Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arges vs Hermannstadt 22h45 ngày 5/9 (VĐQG Romania 2022/23)

Thứ Hai 05/09/2022 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arges vs Hermannstadt lúc 22h45 ngày 5/9 (VĐ Romania 2022/23): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Arges vs Hermannstadt 22h45 ngày 5/9

Arges là một trong những hiện tượng của mùa giải VĐQG Romania tính đến thời điểm này. Từ một đội bóng thường xuyên cạnh tranh suất trụ hạng, giờ đây họ đã lột xác với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, cùng thành tích 13 điểm sau 8 trận đã đấu. Vị trí này đồng nghĩa với một suất đua vô địch sau khi 2 lượt trận tính điểm kết thúc. Tất nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi Arges giữ vững được phong độ và sự hưng phấn như hiện tại.

Arges vs Hermannstadt
Soi kèo Arges vs Hermannstadt VĐ Romania 2022/23 

Thực tế cho thấy, không phải Arges không tồn tại những vấn đề của họ. Bằng chứng là 2 thất bại liên tiếp trước Rapid và U Craiova 1948. Đó đều là những ứng cử viên vô địch, và có thể mang ra làm lí do bào chữa thất bại. Tuy vậy, nếu như không qua nổi các "cửa ải" nặng ký, tham vọng kết thúc ở vị trí cao của Arges cũng khó lòng thành hiện thực.

Ở trận đấu tới, Arges sẽ đối đầu với một đối thủ tương đồng về rất nhiều mặt, đó là Hermannstadt. Hiện tại, đội khách trận tới đang đứng ngay trên Arges với cùng điểm, nhưng vượt trội về chỉ số phụ, và còn 1 trận chưa đấu. Đáng nói hơn khi Hermannstadt không chủ động vào việc sẽ phải có một thành tích gì đó ở mùa này, nhất là khi họ còn chẳng có nổi 1 bản hợp đồng mua đứt tại kỳ chuyển nhượng Hè. 

Tuy nhiên, hệ thống mà Hermannstadt có được tương đối tốt. Đội bóng này chơi phòng ngự phản công khá hay, và rất giỏi giữ kết quả nếu như có bàn thắng dẫn trước. Đơn cử là trận đấu gần nhất với Universitatea Craiova, cựu vương giải VĐQG Romania. Chỉ đúng 1 đường lên bóng nhanh, 1 cú sút và 1 bàn thắng, vậy là xong! Đó cũng là trận đấu thứ 7 mà họ chưa thua, đưa đội bóng này cùng Farul Constanta là 2 CLB chưa nếm mùi thất bại ở mùa này.

Chính vì thế mà để đánh bại Hermannstadt lúc này không hề dễ dàng chút nào với chủ nhà. Càng rõ ràng hơn khi sau 5 lần đụng độ từ trước đến nay, Arges chưa từng có được chiến thắng trước đối phương, bao gồm 2 trận hòa và 3 thất bại. Lần gấn nhất, Hermannstadt đã có 3 điểm với chiến thắng 1-0 chung cuộc. Qua đó, dù được đánh giá cao hơn nhưng khó có ai dám chọn Arges ở thời điểm này.

Tỷ lệ Arges vs Hermannstadt

 

Nhận định Arges vs Hermannstadt 22h45 ngày 59 (VĐ Romania 202223) 1

Tỷ lệ Arges vs Hermannstadt

Tài/Xỉu trận Arges vs Hermannstadt

Thi đấu với Hermannstadt lúc này thực sự khó chịu với các đội bóng ở giải VĐQG Romania. Lối đá phòng ngự chặt khiến đội bóng này hạn chế bàn thua, nhưng cũng khiến họ không có những chiến thắng cách biệt. Khi đụng độ với Arges, dù bất bại nhưng Hermannstadt cũng không được ăn mừng nhiệt với hàng loạt lần lưới rung. Trận đấu tới, thậm chí còn có nguy cơ cao 2 đội rời sân sau 90 phút bằng kết quả hòa không bàn thắng.

Dự đoán kết quả Arges vs Hermannstadt: 0-0

Thành tích đối đầu Arges vs Hermannstadt

Nhận định Arges vs Hermannstadt 22h45 ngày 59 (VĐ Romania 202223) 2

Thành tích đối đầu Arges vs Hermannstadt

Thành tích gần đây của Arges

Nhận định Arges vs Hermannstadt 22h45 ngày 59 (VĐ Romania 202223) 3

Thành tích gần đây của Arges 

Thành tích gần đây của Hermannstadt

Nhận định Arges vs Hermannstadt 22h45 ngày 59 (VĐ Romania 202223) 4

Thành tích gần đây của Hermannstadt 

Đội hình dự kiến Arges vs Hermannstadt

  • Arges (3-5-2): C. Straton, M. Constantin, I. Latovlevici, A. Dobrosavlevici, A. Tofan, Fábio Vianna, D. Meza Colli, T. Njiké, A. Ișfan, A. Garita, J. Donisa.

  • Hermannstadt (3-4-3): V. Muțiu, I. Stoica, R. Opruț, P. Antoche, P. Petrescu, I. Biceanu, M. Butean, C. Popescu, S. Mino, B. Alhassan, D. Paraschiv.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X