Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentinos Juniors vs Tigre 7h30 ngày 12/7 (VĐQG Argentina 2022)

Thứ Hai 11/07/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentinos Juniors vs Tigre lúc 7h30 ngày 12/7, (VĐQG Argentina 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Argentinos Juniors vs Tigre 7h30 ngày 12/7

Argentinos Juniors đang sở hữu những kết quả ở mức chấp nhận được. Với 6 trận đã đấu, Argentinos Juniors thắng một nửa và kiếm thêm 1 trận hòa. Từ đó họ đứng thứ 9 trên BXH với tổng 10 điểm. Bên kia sân đấu, Tigre lại không thể chơi tốt bằng đối thủ. The Killer chỉ thắng đúng 1/6 trận mùa này. Hòa thêm 3 lần, hiện tại Tigre phải xếp thứ 21 với 6 điểm ít ỏi.

Argentinos Juniors vs Tigre
Soi kèo Argentinos Juniors vs Tigre VĐQG Argentina 2022 

Nhìn vào thời điểm này, Tigre không phải là một đội bóng khó chơi. Thống kê chỉ ra rằng 5 trận liên tiếp Tigre thi đấu đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó có 2 lần Tigre phải đón nhận thất bại. Vừa qua khi đối đầu đội khách Talleres Cordoba, Diego Martínez cùng các học trò chỉ có thể hòa 1-1. Lần cuối cùng Tigre có thể kiếm về chiến thắng đã cách đây 1 tháng. 

Phải chơi trên sân khách sẽ là một thách thức không nhỏ đối với Tigre. 3/4 trận sân khách vừa qua góp mặt, đội bóng này chỉ biến đến hòa và thua. Ngược lại việc được thi đấu tại sân nhà Estadio Diego Armando Maradona là một lợi thế lớn không thể bỏ qua đối với Argentinos Juniors. Cho tới lúc này Argentinos Juniors chỉ thua 1/8 trận tại tổ ấm của mình. Đã có 5 trận trong đó kết thúc với thắng lợi.

Ngoài ra 3/4 trận gần nhất tiếp đón Tigre trên sân nhà, Argentinos Juniors đều thắng. Tại sàn giao dịch Châu Á, Tigre đang là một sự lựa chọn nguy hiểm đối với giới đầu tư. 4/5 trận đấu trước đó Tigre góp mặt đều ôm hận tại rào cản handicap. Chưa hết, họ chỉ thắng tỷ lệ Châu Á 2/7 trận sân khách. Trận tới cũng không ngoại lệ dù Tigre được chấp 1/4 bàn.

Tỷ lệ Argentinos Juniors vs Tigre

 

Nhận định Argentinos Juniors vs Tigre 7h30 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 1

Tỷ lệ Argentinos Juniors vs Tigre

Tài/Xỉu trận Argentinos Juniors vs Tigre

Bàn thắng đang khá khan hiếm trong những trận đối đầu trước đó giữa Argentinos Juniors và Tigre. 7/9 trận mới nhất đôi bên so tài đều chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Chưa dừng lại ở đó, 3/4 trận đã qua Argentinos Juniors góp mặt cũng không vượt qua mốc 2.5 bàn. Đáng chú ý 3 trận gần nhất của Tigre cũng có thống kê tương tự. Rất khó để bùng nổ bàn thắng ở trận tới. 

Dự đoán kết quả Argentinos Juniors vs Tigre: 2-0

Thành tích đối đầu Argentinos Juniors vs Tigre

Nhận định Argentinos Juniors vs Tigre 7h30 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 2

Thành tích đối đầu Argentinos Juniors vs Tigre

Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Nhận định Argentinos Juniors vs Tigre 7h30 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 3

Thành tích gần đây của Argentinos Juniors 

Thành tích gần đây của Tigre

Nhận định Argentinos Juniors vs Tigre 7h30 ngày 127 (VĐQG Argentina 2022) 4

Thành tích gần đây của Tigre

Đội hình dự kiến Argentinos Juniors vs Tigre

  • Argentinos Juniors: Lanzillotta, Villalba, Torrén, Allister, Bíttolo, Florentín, Carabajal, Vera, Cabrera, Ávalos, Reniero.

  • Tigre: Roffo, Blondel, Cabrera, Luciatti, Sosa, Fernandez, Protti, Zabala, Menossi, Colidio, Retegui.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X