-0 trong trận đấu đầu tiên dưới thời huấn luyện viên mới vào cuối tuần trước, và người hâm mộ hy vọng họ sẽ thắng hai trận liên tiếp và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arouca vs Rio Ave

Hàng công đội chủ nhà đang cho thấy sự hiệu quả trong quãng thời gian gần đây, bằng chứng là 6 bàn thắng vào lưới Boavista vừa qua. Trong khi đó, hàng thủ của Rio Ave lại gặp vấn đề lớn với khả năng giữ sạch lưới gần đây, dù đã có những kết quả tốt. Do đó khả năng một cuộc rượt đuổi tỉ số sẽ diễn ra, đồng thời xuất hiện từ 3 lần lưới rung trở lên sau 90 phút.

Dự đoán kết quả Arouca vs Rio Ave: 2-1

Thành tích đối đầu Arouca vs Rio Ave

Nhận định Arouca vs Rio Ave 1h00 ngày 1112 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Arouca vs Rio Ave

Thành tích gần đây của Arouca

Nhận định Arouca vs Rio Ave 1h00 ngày 1112 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Arouca 

Thành tích gần đây của Rio Ave

Nhận định Arouca vs Rio Ave 1h00 ngày 1112 (VĐ Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Rio Ave 

Đội hình dự kiến Arouca vs Rio Ave

  • Arouca: Ignacio de Arruabarrena, Bogdan Milovanov, Francisco Montero, Nino Galovic, Tiago Esgaio, Morlaye Sylla, Kouassi Eboue, David Simao, Cristo González, Rafa Mujica, Jason.

  • Rio Ave: Jhonatan, Josue Sa, Aderllan Santos, Miguel Nobrega, Costinha, Joca, Goncalo Rodrigues Guga, Amine Oudrhiri, Fábio Ronaldo, Emmanuel Boateng, André Pereira.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X