Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema vs Dewa United 15h00 ngày 10/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 09/03/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema vs Dewa United lúc 15h00 ngày 10/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Arema FC vs Dewa United

Đội chủ nhà và đội khách lúc này đang có cùng 32 điểm tại sân chơi VĐ Indonesia, tuy nhiên cách mà hai đội bóng này lấy điểm lại hoàn toàn khác nhau. Câu lạc bộ Arema FC mới đá có 25 trận, giành được 10 chiến thắng 2 trận hòa và để thua 13 trận. Trong khi đó câu lạc bộ Dewa United đá tới 28 trận, mới có cho mình 8 chiến thắng và 8 trận thua, để thua 12 trận.

Arema FC vs Dewa United
Soi kèo Arema FC vs Dewa United VĐ Indonesia 2023

Về cơ bản thì đội chủ nhà đang có khả năng trụ hạng thành công là vô cùng cao, đội khách cũng có cơ hội trụ hạng lại VĐ Indonesia, tuy nhiên vẫn còn khá nguy hiểm bởi khoảng cách mà Dewa United tạo ra với nhóm phía dưới là không thực sự đủ an toàn. Một cuộc chiến mà đội khách cần chiến thắng nhiều hơn so với đội chủ nhà.

Phong độ thi đấu 5 trận gần nhất của Arema FC và Dewa United là như nhau, 3 trận thua và 2 thất bại. Trận đấu tới, khả năng đội chủ nhà sẽ có chiến thắng là cao hơn so với đội khách. Bởi lượt đi Arema FC đã đánh bại Dewa United tới tỷ số 2-0 một cách thuyết phục dù đá trên sân đối thủ, thế nên khi đá trên sân vận động quen thuộc chẳng có lý do nào khiến Arema FC nhận thất bại cả.

Tỷ lệ Arema FC vs Dewa United

Nhận định Arema FC vs Dewa United 15h00 ngày 103 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Arema FC vs Dewa United

Tài/Xỉu trận Arema FC vs Dewa United

Hàng công lẫn hàng thủ của Arema FC và Dewa United trong những trận đấu gần đây đều không quá tốt. Đội chủ nhà ghi được 5 bàn thắng mà để thua tới 7 bàn trong khi đó đội khách có 7 bàn thắng mà để thua tới 8 bàn. Thế nên trận đấu tới đây, để có được nhiều bàn thắng xuất hiện là không quá cao, khả năng kèo xỉu sẽ nổ khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, người chơi nên cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho bản thân mình.

Dự đoán kết quả Arema FC vs Dewa United: 1-0

Thành tích đối đầu Arema FC vs Dewa United

Nhận định Arema FC vs Dewa United 15h00 ngày 103 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Arema FC vs Dewa United

Thành tích gần đây của Arema FC

Nhận định Arema FC vs Dewa United 15h00 ngày 103 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Arema FC

Thành tích gần đây của Dewa United

Nhận định Arema FC vs Dewa United 15h00 ngày 103 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Dewa United

Đội hình dự kiến Arema FC vs Dewa United

  • Arema FC: Sérgio Domingos Reis Silva, Arkhan Fikri, Adilson Maringá, Achmad Figo, Evan Dimas, Jayus Hariono, Bagas Adi Nugroho, Rizky Dwi Febriyanto, Renshi Yamaguchi, Dedik Setiawan, Adam Alis.

  • Dewa United: Frendi Saputra, Muhammad Natshir, Achmad Faris Ardiansyah, Ichsan Kurniawan, Risto Mitrevski, Asep Berlian, Egy Maulana Vikri, Dias Angga Putra, Majed Osman, Rangga Muslim, Karim Rossi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X