Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Argentina vs Honduras 7h00 ngày 24/9 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 23/09/2022 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc chạm trán với Honduras là trận giao hữu đầu tiên trong ba màn cọ xát cuối cùng của Argentina trước khi bước vào World Cup 2022. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ ghi điểm với HLV Lionel Scaloni. Và với động lực ấy, Albiceleste chắc chắn sẽ làm tất cả để giành chiến thắng.
Argentina vs Honduras
Argentina vs Honduras

Nhận định bóng đá hôm nay Argentina vs Honduras (0:2 1/2): 3-0

Argentina đã kết thúc vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ ở vị trí thứ 2 sau Brazil và tất nhiên thầy trò HLV Lionel Scaloni sở hữu tấm giấy thông hành đến Qatar vào cuối năm nay sớm vài lượt trận. Đó là lần thứ 13 liên tiếp, Argentina được góp mặt ở VCK World Cup và dàn "vũ công Tango" đang mơ về chiếc cúp vàng vô địch thế giới thứ 3 trong lịch sử, nhất là sau khi đã đăng quang ở Copa America 2021 bằng việc đánh bại Brazil rất mạnh ở chung kết.

Để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Argentina sẽ chơi vài trận giao hữu. Trong tháng 9 này, sau khi đụng độ Hondura thì Messi cùng đồng đội sẽ chạm trán Jamaica, một đại diện khác của khu vực Concacaf.  Sau khi lên nắm quyền vào tháng 11 năm 2018, HLV Scaloni ngày càng tỏ ra chắc tay và vị thế của ông ở ĐTQG Argentina cực kỳ vững chãi.

Xét về phong độ, Argentina đang sở hữu chuỗi 33 trận bất bại trên mọi đấu trường, chỉ kém 4 trận so với kỷ lục mọi thời đại (37) mà ĐTQG Italia đang sở hữu. Ngoài ra, Albiceleste đã không thua handicap ở 10/14 trận vừa qua (thắng 9), và chỉ thua tỷ lệ ở 2/7 trận gần nhất diễn trên sân trung lập (trận gặp Honduras sắp tới được tổ chức tại Mỹ).

Đợt tập trung lần này, HLV Scaloni có trong tay đầy đủ những quân bài ưng ý nhất và ông cũng dành chỗ cho vài gương mặt mới (sinh năm 2000 hoặc 2001) nhằm mục đích thử nghiệm. Trong bối cảnh này, "quân xanh" Honduras càng không phải đối thủ với Argentina, kể cả khi binh đoàn xanh - trắng thi đấu nhẹ nhàng đúng tính chất một trận giao hữu.

Thực ra, Honduras không phải là đội bóng kém danh tiếng ở khu vực CONCACAF và từng 3 lần tham dự VCK World Cup (1982, 2010, 2014). Tuy nhiên Honduras lại thi đấu cực tệ ở vòng loại World Cup 2022 vừa rồi khi không thắng nổi trận nào, chỉ kiếm được 4 điểm sau 14 trận, ghi được 7 bàn và thủng lưới tổng cộng 26 lần.

Hệ quả tất yếu, ĐTQG Honduras buộc phải thay tướng và HLV Diego Vasquez được lựa chọn. Triều đại của nhà cầm quân 51 tuổi được mở màn tương đối suôn sẻ khi Honduras thắng 2/3 trận mới nhất (đều tại Concacaf Nations League) nhưng rõ ràng Argentina là thử thách quá tầm với Honduras trong mọi hoàn cảnh, huống chi vào lúc này khi Albiceleste quá khủng khiếp.

Cần nhớ rằng nếu chỉ tính riêng giao hữu, Honduras đã không thắng 6 trận gần nhất (thua 3) mà không đội nào họ gặp ngang tầm Argentina. Đại diện CONCACAF cũng không vượt được handicap ở 12/17 trận vừa qua (thua 10).

Vì thế mức chấp lên đến 2 1/2 xem ra cũng chẳng thể làm khó thầy trò HLV Scaloni. Chọn Argentina.

Argentina vs Honduras
Tỷ lệ Argentina vs Honduras

Phân tích tài xỉu (3 1/2)

14/16 trận gần đây của Argentina chỉ có nhiều nhất 3 bàn được. 18/20 trận vừa qua của Honduras cũng không thể trên 3 lần lưới rung. Chọn Xỉu.

Lẻ bàn thắng: 8/10 trận gần đây và 3/5 trận giao hữu gần nhất của Argentina đều kết thúc với tổng bàn thắng lẻ. Tương tự, 9/12 trận vừa qua và cả 3/5 trận giao hữu gần đây của Honduras cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Nhiều khả năng, kịch bản này sẽ tái diễn ở trận đấu sáng mai.

Đội hình dự kiến Argentina vs Honduras

  • Argentina: Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Paredes, Lo Celso; Messi, Martinez, Di Maria.
  • Honduras: Lopez; Pereira, Maldonado, Melendez, Elvir; Benavides, Flores, Arriaga; Rivas, Quito, Palma.

Thông tin xung quanh Argentina vs Honduras

  • 6 trận gần nhất của Argentina có bàn hiệp 1.
  • Argentina thắng kèo châu Á ở 5/6 trận chấp đối thủ gần nhất.
  • 5/6 trận gần nhất của Argentina có tổng bàn lẻ.
  • 4/5 trận gần nhất của Honduras có bàn hiệp 1.
  • 5 trận gần nhất của Honduras có tổng bàn lẻ.

Dự đoán kết quả Argentina vs Honduras: 3-0

Thống kê Argentina vs Honduras

Argentina vs Honduras
Thành tích gần đây của Argentina
Argentina vs Honduras
Thành tích gần đây của Honduras

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X