Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs PSS Sleman 15h00 ngày 30/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 30/09/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs PSS Sleman lúc 15h00 ngày 30/9 (VĐQG Indonesia 2023/24): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Arema vs PSS Sleman

Những màn trình diễn tiến bộ của Arema đã dừng lại ở vòng đấu thứ 13 tại giải vô địch quốc gia Indonesia. Phải đụng độ với Persebaya Surabaya, dường như mọi sự quyết tâm của Arema trở nên tan biến. Khi hiệp 1 kết thúc, đội bóng này đã để cho đối phương ghi đến 2 bàn dẫn trước, nhờ công của Bruno và Stevanovic. Sau giờ nghỉ, khi Arema chưa định hình lại được thế trận, họ đã phải nhận thêm bàn thua nữa từ Persebaya Surabaya, do công của Ze Valente.

Arema vs PSS Sleman
Nhận định Arema vs PSS Sleman 15h00 ngày 30/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Quãng thời gian còn lại, Persebaya Surabaya đã thi đấu chùng xuống và tạo điều kiện cho Arema có thể tiếp cận khung thành. Phải đến phút thứ 65, ở cú sút trúng đích đầu tiên, Dedik Setiawan đã mang về bàn rút ngắn tỉ số 1-3. Nhưng đó cũng là pha lập công cuối cùng, khiến Arema chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại của họ. Cũng do vậy mà đội bóng này vẫn đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, với chỉ 10 điểm sau 13 trận, kém nhóm an toàn 4 điểm.

Đối đầu với Arema tới đây sẽ là PSS Sleman, đội bóng cũng đang cực kỳ khát khao để có được 3 điểm trọn vẹn. Gần nhất, họ tiếp đón đội đầu bảng Madura United với tâm thế yếu hơn. Thế nhưng PSS Sleman đã chơi ấn tượng ở quãng thời gian đầu trận và có được bàn thắng dẫn trước nhờ công của Caraka. Sau đó, họ nỗ lực để bảo vệ thành quả, nhưng cuối cùng hàng thủ của đội bóng này cũng chịu khuất phục trước Madura, bằng pha dứt điểm của Risaldi.

Với kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận, PSS Sleman nhận được nhiều lời khen, nhưng nhìn vào thực tế thì đội bóng này đã có 4 trận liên tiếp không thắng, bao gồm 3 trận hòa. Nhưng có lẽ chuỗi trận này sẽ kết thúc khi PSS Sleman gặp Arema đang tương đối kém cỏi ở mùa giải năm nay. Lần gần nhất đụng độ, họ cũng thắng Arema, và nhờ thế mà cơ hội để PSS Sleman khải hoàn trận tới càng được nâng cao hơn nữa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arema vs PSS Sleman

Nhìn chung, mặc dù không thường xuyên giành được điểm số tối đa nhưng hàng thủ của PSS Sleman đang mang đến sự yên tâm nhất định. Cũng chính vì thế mà số lần lưới rung ở các trận đấu có mặt đội bóng này thường khan hiếm bàn thắng. Trong khi đó, Arema cũng đã khó lòng làm nên chuyện trước một hàng thủ cứng cỏi của các vị khách. Nên trận đấu này sẽ chỉ chứng kiến từ 1 đến 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Arema vs PSS Sleman: 0-1

Thành tích đối đầu Arema vs PSS Sleman

Nhận định Arema vs PSS Sleman 15h00 ngày 309 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Arema vs PSS Sleman

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Arema vs PSS Sleman 15h00 ngày 309 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Arema

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định Arema vs PSS Sleman 15h00 ngày 309 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Đội hình dự kiến Arema vs PSS Sleman

  • Arema: PSIS Semarang: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

  • PSS Sleman: A. Pinthus, Thales, I. Sanjaya, B. Setiawan, E. Vizcarra, J. Bustos, K. Kurniawan, W. Hamisi, Jihad Ayoub, L. Tupamahu, H. Caraka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X