Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Barito Putera 15h00 ngày 5/8 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Bảy 05/08/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Barito Putera lúc 15h00 ngày 5/8 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Arema vs Barito Putera

Arema đang có một trong những màn khởi đầu khó khăn nhất tại giải vô địch quốc gia Indonesia. Đội bóng này đang là 1 trong 2 câu lạc bộ chưa thắng được bất kỳ trận đấu nào sau 5 vòng đấu đã diễn ra. Mới nhất, họ chỉ có thêm 1 điểm khi hành quân đến sân của Persis Solo, trong một trận đấu mà Arema đã có bàn mở tỉ số từ khá sớm trên chấm phạt đền, và cũng bị gỡ hòa bởi quả 11m. Đó mới là điểm số thứ 2 mà đội bóng đến từ Gianyar nhận được trong mùa giải năm nay, bên cạnh trận hòa 3-3 ở vòng 2 trước Persib.

Arema vs Barito Putera
Nhận định Arema vs Barito Putera 15h00 ngày 5/8 (VĐ Indonesia 2023)

Mặc dù đây mới chỉ là giai đoạn đầu của mùa giải mới nhưng có thể nói rằng, nguy cơ xuống hạng của Arema phải nhận là không nhỏ chút nào. Nguyên nhân có thể đến từ việc không được đầu tư quá chất lượng, đồng thời cũng phải chạm trán những đối thủ mạnh ở những vòng mở màn. Nhưng đội bóng mà Arema sắp chạm mặt tới đây không phải quá khó để họ có thể nghĩ đến việc giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Bởi lẽ đội khách Barito đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ sau quãng thời gian đầu thi đấu thăng hoa.

Thực tế cho thấy Barito đã có 3 trận mở màn giải đấu số 1 xứ Vạn đảo 2023/24 mà không phải nhận thất bại nào. Trong đó có 2 chiến thắng trên sân nhà trước Persita và PSS Sleman cùng với cách biệt 2 bàn, bên cạnh trận hòa khi so tài cùng Persebaya Surabaya. Tuy nhiên sau đó, họ đã phải nhận về 2 thất bại liên tiếp, dù rằng chỉ là những Borneo và Madura United khá ngang cơ. Chưa kể, các trận thua đều diễn ra cùng với kịch bản, đó là Barito sớm bị dẫn trước 2 bàn và chỉ có thể tìm được bàn thắng danh dự ở cuối trận.

Ngoài ra, cũng cần biết rằng Barito vẫn chưa cải thiện được thành tích khi hành quân xa nhà của mình, điều vốn tệ hại từ mùa trước. Thành tích đối đầu của họ trước Arema cũng là thua thiệt hơn nhiều, với chỉ 2 lần giành chiến thắng trước đối phương, trong khi đã để đội chủ nhà trận tới vượt qua đến 14 lần. Barito cũng chưa từng có được niềm vui khải hoàn khi làm khách trước Arema từ trước đến nay. Đây là cơ sở cho việc đội chủ sân Kapten I Wayan Dipta sẽ kỳ vọng vào một thắng lợi đầu tiên của mùa giải.

Nhận định tổng bàn thắng trận Arema vs Barito Putera

Vấn đề của Arema nằm ở việc hệ thống tấn công của đội bóng này thi đấu chưa hiệu quả. Không phải họ thi đấu không tốt, nhưng khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng là vấn đề lớn với đội chủ sân Kapten I Wayan Dipta. Cùng với việc Barito cũng đã cải thiện hơn về khâu phòng ngự, dù rằng đã liên tục nhận thất bại gần đây. Khả năng cao Arema cũng sẽ chỉ có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu bằng tình huống tỏa sáng cá nhân.

Dự đoán kết quả Arema vs Barito Putera: 1-0

Thành tích đối đầu Arema vs Barito Putera

Nhận định Arema vs Barito Putera 15h00 ngày 58 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Arema vs Barito Putera

Thành tích gần đây của Arema

Nhận định Arema vs Barito Putera 15h00 ngày 58 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Arema

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định Arema vs Barito Putera 15h00 ngày 58 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến Arema vs Barito Putera

  • Arema: J. Schwarzer, B. Adi, M. Tata, B. Aji, Charles, E. Dimas, J. Hariono, A. Lucero, A. Fikri, D. Santoso, Gustavo.

  • Barito Putera: E. Rizky, C. de Murga, H. Kipuw, Renan Alves, F. Saputra, B. Kaffa, M. Ott, R. Pora, B. Pradana, Murilo, Gustavo Tocantins.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X