Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Armenia vs Đức 0h00 ngày 15/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Chủ Nhật 14/11/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armenia vs Đức lúc 0h00 ngày 15/11 (Vòng loại World Cup 2022): Đội khách rất muốn thắng trận đấu này! Là bởi, nếu vậy thì hành trình vòng loại World Cup 2022 của Die Mannchaft sẽ được khép lại một cách hoàn hảo.
Armenia vs Đức
Armenia vs Đức

Nhận định bóng đá Armenia vs Đức: 0-4


Hành trình vòng loại World Cup 2022 của Đức lẽ ra đã hoàn hảo tuyệt đối nếu không có cú ngã lịch sử trước Bắc Macedonia vào tháng 3/2021. Thất bại 1-2 đó chính là một trong những vết nhơ lớn nhất của triều đại Joachim Loew, nhưng cũng vì thế mà những quan chức lãnh đạo bóng đá Đức mới quyết tâm xây dựng một đế chế mới cùng tân thuyền trưởng Hansi Flick.

Và Flick đã dần đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo như kế hoạch đề ra. Tuyển Đức đã bắt đầu tìm lại đúng vóc dáng của một ông lớn đích thực với 6 trận toàn thắng dưới thời cựu HLV trưởng Bayern Munich (Flick là nhà cầm quân duy nhất trong lịch sử ĐTQG Đức thắng cả 6 trận đầu tiên). Dù thời gian qua Mannschaft chưa phải đụng độ một đối thủ thực sự lớn nào song những biến chuyển tích cực là điều không thể phủ nhận.

HLV Flick đã rất thành công với chiến lược xây dưng một tập thể ĐTQG theo mô hình “Bayern mở rộng”. Nhưng trận đấu khép lại vòng loại World Cup 2022 trên sân của Armenia vào đêm nay có thể chứng kiến lần đầu tiên dưới thời Hansi Flick, tuyển Đức “sạch bóng” cầu thủ Bayern.

Serge Gnabry, Joshua Kimmich, Jamal Musiala hay Niklas Suele đã quay về Đức thực hiện cách ly do liên quan đến ca nhiễm Covid-19. Leon Goretzka thì sẽ phải vắng mặt do chấn thương. Thomas Mueller gần như chắc chắn ngồi ngoài sau khi đã chơi trọn 90 phút ở màn đại thắng Liechtenstein 9-0. Leroy Sane nhiều khả năng cũng được nghỉ ngơi.

Dẫu vậy, trong thành phần tuyển Đức bây giờ có đủ nhân tố để giải quyết một đối thủ cỡ Armenia. Bên cạnh đó, với tính chất của một trận cầu vô thưởng vô phạt thì hẳn HLV Flick cũng muốn tận dụng tối đa để kiểm nghiệm năng lực của một số tuyển thủ dự bị hay độ hứa hẹn của vài gương mặt trẻ được triệu tập đợt này.

Mà chính những phương án B đầy khao khát thể hiện mình có thể tạo ra một thắng lợi tưng bừng trước một Armenia mà họ từng vùi dập tới 6-0 ở lượt đi. Nên nhớ, cách đây vài ngày, Armenia đã thua tệ hại 0-5 ngay trên sân nhà trước… Bắc Macedoni cũng ở một trận cầu thủ tục như thế này.

Mức chấp -2 1/2 cũng đủ tích cực dành cho Die Mannschaft. Nên nhớ lượt đi khi có ưu thế sân nhà và đầy đủ lực lượng tốt nhất, Đức cũng “chỉ” chấp có -2 3/4 mà thôi. Thêm vào đó, 4 lần chạm trán với Armenia trước đây, Đức đều thắng với cách biệt tối thiểu 4 bàn.

Tỷ lệ Armenia vs Đức
Tỷ lệ Armenia vs Đức

Thống kê đáng chú ý Armenia vs Đức

  • Đức thắng 6 trận gần nhất tại World Cup
  • Có hơn 2,5 bàn ở 5 trận gần nhất của ĐT Đức tại World Cup
  • Đức ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trận gần nhất tại World Cup
  • Đức chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 5/6 trận gần nhất tại World Cup
  • Armenia không thắng ở 6 trận gần nhất tại World Cup
  • Armenia thua 4/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Đức thắng 4/5 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Armenia thua 11/20 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Đức thắng 3/4 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • Đức thắng cả hai lần đối đầu gần đây với Armenia theo kèo châu Á.
  • ĐT Đức là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu với 32 lần xé lưới đối phương. Trung bình họ ghi tới 3,5 bàn/trận.
  • Hiệp một có tối đa 1 bàn: 11/14 trận gần đây của Armenia chứng kiến hiệp một có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 9/21 trận sân khách gần đây của Đức
Dự đoán kết quả Armenia vs Đức: 0-4

Thống kê Armenia vs Đức

Armenia vs Đức
Thành tích gần đây của Armenia
Armenia vs Đức
Thành tích gần đây của Đức

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X