Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arouca vs Boavista 3h00 ngày 27/11 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arouca vs Boavista lúc 3h00 ngày 27/11 (Cúp quốc gia Bồ Đào Nha): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Arouca vs Boavista

Arouca là một đối thủ khá dễ chơi ở thời điểm hiện tại. Theo dữ liệu đến từ giới mộ điệu, 4 trận đấu liên tiếp các cầu thủ Arouca góp mặt đều phải nếm mùi thất bại. Họ đã lần lượt bị các đối thủ là Moreirense, Benfica, SC Farense và Braga gieo sầu. Với lần ra sân gần nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ đã để thua Braga 0-1 dù nắm trong tay lợi thế sân nhà. Ngoài ra chiến thắng cuối cùng mà thầy trò HLV Daniel Sousa sở hữu được cho mình đã cách đây 1 tháng. Đó là khi họ vượt qua đội chủ nhà Felgueiras với tỷ số 3-1.

Arouca vs Boavista
Nhận định Arouca vs Boavista 3h00 ngày 27/11 (Cúp QG Bồ Đào Nha 2023/24)

Bước vào trận đấu tới, họ có lợi thế lớn khi được chơi tại sân nhà Estádio Municipal de Arouca. Thế nhưng giới chuyên môn không hề đánh giá cao khả năng chiến thắng của Arouca tại mái ấm của họ. Lần gần nhất Arouca được ca khúc khải hoàn tại thánh địa của mình đã đến từ 3 tháng trước. Sau đó là chuỗi 6 trận liên tiếp toàn hòa và thua của Arouca trên sân nhà. Trong đó đã có đến 5 trận đội bóng này phải nếm mùi thất bại. Bởi vậy đoàn quân của HLV Daniel Sousa sẽ chịu nhiều sức ép ở trận tới.

Phía bên kia sân đấu, những kết quả thi đấu gần đây của Boavista chưa có được sự khả quan cần thiết. Cụ thể 7/8 trận mới nhất đội bóng này thi đấu đã có kết quả từ hòa cho đến thua. Trong đó có 5 trận khép lại với thất bại dành cho Boavista. Chiến thắng gần nhất mà đội bóng này sở hữu là vượt qua Oliveirense với tỷ số 3-1. Ngay sau đó là chuỗi 4 trận thua liên tiếp dành cho đội bóng này. Mới đây nhất họ đã để thua Mallorca 1-4 khi đá giao hữu với đối thủ. 

Theo thống kê từ giới chuyên môn, Boavista cũng chơi không hề ổn định trong những chuyến làm khách. Cụ thể 2 là số trận liên tiếp các cầu thủ Boavista không thắng khi hành quân xa nhà. Đáng nói rằng cả 2 lần Petit cùng các học trò phải nếm mùi thất bại. Trước khi để thua Mallorca 1-4, họ đã nhận thất bại 0-2 trên sân của Rio Ave. Tính xa hơn, Boavista không thắng 4/5 trận sân khách gần nhất. Bởi vậy trận đấu tới đây sẽ không dễ đoán một chút nào.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arouca vs Boavista

Bàn thắng đang khá khan hiếm trong những trận đấu trước đó mà Arouca góp mặt. Cụ thể 4 trận mới nhất Arouca chơi đều không thể vượt qua được mốc 2.5 bàn. Đối với Arouca, 2/3 trận vừa qua đội bóng này chơi có tổng 2 bàn trở xuống. Chung quy lại sẽ không có mưa bàn thắng xuất hiện trên sân Estádio Municipal de Arouca.

Dự đoán kết quả Arouca vs Boavista: 1-1

Thành tích đối đầu Arouca vs Boavista

Nhận định Arouca vs Boavista 3h00 ngày 2711 (Cúp QG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu Arouca vs Boavista

Thành tích gần đây của Arouca

Nhận định Arouca vs Boavista 3h00 ngày 2711 (Cúp QG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Arouca

Thành tích gần đây của Boavista

Nhận định Arouca vs Boavista 3h00 ngày 2711 (Cúp QG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Boavista

Đội hình dự kiến Arouca vs Boavista

  • Arouca: Arruabarrena, Weverson, Montero, Galović, Milovanov, Eboue, Sylla, Simao, Jason, Mújica, Trezza.

  • Boavista: Gonçalves, Agra, Awaziem, Abascal, Onyemaechi, Santos, Reisinho, Lourenço, Makouta, Morais, Boženík.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X