Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arminia Bielefeld vs Bochum 23h00 ngày 12/8 (Cúp quốc gia Đức 2023/24)

Thứ Bảy 12/08/2023 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arminia Bielefeld vs Bochum lúc 23h00 ngày 12/8 (Cúp QG Đức): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Arminia Bielefeld vs Bochum

Vòng thi đấu 64 đội của Cúp quốc gia Đức trên sân vận động SchücoArena sẽ là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà Arminia Bielefeld và đội khách Bochum, mục tiêu cả hai hướng tới là tấm vé chơi ở vòng 32 đội Cúp quốc gia Đức. Tất nhiên để làm được điều đó thì nhiệm vụ mà Arminia Bielefeld hay Bochum cần phải hoàn thành đó là giành chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới.

Arminia Bielefeld vs Bochum
Nhận định Arminia Bielefeld vs Bochum 23h00 ngày 12/8 (Cúp quốc gia Đức 2023)

So chính bản thân Arminia Bielefeld trong những năm gần đây thì đội bóng này đi xuống một cách nhanh chóng và nó đang không có dấu hiệu dừng lại. Nếu như trước đây đội chủ nhà là 1 trong những cái tên cực kỳ dai dẳng trong việc trụ hạng ở VĐQG Đức thì lúc này việc họ có thể trụ hạng ở giải đấu mà mình thi đấu hay không là câu hỏi cực khó vào cuối mùa.

Bên phía Bochum, đội bóng này đang mang đến hình ảnh của Arminia Bielefeld trong những mùa bóng chơi tại VĐQG Đức. Đội khách đá cực khó chịu và làm mọi cách để trụ hạng thành công tại giải đấu cao nhất nước Đức, tất nhiên đây vẫn là điều khó khăn khi chính bản thân đội khách không được nâng cấp quá nhiều.

Cuộc chiến tới không khó để nhận định Bochum là đội cửa trên so với Arminia Bielefeld, tất nhiên đội khách sẽ thi đấu lấn lướt hơn so với đội chủ nhà. Không có bất ngờ gì xuất hiện thì Bochum sẽ là đội giành tấm vé đi tiếp trước Arminia Bielefeld trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arminia Bielefeld vs Bochum

Đẳng cấp của Arminia Bielefeld và Bochum quá chênh lệch, thế nên cách tiếp cận trận đấu của đội chủ nhà và đội khách sẽ ảnh hưởng nhiều đến số lượng bàn thắng diễn ra. Nếu Arminia Bielefeld lựa chọn đá chắc chắn thì Bochum cũng chẳng thể chọc thủng lưới đội chủ nhà quá 2 lần, trong trường hợp ngược lại đó là Arminia Bielefeld tấn công thì cơn mưa bàn thắng sẽ được tạo ra từ hai phía.

Dự đoán kết quả Arminia Bielefeld vs Bochum: 2-3

Thành tích đối đầu Arminia Bielefeld vs Bochum

Nhận định Arminia Bielefeld vs Bochum 23h00 ngày 128 (Cúp quốc gia Đức 2023) 1
Thành tích đối đầu Arminia Bielefeld vs Bochum

Thành tích gần đây của Arminia Bielefeld

Nhận định Arminia Bielefeld vs Bochum 23h00 ngày 128 (Cúp quốc gia Đức 2023) 2
Thành tích gần đây của Arminia Bielefeld

Thành tích gần đây của Bochum

Nhận định Arminia Bielefeld vs Bochum 23h00 ngày 128 (Cúp quốc gia Đức 2023) 3
Thành tích gần đây của Bochum

Đội hình dự kiến Arminia Bielefeld vs Bochum

  • Arminia Bielefeld: Martin Fraisl, Marc Rzatkowski, Oliver Hüsing, Andrés Andrade Cedeño, Lukas Klünter, Bastian Oczipka, Robin Hack, Jomaine Consbruch, Ivan Lepinjica, Jomaine Consbruch, Fabian Klos.

  • Bochum: Manuel Riemann, Kostas Stafylidis, Erhan Mašović, Cristian Gamboa, Ivan Ordets, Simon Zoller, Anthony Losilla, Gerrit Holtmann, Kevin Stöger, Asano Takuma, Philipp Hofmann.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X