Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aris vs Levadiakos 21h00 ngày 11/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022/23)

Thứ Tư 11/01/2023 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aris vs Levadiakos lúc 21h00 ngày 11/1 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Aris vs Levadiakos

Cả Aris và Levadiakos đều đang là đại diện của giải bóng đá cao nhất tại quốc gia Hy Lạp. Vì lẽ đó đây là trận đấu tương đối cân bằng về mặt thực lực và điều đó đã được thể hiện rõ nét ở lượt đi của trận đấu này. Aris chính là đội bóng có cho mình lợi thế sau trận đấu lượt đi với chiến thắng 2-1 trước Levadiakos. Tuy nhiên không phải là không có cơ hội để Levadiakos có cơ hội lật ngược thế cờ ở trận đấu này và nếu làm tốt họ hoàn toàn có thể mơ về một màn lội ngược dòng.

Aris vs Levadiakos
Soi kèo Aris vs Levadiakos Cúp quốc gia Hy Lạp 2022

Aris quãng thời gian vừa qua đang thể hiện phong độ tương đối ổn định. Cụ thể ở 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Aris đang có cho mình thành tích 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại. Trái với điều này, Levadiakos lại đang cho thấy sự yếu kém của mình với thành tích 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất của mình.

Aris ở trận đấu lượt về tới đây với Levadiakos sẽ có lợi thế cực lớn khi họ được trở về sân nhà Kleanthis Vikelidis. Nói vậy là bởi 6 trận đấu gần nhất được thi đấu tại thánh địa của mình đội bóng này đang bất bại với 4 chiến thắng. Trong khi đó 3 cuộc viễn chinh gần nhất của Levadiakos đội bóng này chỉ biết đến hòa và thua.

Ở 10 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 đội bóng, Aris đang là đội bóng có cho mình lợi thế với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 3 trận. Với lợi thế có được ở trận đấu lượt đi cũng như được thi đấu trên thánh địa của mình ở trận đấu này, Aris sẽ có cơ hội cực lớn để lọt vào vòng tứ kết của cúp quốc gia Hy Lạp ở mùa giải năm nay. Phong độ cũng đang là ấn tượng hơn so với Levadiakos, nên vì lẽ đó chiến thắng tiếp theo để khẳng định chiếc vé đi tiếp là xứng đáng sẽ dành cho Aris.

Tỷ lệ Aris vs Levadiakos

Nhận định Aris vs Levadiakos 21h00 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 1

Tỷ lệ Aris vs Levadiakos

Tài/Xỉu trận Aris vs Levadiakos

Theo số liệu thống kê, 6/10 trận đấu gần nhất có kịch bản từ 3 bàn thắng trở lên được ghi. Tuy nhiên, 3/5 trận đấu gần nhất của 2 đội về kết quả Under bàn thắng. Với thắng lợi ở trận đấu lượt đi Aris sẽ chủ động chơi chậm rãi nhằm bảo toàn kết quả chiến thắng của mình. Vì lẽ đó khó kỳ vọng trận đấu này sẽ có tưng bừng bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Aris vs Levadiakos: 1-0

Thành tích đối đầu Aris vs Levadiakos

Nhận định Aris vs Levadiakos 21h00 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 2

Thành tích đối đầu Aris vs Levadiakos

Thành tích gần đây của Aris

Nhận định Aris vs Levadiakos 21h00 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 3
Thành tích gần đây của Aris

Thành tích gần đây của Levadiakos

Nhận định Aris vs Levadiakos 21h00 ngày 111 (Cúp quốc gia Hy Lạp 2022) 4
Thành tích gần đây của Levadiakos

Đội hình dự kiến Aris vs Levadiakos

  • Aris: Siabanis, Ganea, Aslanidis, Brabec, Sundgren, Matilla, Sasha, García, Ndiaye, Mancini, Kamara.

  • Levadiakos: Markovic, Panagiotou, Liagas, Vinicius, Tsapras, Moutinho, Vrakas, Nikas, Mejia, Toro, Doumtsios.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X