Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Persik Kediri 15h00 ngày 27/11 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Hai 27/11/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Persik Kediri lúc 15h00 ngày 27/11 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Arema vs Persik Kediri

Arema vừa trải qua 90 phút quả cảm khi hành quân đến sân của Persib Bandung ở vòng đấu trước. Đội bóng này để đối phương chơi lấn lướt ngay từ khi bóng lăn, và sớm bị thủng lưới sau pha lập công David da Silva trên chấm phạt đền ở phút thứ 9. Tuy nhiên chỉ sau 7 phút, Arema đã quân bình tỉ số với cú dứt điểm chính xác của Dedik Setiawan. Kịch bản tương tự diễn ra ở hiệp 2, khi Persib lại dẫn bàn từ sớm, nhưng Gustavo của Arema toả sáng kịp lúc để ấn định trận hoà 2-2.

Arema vs Persik Kediri
Nhận định Arema vs Persik Kediri 15h00 ngày 27/11 (VĐ Indonesia 2023/24)

Pha lập công của Gustavo là bàn thắng thứ 14 của cầu thủ này sau 16 lần ra sân, giúp anh tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải vô địch quốc gia Indonesia. Tuy nhiên một mình chân sút người Brazil vẫn là chưa đủ để giúp cho Arema thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Lúc này, họ đang đứng thứ 16/18 với 18 điểm sau 19 trận đã đấu, kém khu vực an toàn 2 điểm. Tuy nhiên, sự khởi sắc đang đến với Arema khi đội bóng này hiện đang có 3 trận bất bại liên tiếp trước cuộc so tài với Persik Kediri.

Về phía Persik Kediri, sau khi nhận thất bại trước Borneo, tưởng chừng như họ sẽ gặp khó khi đụng độ với Madura. Tuy nhiên thực tế lại là thế trận một chiều cho Persik Kediri. Ngôi sao trận đấu này gọi tên Flavio Silva, khi cầu thủ người Bồ Đào Nha mở tỉ số ngay từ phút thứ 7 và hoàn tất cú hat-trick với những pha lập công ở phút 50 và 71. Cùng với bàn thắng có phần may mắn ở quãng thời gian cuối trận của Sroyer mang về chiến thắng chung cuộc 4-0 cho Persik Kediri.

Đây là chiến thắng thứ 3 sau 4 trận ra quân gần nhất của Persik Kediri. Tuy nhiên đội bóng này lại không có thành tích tốt khi hành quân xa nhà, với 4/5 lần làm khách gần nhất chứng kiến họ chỉ biết đến hoà và thua. Arema đang bị đánh giá thấp hơn, nhưng họ mới là đội có thành tích đối đầu cao hơn, khi mang về 4 chiến thắng so với 3 lần khải hoàn của Persik Kediri. Cũng với việc Arema đang bị dồn vào thế chân tường, họ sẽ tìm mọi cách để có điểm số tối đa.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arema vs Persik Kediri

Sở hữu Gustavo ghi bàn đều đặn, nhiệm vụ của Arema trận đấu tới sẽ là chơi chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Thực tế thì trong các lần ra quân gần nhất, đội chủ nhà trận tới đã có những lần giữ sạch lưới và mang về ít nhất 1 điểm. Persik Kediri gặp vấn đề ghi bàn mỗi khi phải hành quân xa nhà, nên sẽ không bất ngờ nếu họ gặp khó trận tới. Do vậy, người hâm mộ chưa chắc đã được chứng kiến một trận cầu nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Arema vs Persik Kediri: 1-0

Thành tích đối đầu Arema vs Persik Kediri

Nhận định Arema vs Persik Kediri 15h00 ngày 2711 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu Arema vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Arema vs Persik Kediri 15h00 ngày 2711 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của Arema

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Arema vs Persik Kediri 15h00 ngày 2711 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Đội hình dự kiến Arema vs Persik Kediri

  • Arema: J. Schwarzer, I. Diarra, B. Adi, M. Tata, H. Sula, Charles, J. Hariono, D. Santoso, Gustavo, M. Rafli, Dedik Setiawan.

  • Persik Kediri: D. Yusron, Anderson, H. Hehanusa, R. Chand, Renan Silva, A. Munawar, Y. Meilana, B. Otto, Jefinho, Flavio Silva, M. Supriadi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X