Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Persipura Jayapura 20h45 ngày 28/1 (VĐQG Indonesia 2021/22)

Thứ Sáu 28/01/2022 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Persipura Jayapura VĐQG Indonesia 2021/22 lúc 20h45 ngày 28/1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Arema vs Persipura Jayapura 20h45 ngày 28/1

Từ khi giải VĐQG Indonesia cải cách và lên chuyên nghiệp vào năm 2008 đến nay, Persipura Jayapura chính là CLB giàu thành tích nhất khi 3 lần đăng quang, ngoài ra 3 mùa khác sở hữu ngôi Á quân. Tuy nhiên, mùa giải năm nay chứng kiến bước thụt lùi lớn của Persipura Jayapura. Sau 20 vòng đầu tiên, cái tên này xếp thứ 15/18, ngay trên và chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm. 
Arema vs Persipura Jayapura
Nhận định bóng đá Arema vs Persipura Jayapura VĐQG Indonesia 2021/22
Tại vòng 21 diễn ra chiều nay, Persipura Jayapura sẽ gặp thử thách lớn và đối diện nguy cơ không thể tích lũy điểm số. Sở dĩ vậy bởi họ phải chạm trán Arema, đội bóng đang đứng thứ hai, hơn Persipura tới 24 điểm. Thứ hạng hiện tại khiến Persipura Jayapura bị đánh giá thấp hơn hẳn Arema, bằng chứng là việc thị trường châu Á áp kèo chấp -1,25 dành cho đội nhì bảng, tức tin tưởng Arema đủ khả năng thắng với cách biệt trên một bàn.
 
Tuy vậy, giới nhận định bóng đá cho rằng Persipura Jayapura đủ khả năng trụ vững trước tỉ lệ +1,25. Có hai lí do để người hâm mộ châu Á tin tưởng đội cửa dưới. Thứ nhất, Persipura Jayapura đang đạt phong độ tốt. 5 vòng trở lại đây, đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Alfredo Vera không phải nhận thất bại nào, bao gồm 2 thắng, 3 hòa.
 
Khoảng thời gian trên, Persipura Jayapura 3 lần ra sân với tâm thế cửa dưới song đều có điểm, bao gồm trận hòa PSS Sleman (+0,5) và hai thắng lợi trước PSIS Semarang (+0,25), Persija Jakarta (+1). Thành tích đủ giúp các cổ động viên vững tin vào kết quả khả quan trước Arema.
 
Niềm tin đặt vào Persipura Jayapura thêm lớn nhờ việc Arema những vòng gần đây thi đấu phập phù và độ hiệu quả không thật sự cao. Cụ thể, Arema chỉ thắng 2 và 2 lần chia điểm với đối phương trong 4 trận mới nhất. Đặc biệt, các học trò của chiến lược gia Eduardo Almeida ghi vỏn vẹn 3 bàn ở quãng trận này. Sức công đó khiến Arema khó tạo ra tỉ số cách biệt khi chạm trán Persipura Jayapura.
Arema vs Persipura Jayapura
Tỉ lệ kèo Arema vs Persipura Jayapura

Nhận định hiệp 1 Arema vs Persipura Jayapura

Trong 3 trận gần nhất mang tâm thế cửa trên, Arema đều không thể dẫn bàn sau 45 phút đầu. Đó là khi họ cùng hòa không bàn thắng trong hiệp một trước Barito Putera (-0,75), TIRA Persikabo (-0,75) và PSS Sleman (-0,5). Bên phía Persipura Jayapura, đội bóng này vừa có 3 trận liên tiếp không nhận bàn thua trước hiệp hai. Với việc Persipura Jayapura chú trọng đến sự chắc chắn ở hiệp đầu, Arema e rằng thêm một lần thua kèo hiệp một (-0,5).

Tỷ lệ tài xỉu Arema vs Persipura Jayapura

Những trận Arema và Persipura Jayapura góp mặt thời gian qua thường không phải dịp để khán giả được "no nê" bàn thắng. Minh chứng, 6/7 lần ra sân gần nhất của Arema không có hơn 2 pha lập công. Với Persipura Jayapura, 5/7 trận trở lại đây chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn.

Dự đoán kết quả Arema vs Persipura Jayapura: 1-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Arema vs Persipura Jayapura
Thành tích gần đây của Arema
Arema vs Persipura Jayapura
Thành tích gần đây của Persipura Jayapura
Arema vs Persipura Jayapura
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Arema: Amiruddin, Alfarizi, Michiels, Sjahbandi, Adi, Figo, Sute, Hariono, Kurnia, Santoso, Yudo.
  • Persipura Jayapura: Rustapa, Rumakiek, Monim, Alom, Tahir, Matsunaga, Fatari, Fergonzi, Pahabol, Bokhashvili, Mandowen.

BXH VĐQG Indonesia 2021/22:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X