Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Argentina vs Venezuela 6h30 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 25/03/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Argentina vs Venezuela lúc 6h30 ngày 26/3 (Vòng loại World Cup 2022): Đây là trận đấu của đội tuyển đã chắn chắn có vé dự World Cup 2022 và đối thủ đã chắc chắn phải dừng cuộc chơi. Tuy nhiên, Argentina vẫn có một mục tiêu để theo đuổi: Kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 30 để hướng tới kỷ lục của ĐT Italia.
Argentina vs Venezuela
Argentina vs Venezuela

Nhận định bóng đá Argentina vs Venezuela (0:2): 3-0


Argentina là đội tuyển thứ 2 của Nam Mỹ sau Brazil chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022 trong khi giống như biết bao kỳ vòng loại World Cup đã qua, Venezuela đã sớm buông súng. Chính vì thế về mặt lý thuyết, cuộc đối đầu vào sáng mai không còn mấy ý nghĩa với cả hai.

Tuy nhiên, nhiều khả năng các vũ công xứ Tango vẫn chơi hết mình. Ngoài yếu tố sân nhà thì Albiceleste còn muốn nối dài thành tích bất bại của mình. Theo đó, kể từ sau trận thua 0-2 trước Colombia tại Copa America 2019, Argentina chưa thua thêm bất kỳ trận đấu nào trên mọi đấu trường và con số bất bại đã lên tới 29.

Bên cạnh đó, việc HLV Lionel Scaloni mạnh dạn thử nghiệm lực lượng ở đợt tập trung này cũng mang đến nhiều hứa hẹn vì những gương mặt mới chắc chắn sẽ cực kỳ muốn thể hiện mình nhằm ghi điểm để còn có cơ hội tiếp tục được lên tuyển trong tương lai. Trong danh sách tập trung chuẩn bị cho 2 trận vòng loại cuối cùng, có đến 8 cầu thủ chưa từng khoác áo ĐTQG Argentina.

Thực ra, đợt này Argentina mất đến 4 tuyển thủ "hạng 1" (Emiliano Martinez, Emiliano Buendia, Cristian Romero và Giovani Lo Celso) do án treo giò của FIFA vì không tuân thủ quy định phòng chống Covid-19. Một số khác thì chấn thương và nhiễm Covid-19. Do đó, đây càng là dịp may hiếm có để tìm kiếm nhân tố mới và gần như chắc chắn một loạt cái tên mới sẽ được trình làng, thậm chí có mặt ngay từ đội hình xuất phát.

Trong bối cảnh như vậy, việc Argentina vẫn chấp mức khá sâu lên đến -2 rõ ràng là quá tích cực. Cần nhớ kể cả khi Albiceleste tung lực lượng mạnh nhất thì mức như vậy đã là rất cao nói gì việc gần như chắc chắn họ sẽ xài đội hình chắp vá. Chọn Argentina.
 
Argentina vs Venezuela
Tỷ lệ Argentina vs Venezuela

THÔNG TIN XUNG QUANH ARGENTINA VS VENEZUELA

  • Venezuela chỉ thắng 1/5 trận gần nhất tại vòng loại World Cup
  • Venezuela để thua hơn 2 bàn ở 5 trận gần nhất tại vòng loại World Cup
  • Argentina thắng 4/5 trận gần nhất tại vòng loại World Cup
  • Argentina ghi trung bình 1 bàn ở 5 trận gần nhất tại vòng loại World Cup
  • Theo kèo châu Á, Argentina thắng 4/6 trận gần đây; Venezuela thua 8/11 trận vừa qua.
  • Trên sân khách, Venezuela thua 6/7 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á.
  • 4/5 trận sân nhà gần đây của Argentina khép lại với tổng bàn thắng là số lẻ.
  • Tài cả trận: 5/7 trận đối đầu gần đây giữa hai đội tuyển này kết thúc với tài bàn thắng; 7/8 trận gần nhất của Venezuela kết thúc với từ 3 bàn trở lên.

Thống kê Argentina vs Venezuela

Argentina vs Venezuela
Đối đầu Argentina vs Venezuela
Argentina vs Venezuela
Thành tích gần đây của Argentina
Argentina vs Venezuela
Thành tích gần đây của Venezuela
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X