Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Argentina vs Curacao (06h30 ngày 29/3): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Ba 28/03/2023 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Argentina vs Curacao nghiêng hẳn về phía đại diện của Nam Mỹ, sẽ không bất ngờ nếu Lionel Messi và các đồng đội có thêm một chiến thắng.

Argentina vs Curacao: Tiếp đà hưng phấn

Argentina vừa có trận giao hữu với Panama, đó là trận đấu đầu tiên của họ sau chức vô địch World Cup 2022. Được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng rõ ràng màn trình diễn của đội bóng xứ Tango chưa khiến NHM của họ hài lòng. Nhà vô địch World Cup không thể tìm được mành lưới đối phương trong hơn 70 phút dù kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội. Phải đến phút 78 họ mới có được bàn thắng đầu tiên do công của Thiago Almada. Vài phút trước khi trận đấu khép lại, Lionel Messi đá phạt thành bàn đẹp mắt ấn định tỷ số 2-0 cho đội bóng Nam Mỹ. 

Nhận định Argentina vs Curacao (06h30 ngày 293) Đẳng cấp chênh lệch 1
Argentina vừa đánh bại Panama 2-0

Kiểm soát bóng gần 80%, dứt điểm tới 26 lần, 9 trúng đích nhưng chỉ thắng 2-0, đó là những con số không quá ấn tượng. Rõ ràng màn trình diễn của Argentina trước Panama chưa thuyết phục, nhưng dù sao thì họ cũng có được chiến thắng. HLV Scaloni khẳng định ở những trận giao hữu, yếu tố thử nghiệm được đánh giá cao hơn là kết quả. 

Trong loạt trận giao hữu tháng 3 này, đội bóng xứ Tango vẫn còn 1 trận giao hữu trước Curacao. Rõ ràng, với sự khác biệt một trời một vực về đẳng cấp và chất lượng đội hình, bất ngờ gần như không thể xảy ra. Nhận định Argentina vs Curacao nghiêng hẳn về phía đại diện của Nam Mỹ, sẽ không bất ngờ nếu Lionel Messi và các đồng đội có thêm một chiến thắng.

Những trận đấu trước Panama hay bây giờ là Curacao chỉ mang tính chất giúp Messi và đồng đội duy trì sự hưng phấn, tính kết nối cho đội tuyển Argentina hơn là chuyện thắng, thua đơn thuần. HLV Scaloni sẽ tiếp tục thử nghiệm ở trận đấu này. Một số gương mặt mới sẽ có cơ hội thể hiện ở ĐTQG, điều này đồng nghĩa với việc một số trụ cột của Argentina sẽ được nghỉ ngơi. 

Nhận định Argentina vs Curacao (06h30 ngày 293) Đẳng cấp chênh lệch 2
Argentina vs Curacao giao hữu quốc tế 2023

Cụ thể, Angel Correa, Palacios, Lisandro Martinez, Juan Foyth và đặc biệt là Giovani Lo Celso có thể được trao cơ hội đá chính. Các cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ của Argentina cần tận dụng những trận giao hữu như thế này để chứng tỏ khả năng với ông Scaloni, qua đó hy vọng được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới. 

Cần nhớ, Curacao chỉ là đội bóng xếp ở vị trí thứ 86 trên BXH FIFA và kém xa so với đội xếp thứ 2 là Argentina. Ở thời điểm hiện tại, Curacao không có những cầu thủ chất lượng trong đội hình, phong độ của họ cũng không thực sự ổn định.

Chỉ tính riêng 5 trận đấu gần nhất, Curacao chỉ có 1 chiến thắng duy nhất trước Honduras nhưng cũng thua 1 trận trước chính đối thủ này. Đội tuyển Curacao còn thua cả đội tuyển Indonesia kém hàng chục bậc trên bảng xếp hạng 2 trận liên tiếp. Phải thừa nhận rằng Curacao đã rất dũng cảm khi nhận lời đá giao hữu với Argentina, và họ biết rằng đây là cơ hội để các cầu thủ tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Nhận định Argentina vs Curacao (06h30 ngày 293) Đẳng cấp chênh lệch 3
Argentina nhiều khả năng sẽ thắng cách biệt trước Curacao

Ngay cả khi đội bóng Nam Mỹ không dùng đội hình mạnh nhất, họ vẫn đủ khả năng giành chiến thắng cách biệt trước Curacao. Nên nhớ rằng 4/5 trận đấu gần nhất của Argentina có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 2 trận đấu mới đây của Curacao có chính xác 4 bàn thắng được ghi mỗi trận. Đó là những con số cho thấy trận đấu này có thể xuất hiện nhiều bàn thắng. 

Phong độ gần đây của Argentina

Phong độ gần đây của Curacao

Đội hình dự kiến

Argentina: Rulli; Montiel, Pezzella, Martinez, Acuna; Almada, Paredes, Palacios; Messi, Martinez, Dybala.

Curacao: Room; Martina, Gaari, Van Eijma, Floranus; Bacuna, Anita, Bacuna; Antonisse, Janga, Gorre.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X