Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Persik Kediri 17h00 ngày 28/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 28/02/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Persik Kediri lúc 17h00 ngày 28/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Arema FC vs Persik Kediri

Câu lạc bộ Arema FC đang có 32 điểm, số điểm mà đội chủ nhà giành được sau 10 trận thắng và 2 trận hòa khi đá 24 vòng đấu tại VĐ Indonesia. Hiện tại khoảng cách giữa Arema FC và nhóm xuống hạng đang là 10 điểm, một con số không thể an toàn hơn vào thời điểm hiện tại. Dù vậy, Arema FC vẫn cần điểm trước Persik Kediri để xây chắc vị trí của mình và ngăn cản đội khách có thể trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Arema FC vs Persik Kediri
Soi kèo Arema FC vs Persik Kediri VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persik Kediri là một trong những ứng cử viên nặng ký cho việc xuống hạng ở mùa giải năm nay, tuy nhiên họ vừa đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp 1 vị trí an toàn với mình bằng trận thắng 5-1 trên sân nhà. Tinh thần của đội bóng này đã được đẩy lên cao nhất và Persik Kediri xác định mục tiêu của họ là giành 3 điểm trước đội chủ nhà và tiếp tục tiến lên ở bảng xếp hạng VĐ Indonesia.

Trong 5 trận đấu gần nhất Arema FC và Persik Kediri gặp nhau, thành tích đang thuộc về phía đội chủ nhà với 3 trận thắng, đội khách mới có 1 chiến thắng mà thôi, trận đấu còn lại thì có kết quả hòa. Cuộc chiến sắp tới, tỷ lệ khả năng giành 3 điểm của Arema FC là cao hơn so với Persik Kediri. Cụ thể đội chủ nhà có 42% cơ hội giữ lại 3 điểm, đội khách chỉ sở hữu có 28% cơ hội lấy 3 điểm của Arema FC mà thôi, 30% hai đội bất phân thắng bại và chia nhau 1 điểm.

Tỷ lệ Arema FC vs Persik Kediri

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Arema FC vs Persik Kediri

Trong 5 trận đấu mà Arema FC thi đấu tại VĐ Indonesia gần nhất, đội bóng này ghi được vào lưới đối thủ 3 bàn, đội khách Persik Kediri đã có 9 bàn thắng vào lưới đối thủ. Ở mặt trận phòng thủ, Arema FC để thủng lưới 5 bàn còn Persik Kediri để thủng lưới 8 bàn. Trung bình mỗi 90 phút, Arema FC có 0.6 bàn thắng và 1 bàn thua, Persik Kediri có 1.8 bàn thắng 1.6 bàn thua. Số bàn thắng xuất hiện khi Arema FC thi đấu là 1.6 bàn còn số bàn thắng xuất hiện khi Persik Kediri thi đấu là 3.4 bàn.

Dự đoán kết quả Arema FC vs Persik Kediri: 1-1

Thành tích đối đầu Arema FC vs Persik Kediri

Nhận định Arema FC vs Persik Kediri 17h00 ngày 282 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu Arema FC vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của Arema FC

Nhận định Arema FC vs Persik Kediri 17h00 ngày 282 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của Arema FC

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định Arema FC vs Persik Kediri 17h00 ngày 282 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Đội hình dự kiến Arema FC vs Persik Kediri

  • Arema FC: Adilson Maringá, Renshi Yamaguchi, Sérgio Domingos Reis Silva, Achmad Figo, Bagas Adi Nugroho, Jayus Hariono, Rizky Dwi Febriyanto, Arkhan Fikri, Dedik Setiawan, Evan Dimas, Adam Alis.

  • Persik Kediri: Arthur Irawan, Kurniawan Ajie, Rendy Juliansyah, Yusuf Meilana, Arthur Silva, Vava Mario Yagalo, Rohit Chand, Yohanes Pahabol, Faris Aditama, Agil Munawar, Jeam Kelly Sroyer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X