Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arenteiro vs Atletico Madrid 3h00 ngày 23/12 (Cúp Nhà vua TBN 2022/23)

Thứ Năm 22/12/2022 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arenteiro vs Atletico trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Tây Ban Nha đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Arenteiro vs Atletico Madrid

Arenteiro vs Atletico
Arenteiro vs Atletico

Tại La Liga, Atletico đang đứng thứ 5, kém đầu bảng Barcelona tới 13 điểm. Đội bóng của Diego Simeone đã sớm bị loại ở (các) đấu trường châu Âu và Cúp QG chính là cơ hội duy nhất để họ tìm kiếm 1 danh hiệu mùa này. Ở vòng 1. Atletico hạ đội hạng Năm Almazan 2-0, còn vòng 2 đêm nay, bài test dành cho họ là Arenteiro, đội đang dẫn đầu BXH giải Hạng Tư Tây Ban nha.

Đầu tiên cần phải khẳng định luôn và ngay rằng, Atletico chưa thể có được đội hình mạnh nhất của họ cho trận đấu với Arenteiro tại vòng 2 Cúp QG Tây Ban Nha. Lý do là bởi nhiều trụ cột hàng đầu của CLB này, như Griezmann, De Paul, Felix, Molina, Correa chỉ mới trở lại sau khi cùng đội tuyển quốc gia của họ chinh chiến ở VCK World Cup 2022.

Theo tỷ lệ châu Á, Atletico là cửa trên của mức chấp 2 bàn ở 90 phút sắp khai diễn. Tuy nhiên, hiệu suất châu Á của Atletico hiện không đáng tin cậy khi CLB này đã thua “kèo” 10/13 trận gần nhất. 4 chuyến làm khách vừa qua ở các giải đấu chính thức, đội bóng của HLV Diego Simeone cũng khiến giới hâm mộ châu Á phải thất vọng. Tin vào chủ nhà!

Nhận định Arenteiro vs Atletico 3h00 ngày 2312 (Cúp QG Tây Ban Nha) 1
Arenteiro vs Atletico
  • Lựa chọn: Arenteiro

Nhận định hiệp 1 Arenteiro vs Atletico

Cả 8 trận vừa qua của Arenteiro đều có kịch bản bàn thắng hiệp 1 trong khoảng 0-1. Với Atletico, đội bóng của Simeone đã tịt ngòi trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 8/10 chuyến làm khách mới nhất. Mốc Tài-Xỉu hiệp 1 cặp đấu này là 1.25 bàn và rõ ràng đây là thách thức lớn cho cả 2 CLB. Xỉu 45 phút đầu vì thế là là lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Boca Juniors hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Arenteiro vs Atletico

Thống kê cho thấy, 8/11 chuyến làm khách mới đây ở các giải đấu chính thức của Atletico, tổng bàn thắng mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Trong khi đó, 10/12 trận vừa qua của Arenteiro, kết quả cuối cùng là Xỉu. 6/7 trận sân nhà gần nhất của CLB này cũng chứng kiến kịch bản bàn thắng chung cuộc tương tự. Cửa Xỉu sáng!

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Arenteiro vs Atletico: 2-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Arenteiro vs Atletico

Nhận định Arenteiro vs Atletico 3h00 ngày 2312 (Cúp QG Tây Ban Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Arenteiro
Nhận định Arenteiro vs Atletico 3h00 ngày 2312 (Cúp QG Tây Ban Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico

Đội hình dự kiến:

  • Arenteiro: Garcia, Bueso, Sanchez, Joseca, Novoa, Fernandez, Alvarez, Mella, Pastoriza, Escoba, Marquitos
  • Atletico: Oblak, Savic, Beinildon, Gimenez, Hermoso, Martin, Sergio Diez, Witsel, Koke, Carrasco, Cunha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X