Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bielefeld vs Sandhausen 19h30 ngày 29/1 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Chủ Nhật 29/01/2023 03:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Sandhausen lúc 19h30 ngày 29/1 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Sandhausen

Câu lạc bộ Arminia Bielefeld và câu lạc bộ Sandhausen lúc này đang ở nhóm xuống hạng khi mùa giải kết thúc, cụ thể đội chủ nhà đứng ở vị trí thứ 16 với 17 điểm trong tay, đội khách đứng ở vị trí thứ 18 khi mang về 16 điểm từ đầu mùa giải cho đến bây giờ. Tình trạng của hai đội không khác nhau là mấy, tuy nhiên khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn phía trên là vô cùng mong manh nên hoàn toàn có thể trụ hạng được nếu như các cầu thủ thi đấu cố gắng.

Arminia Bielefeld vs Sandhausen
Soi kèo Arminia Bielefeld vs Sandhausen Hạng 2 Đức 2023

Trong 5 trận đấu gần nhất tại Hạng 2 Đức đội chủ nhà đã có dấu hiệu khởi sắc với 3 chiến thắng và để thua 2 trận, còn đội khách thì vẫn đang ảm đạm khi chỉ có 1 trận thắng và thêm một trận hòa, 3 trận đấu câu lạc bộ này phải nhận thất bại.

Trận đấu sắp tới, khả năng đội chủ nhà giành được 3 điểm là cao hơn so với dội khách đôi chút. Tỷ lệ Arminia Bielefeld có chiến thắng ở vòng 18 đang là 38% còn con số mà đội khách sở hữu chỉ là 28% mà thôi, 34% còn lại đội chủ nhà và câu lạc bộ Sandhausen sẽ chia nhau 1 điểm. Nếu kết quả hòa diễn ra, cả hai đội bóng này sẽ cầm chân nhau trên bảng xếp hạng và lún sâu hơn vào vũng bùn, tất nhiên chả ai hài lòng với 1 điểm này cả.

Tỷ lệ Arminia vs Sandhausen

ty le keo Bielefeld vs Sandhausen
 

Tài/Xỉu trận Bielefeld vs Sandhausen

5 trận đấu gần nhất mà đội chủ nhà Arminia Bielefeld thi đấu có 3 trận nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi, 2 trận còn lại có 2 bàn thắng xuất hiện. Về phần Sandhausen, đội bóng này có 4 trận có nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi, trận đấu còn lại thì không có bất cứ pha lập công nào cả. Nhìn vào những thông số này, khả năng cuộc chiến giữa Arminia Bielefeld và Sandhausen sẽ có tối thiểu 3 bàn thắng xuất hiện, cũng có thể nhiều hơn khi hai đội đều khát khao có 3 điểm về cho mình.

Dự đoán kết quả Arminia Bielefeld vs Sandhausen: 2-1

Thành tích đối đầu Bielefeld vs Sandhausen

Nhận định Arminia Bielefeld vs Sandhausen 19h30 ngày 291 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Thành tích đối đầu Arminia Bielefeld vs Sandhausen

Thành tích gần đây của Bielefeld

Nhận định Arminia Bielefeld vs Sandhausen 19h30 ngày 291 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích gần đây của Arminia Bielefeld

Thành tích gần đây của Sandhausen

Nhận định Arminia Bielefeld vs Sandhausen 19h30 ngày 291 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Sandhausen

Đội hình dự kiến Bielefeld vs Sandhausen

  • Arminia Bielefeld: Martin Fraisl, Oliver Hüsing, Lukas Klünter, Andrés Andrade Cedeño, Bastian Oczipka, Ivan Lepinjica, Marc Rzatkowski, Robin Hack, Jomaine Consbruch, Jomaine Consbruch, Fabian Klos.

  • Sandhausen: Nikolai Rehnen, Bashkim Ajdini, Immanuel Höhn, David Kinsombi, Janik Bachmann, Alexander Esswein, Kemal Ademi, Merveille Papela, Philipp Ochs, Aleksandr Zhirov, Christian Kinsombi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X