Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Argentina vs Estonia 1h00 ngày 6/6 (Giao hữu quốc tế)

Chủ Nhật 05/06/2022 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Italia trong trận tranh Siêu Cúp Liên lục địa, trận giao hữu với Estonia sẽ là cơ hội để Argentina xả hơi đôi chút. HLV Lionel Scaloni cũng không giấu ý định thử nghiệm tại El Sadar nhưng bất chấp điều đó, Albiceleste chắc chắn vẫn dư sức vùi dập đối thủ.
Argentina vs Estonia
Argentina vs Estonia

Nhận định bóng đá Argentina vs Estonia (0:3 1/2): 5-0


Sau khi đội tuyển Argentina phải dừng chân tại vòng 1/8 World Cup 2018, LĐBĐ nước này đã quyết định sa thải gần như toàn bộ ban huấn luyện và cái tên duy nhất thoát “án trảm” khi ấy chính là Scaloni. Không những vậy, cựu hậu vệ sinh năm 1978 còn được chỉ định dẫn dắt đội U20 Argentina và sau đó, tiếp tục được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của ĐTQG.

Lúc đó, Scaloni chỉ được coi là giải pháp tạm thời không hơn không kém trong thời gian đội ngũ lãnh đạo liên đoàn đàm phán với những ứng viên sáng giá hơn. Thế nhưng Albiceleste dưới sự dẫn dắt của Scaloni bất ngờ chơi tốt trong các trận giao hữu nên ông vẫn tại vị, ít nhất cho đến sau Copa America 2019.

Song giờ thì người đàn ông 44 tuổi đã cực kỳ vững vàng trên chiếc ghế lái trưởng dàn "vũ công Tango". Tất cả nhờ vào việc Argentina xếp thứ 3 tại Copa America 2019, đứng thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với thành tích bất bại và đỉnh cao nhất là chức vô địch Copa America 2021 diễn ra trên đất "đại địch thủ" Brazil. Đó là danh hiệu quốc tế lớn đầu tiên của Albiceleste kể từ năm 1993, và người giúp họ giải tỏa cơn khát kéo dài 28 năm ban đầu lại chỉ là giải pháp chữa cháy cho cuộc khủng hoảng ở vị trí HLV trưởng

Cách đây vài ngày, Argentina đã thắng thuyết phục Italia 3-0 để đoạt danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa 2022. Thế là, người Argentina bắt đầu chuyển sang mơ mộng về một kỳ World Cup tốt đẹp vào cuối năm nay ở Qatar. Để thành công ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh thì những trận giao hữu gặp đối thủ vừa sức như Estonia là cơ hội tốt cho HLV Scaloni tiến hành những thử nghiệm của mình từ lối chơi cho đến nhân sự.

Nhiều khả năng không ít gương mặt lạ lẫm của ĐTQG Argentina sẽ được ra sân vào đêm nay trong trận đấu được tổ chức tại Tây Ban Nha nhưng theo một số nguồn tin chính xác thì Lionel Messi vẫn sẽ ra sân từ đầu bởi El Pulga mong muốn như vậy.

Song kể cả sử dụng đội B thì Argentina thừa sức đánh bại Estonia, đội tuyển yếu bậc nhất châu Âu, thậm chí với tỷ số cách biệt. Một khi mức chấp lên đến -3 1/2 cùng điểm ăn thấp bên phía Argentina thì hẳn NHM châu Á đã hiểu mình nên tin vào đâu. Thêm một thống kê ủng hộ Albiceleste: 3 trận gần nhất chấp từ -2 trở lên, họ đều vượt handicap.
Argentina vs Estonia
Tỷ lệ Argentina vs Estonia

THÔNG TIN XUNG QUANH ARGENTINA VS ESTONIA

  • Argentina: Vắng Angel Correa, Emiliano Martinez (chấn thương).
  • Estonia: Đầy đủ lực lượng.
  • Argentina không thua kèo châu Á ở 9/13 trận vừa qua (thắng 8, hòa 1).
  • Estonia không thắng kèo châu Á ở 7/10 trận gần đây (thua 5, hòa 2).
  • 3/5 trận gần nhất của Argentina có bàn thắng từ phút 75 trở đi.
  • Với 29 chiến thắng sau 46 trận đấu (hòa 13, thua 4), tỷ lệ chiến thắng của đội tuyển Argentina dưới thời HLV Lionel Scaloni đang là 72,46%. Đây là thành tích cao thứ 2 trong 6 đời HLV gần nhất của Albiceleste, chỉ kém Gerardo Martino (73,56%).
  • Tổng bàn thắng lẻ: 8/11 trận vừa qua của Argentina đều có tổng bàn thắng lẻ. 4/6 trận giao hữu gần đây của Estonia cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Kịch bản tương tự có thể tái diễn ở trận này.
 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Argentina vs Estonia

  • Argentina (4-2-3-1): Franco Armani; Nahuel Molina, Germán Pezzella, Lisandro Martínez, Marcos Acuña; Guido Rodríguez, Rodrigo De Paul; Ángel Di María, Alejandro Gómez, Giovani Lo Celso; Paulo Dybala.
  • Estonia (3-5-2): Karl Jakob Hein; Joonas Tamm, Märten Kuusk, Karol Mets; Sergei Zenjov, Vladislav Kreida, Mattias Käit, Konstantin Vassiljev, Vlasiy Sinyavskiy; Henri Anier, Sergei Zenjov.
Dự đoán kết quả Argentina vs Estonia: 5-0

 

Thống kê Argentina vs Estonia

Argentina vs Estonia
Thành tích gần đây của Argentina
Argentina vs Estonia
Thành tích gần đây của Estonia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X