Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentinos Juniors vs San Telmo 7h10 ngày 14/10 (Cúp quốc gia Argentina 2021)

Thứ Tư 13/10/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentinos Juniors vs San Telmo 7h10 ngày 14/10 giải Tứ kết Cúp QG Argentina mùa giải 2021/22. Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thông tin bên lề trước trận đấu.
Đội bóng hạng 2 San Telmo đang thi đấu rất thăng hoa ở cúp quốc gia Argentina mùa giải năm nay. Trước khi bước vào trận tứ kết gặp Argentinos Juniors thì đội bóng này cũng đã giành chiến thắng trước một đại diện khác ở Liga Profesional là Banfield và họ xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.
Argentinos Juniors vs San Telmo
Argentinos Juniors vs San Telmo

Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của "ngựa ô" này có thể đã đến hồi kết khi mà ở trong vòng tứ kết này đối thủ họ gặp là một Argentinos Juniors đang thi đấu ổn định và có thứ hạng cao hơn nhiều so với Banfield ở giải đấu cao nhất xứ sở Tango.

Về phía đội chủ nhà, chặng đường để họ đi đến được vòng này cũng chông gai không kém đối thủ của mình. Liên tiếp phải vượt qua những đội bóng cùng thi đấu ở Liga Profesional ở trong các lượt đấu trước và chỉ giành được những chiến thắng tối thiểu. Đây có thể tiếp tục sẽ là một trận đấu khó khăn giành cho đội chủ nhà khi mà họ phải tập trung sức lực ở cả 2 đấu trường. Còn với San Telmo thì ở giải hạng 2 đội bóng này dường như đã hết cơ hội để cạnh tranh 1 xuất lên hạng, chính vì vậy họ sẽ là trở ngại không nhỏ.

Lịch sử đối đầu Argentinos Juniors vs San Telmo

Hai đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử.

Nhận định tỉ lệ Argentinos Juniors vs San Telmo

Argentinos Juniors thắng kèo châu Á: Cửa trên hoàn toàn giành cho đội chủ nhà ở trong trận đấu này. Tỉ lệ trên sàn giao dịch châu Á cũng đang thể hiện rất rõ điều này với kèo chấp từ -3/4 cho đến 1 hòa. Đẳng cấp vượt trội giữa một đội bóng chơi ở Liga Profesional và Primera Nacional là điều không phải bàn cãi, với tiềm lực của đội bóng này thì việc đi được đến vòng này đã là một thành công rất lớn với San Telmo. Hàng thủ của Argentinos Juniors ở mùa bóng này cũng đang thi đấu rất chắc chắn khi trải qua 15 vòng đấu đội bóng này mới chỉ để thủng lưới 10 bàn. Còn ở giải hạng 2 San Telmo đang là đội bị thủng lưới nhiều nhất cho đến lúc này với 39 bàn sau 29 vòng đấu. Rất khó để hàng thủ này có thể trụ vững trong chuyến hành quân xa nhà lần này. Một chiến thắng là điều không phải bàn cãi giành cho Argentinos Juniors.

Chọn tài hiệp 1: Những trận mà 2 đội bóng này góp mặt gần đây ghi nhận khá nhiều bàn thắng được diễn ra trong 45' đầu tiên. Thống kê cho thấy, 4 trận thi đấu trên sân nhà gần đây có 3 trận diễn ra với ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Còn với đội khách con số đó khả quan hơn nhiều, 6 trận du đấu xa nhà của họ thì có đến 5 trận nổ tài bàn thắng ở hiệp đấu đầu tiên. Với đẳng cấp hơn hẳn thì Argentinos Juniors sẽ không ngần ngại áp đặt lối chơi để sớm mang về lợi thế. Chọn tài 1 hòa là một lựa chọn an toàn.

Chọn tài cả trận: Không tự nhiên mà San Telmo có thể đi 1 mạch đến vòng tứ kết này, ở trong các lượt đấu trước thì trận nào đội bóng này cũng mang về ít nhất 1 bàn thắng. Sẽ không ngạc nhiên khi họ tiếp tục ghi bàn ở trong trận đấu này nhưng với hàng thủ lỏng lẻo như hiện nay thì số bàn thua họ nhận được sẽ không ít hơn số bàn mà họ ghi được. Tinh thần thi đấu thoải mái sẽ khiến trận đấu này diễn ra vô cùng hấp dẫn. Chọn tài 2.25 sẽ mang lại niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Dự đoán tỉ số Argentinos Juniors vs San Telmo 2-1

Lựa chọn tốt nhất: Tài

Ti lệ trận đấu Argentinos Juniors vs San Telmo
Ti lệ trận đấu Argentinos Juniors vs San Telmo

Đội hình dự kiến

  • Argentinos Juniors: Lucas Chaves, Kevin Mac Allister, Miguel Angel Torren, Carlos Quintana, Javier Cabrera, Jonathan David Gomez, Franco Moyano, Lucas Villalba, Elias Gomez, Gabriel Florentin, Gaston Nicolas Reniero.
  • San Telmo: Anestis, Wendt, Johansson, Bjarsmyr, Jallow, Sana, Erlingmark, Svensson, Aiesh, M.Berg, Sigporsson.

Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Thành tích gần đây của Argentinos Juniors
Thành tích gần đây của Argentinos Juniors

Thành tích gần đây của San Telmo

Thành tích gần đây của San Telmo
Thành tích gần đây của San Telmo



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X