Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Persita Tangerang 15h00 ngày 16/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Bảy 16/09/2023 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Persita Tangerang lúc 15h00 ngày 16/9 (Giải VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Arema vs Persita Tangerang

Arema đã có những sự cải thiện nhất định trong quãng thời gian gần đây. Mới nhất, đội bóng này đã có được 3 điểm trọn vẹn khi hành quân đến sân của Bhayangkara. Trước đối thủ cũng đang thi đấu bết bát, Arema đã ngay lập tức thể hiện sự khác biệt bằng những tình huống tấn công sắc nét. Ngay ở phút thứ 13, Ramadhani đã mở tỉ số cho Arema sau đường kiến tạo của Rafli, với một cú sút trái phá và không cho thủ môn đối phương có cơ hội ngăn cản.

Arema vs Persita Tangerang
Nhận định Arema vs Persita Tangerang 15h00 ngày 16/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thế trận sau đó chứng kiến sự vùng lên của Bhayangkara, nhưng cũng thấy được Arema quyết tâm bảo toàn thành quả như thế nào. Họ chấp nhận phạm lỗi, câu giờ, nhận về 5 thẻ vàng trong hiệp 2. Để rồi đến phút thứ 90+2, các học trò của HLV Fernando Valente đã có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Lokolingoy. Với chiến thắng 2-0 chung cuộc trước Bhayangkara, Arema đã vươn lên đứng thứ 16 với 9 điểm, chỉ kém nhóm an toàn đúng 1 điểm.

Đối thủ sắp tới của Arema là Persita Tangerang xếp ngay trên đội bóng đến từ Gianyar với chỉ 1 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên phong độ của các vị khách phải nói rằng khá tệ trong quãng thời gian gần đây. Lần gần nhất Persita Tangerang có được điểm số là từ trận hòa 2-2 khi chạm trán Persikabo. Kể từ đó đến nay, họ thua liền 6 trận liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Indonesia, qua đó đứng trước nguy cơ bị đẩy xuống nhóm cầm đèn đỏ.

Nguy cơ này dần dần trở thành hiện thực, vì Persita Tangerang phải đụng độ với một Arema thi đấu quyết tâm. Hai trận đấu liên tiếp trên sân nhà, Arema đều giành được chiến thắng sau cùng, điều mà họ chưa làm được trong phần lớn thời gian trước đó. Thành tích đối đầu cũng đang nghiêng về đội chủ nhà, khi trong 11 lần so tài gần nhất, Persita Tangerang chưa có được bất kỳ chiến thắng nào, với 9 thất bại và 2 trận hòa trước Arema.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arema vs Persita Tangerang

Nhiều khả năng đây sẽ lại là một trận đấu giằng co và có phần căng thẳng giữa hai đội bóng đang nằm ở nhóm dưới bảng xếp hạng. Mỗi đội đều đang rất cần điểm nên việc hướng đến khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng chung cuộc là không cao. Đội chủ nhà với lợi thế của mình có khả năng sẽ giành được thắng lợi, nhưng cũng chỉ là kết quả tối thiểu. Nên nhớ trong 3 lần so tài gần nhất, đã có 2 lần kết quả 1-0 xuất hiện.

Dự đoán kết quả Arema vs Persita Tangerang: 1-0

Thành tích đối đầu Arema vs Persita Tangerang

Nhận định Arema vs Persita Tangerang 15h00 ngày 169 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Arema vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Arema vs Persita Tangerang 15h00 ngày 169 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Arema

Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Nhận định Arema vs Persita Tangerang 15h00 ngày 169 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến Arema vs Persita Tangerang

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

  • Persita Tangerang: R. Oscario, J. Guseynov, M. Jardel, C. Rontini, M. Toha, I. Maulana, Bae Sin-Yeong, F. Sudin, R. Fergonzi, E. Vidal, E. Muhrom.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X