Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arema FC vs Bali United 16h00 ngày 30/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 30/01/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arema FC vs Bali United lúc 16h00 ngày 30/1 (VĐ Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Arema FC vs Bali United

Đội chủ nhà Arema FC lúc này đang có cho mình 26 điểm khi giành được 8 trận thắng và 2 trận hòa tại giải đấu VĐ Indonesia. Với số điểm hiện tại, họ đang đứng ở nhóm an toàn khi tạo ra khoảng cách 9 điểm so với nhóm xuống hạng, nhưng để Arema FC có thể cạnh tranh chức vô địch thì lại là điều khá xa vời. Trong tổng số 26 điểm mà Arema FC có được đó, 13 điểm đến từ sân nhà, điều này cho thấy dù cho họ được đá trên sân vận động quen thuộc cũng không phải lợi thế quá lớn.

Arema FC vs Bali United
Soi kèo Arema FC vs Bali United VĐ Indonesia 2023

Đội khách Bali United còn thi đấu tốt hơn so với đội chủ nhà Arema FC từ đầu mùa cho đến giờ, câu lạc bộ này giành được 35 điểm tức nhiều hơn so với Arema FC 9 điểm nhưng đá hơn 1 trận. Số điểm mà đội khách mang về được từ 11 trận giành chiến thắng và 2 trận hòa. Bali United đã mang về 19 điểm trong những chuyến phải du đấu xa nhà, tức chiếm hơn 50% tổng số điểm mà họ đang có tại VĐ Indonesia vào lúc này. Chắc chắn các cầu thủ Bali United vô cùng tự tin sẽ có điểm trong trận đấu sắp tới trước Arema FC.

Phong độ của Arema FC vào lúc này có thể nói là gần chạm đáy khi 5 trận đấu tại VĐ Indonesia đã qua họ để thua tới 4 trận và chỉ có 1 trận thắng, chú ý 4 trận thua liên tiếp gần đây. Bên phía Bali United, dù không đá quá xuất sắc nhưng đội bóng này vẫn có phong độ cao hơn so với Arema FC khi giành 1 thắng 2 hòa trong 5 vòng đấu đã qua tại VĐ Indonesia. Phong độ tốt hơn sẽ là chìa khóa giúp cho đội khách giành chiến thắng trong 90 phút sắp tới đây.

Tỷ lệ Arema FC vs Bali United

Nhận định Arema FC vs Bali United 16h00 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ Arema FC vs Bali United

Tài/Xỉu trận Arema FC vs Bali United

5 trận đấu gần nhất của Arema FC toàn nổ xỉu còn 5 trận đấu của Bali United toàn nổ tài, điều này cho thấy những sự trái ngược nhau mà hai đội mang lại. Tính ở những lần hai đội đối đầu với nhau có 4 trận nổ tài và 1 trận nổ xỉu, cuộc chiến sắp tới đây khả năng kèo tài nổ là cao hơn so với kèo xỉu.

Dự đoán kết quả Arema FC vs Bali United: 1-2

Thành tích đối đầu Arema FC vs Bali United

Nhận định Arema FC vs Bali United 16h00 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu Arema FC vs Bali United

Thành tích gần đây của Arema FC

Nhận định Arema FC vs Bali United 16h00 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Arema FC

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định Arema FC vs Bali United 16h00 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Bali United

Đội hình dự kiến Arema FC vs Bali United

  • Arema FC: Bagas Adi Nugroho, Evan Dimas, Arkhan Fikri,Adilson Maringá, Jayus Hariono, Rizky Dwi Febriyanto, Sérgio Domingos Reis Silva, Achmad Figo, Renshi Yamaguchi, Dedik Setiawan, Adam Alis.

  • Bali United: Fadhil Sausu, Ricky Fajrin,  Irfan Jaya, Wellington Carvalho, Sandi Darma Sute, Éber Bessa, Privat Mbarga, Brwa Nouri, Nadeo Argawinata, Novri Setiawan, Ilija Spasojević.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X