Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Bielefeld vs Darmstadt 19h00 ngày 11/3 (Hạng 2 Đức 2022/23)

Thứ Bảy 11/03/2023 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bielefeld vs Darmstadt lúc 19h00 ngày 11/3 (Hạng 2 Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Bielefeld vs Darmstadt

Đội chủ nhà Arminia Bielefeld đang có nguy cơ phải xuống hạng khi mùa giải năm nay kết thúc, bởi họ đang có 21 điểm sau 23 vòng thi đấu. Khoảng cách giữa họ và nhóm an toàn vào thời điểm này chỉ là 1 điểm mà thôi, nhưng phong độ thi đấu của đội chủ nhà là không tốt thế nên câu lạc bộ này khó có thể tự quyết định số phận của mình. Trận tới Arminia Bielefeld còn phải tiếp đón Darmstadt, đội bóng đang đá cực tốt tại Hạng 2 Đức năm nay.

Arminia Bielefeld vs Darmstadt
Soi kèo Bielefeld vs Darmstadt Hạng 2 Đức 2023

Đội khách Darmstadt cũng có nguy cơ, nhưng đó lại là nguy cơ thăng hạng lên giải đấu cao nhất nước Đức. Bởi lúc này họ đang sở hữu 49 điểm sau 23 vòng thi đấu, số điểm này giúp cho Arminia Bielefeld đứng đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Đức và tạo ra khoảng cách tới 10 điểm so với đội đứng thứ 4 và 3 điểm so với đội đứng thứ 3, Khả năng Darmstadt thăng hạng trực tiếp lên Bundesliga là cực cao vào thời điểm hiện tại.

Trận đấu tới, Arminia Bielefeld hay Darmstadt đều đặt quyết tâm cao để giành 3 điểm quan trọng cho bản thân mình. Nhưng về khả năng hoàn thành được mục tiêu thì đội khách sẽ là người có cơ hội hơn khi đang thi đấu tốt dù cho vòng đấu tới phải đá trên sân của Arminia Bielefeld. Chiến thắng cho đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Hạng 2 Đức là điều được dự đoán ở vòng đấu 24.

Tỷ lệ Bielefeld vs Darmstadt

Nhận định Arminia Bielefeld vs Darmstadt 19h00 ngày 113 (Hạng 2 Đức 2023) 1
Tỷ lệ Arminia Bielefeld vs Darmstadt

Tài/Xỉu trận Bielefeld vs Darmstadt

Tính từ đầu mùa giải tại Hạng 2 Đức cho đến bây giờ, số bàn thắng xuất hiện trong trận đấu của Arminia Bielefeld là 3 bàn còn số bàn thắng xuất hiện trong trận đấu của Darmstadt là 2.4 bàn. Với những gì đã diễn ra thì khả năng 90 phút sắp tới Arminia Bielefeld và Darmstadt sẽ mang đến cho người hâm mộ cuộc chiến có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, kèo tài sẽ nổ chứ không phải kèo xỉu.

Dự đoán kết quả Arminia Bielefeld vs Darmstadt: 1-2

Thành tích đối đầu Bielefeld vs Darmstadt

Nhận định Arminia Bielefeld vs Darmstadt 19h00 ngày 113 (Hạng 2 Đức 2023) 2
Thành tích đối đầu Arminia Bielefeld vs Darmstadt

Thành tích gần đây của Arminia Bielefeld

Nhận định Arminia Bielefeld vs Darmstadt 19h00 ngày 113 (Hạng 2 Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Arminia Bielefeld

Thành tích gần đây của Darmstadt

Nhận định Arminia Bielefeld vs Darmstadt 19h00 ngày 113 (Hạng 2 Đức 2023) 4
Thành tích gần đây của Darmstadt

Đội hình dự kiến Bielefeld vs Darmstadt

  • Arminia Bielefeld: Martin Fraisl, Jomaine Consbruch, Oliver Hüsing, Marc Rzatkowski, Andrés Andrade Cedeño, Lukas Klünter, Bastian Oczipka, Ivan Lepinjica, Robin Hack, Jomaine Consbruch, Fabian Klos.

  • Darmstadt: Marcel Schuhen, Jannik Müller, Emir Karic, Christoph Zimmermann, Tobias Kempe, Matthias Bader, Fabian Holland, Marvin Mehlem, Patric Pfeiffer, Braydon Manu, Phillip Tietz.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X