Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ararat vs Fehervar 22h00 ngày 15/7 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Năm 15/07/2021 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Ararat vs Fehervar lúc 22h00 ngày 15/7 (Cúp C3/Europa Conference League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Ararat vs Fehervar

Soi kèo Ararat vs Fehervar

Nhận định bóng đá hôm nay Ararat vs Fehervar: 1-1 (Fehervar thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Ararat chỉ đứng thứ 4 tại giải VĐQG Armenia mùa trước. Chính vì thế, họ không được đánh giá cao trước thềm Europa Conference League, hệ thống giải đấu mới vừa được UEFA khai sinh và khởi tranh từ mùa này. Tuy nhiên, trận lượt đi, Ararat đã gây bất ngờ khi có kết quả hòa trên sân của MOL Fehervar (Hungary).
 
Cần nhớ hôm đó, Fehervar chấp tới -1 1/2 nhưng thi đấu có phần chủ quan. Tuy vậy, do UEFA đã bỏ luật bàn thắng trên sân khách nên xem ra kết quả vừa rồi chẳng phải là bất lợi gì với MOL Fehervar. Nói dễ hiểu hơn như mọi năm, MOL Fehervar sẽ bị loại nếu tỷ số trận lượt về là 0-0 (Ararat có bàn sân khách) song mùa này, trong trường hợp tỷ số 0-0 xuất hiện thì đôi bên sẽ phải kéo nhau vào 30 phút hiệp phụ rồi cả luân lưu 11m để phân thắng - bại.

Thực ra, MOL Fehervar có thể làm tốt hơn thế bởi đang sở hữu phong độ tốt trên sân khách: toàn thắng 7 trận gần nhất tính từ mùa trước. Nhưng vẫn có lý do để hoài nghi MOL Fehervar khi đội khách chỉ chấp 1/2, mức quá thấp nếu so với lượt đi. Đặc biệt khi còn được đặt trong bối cảnh đại diện của Hungary vẫn được đánh giá cao hơn về thực lực và buộc phải thắng để giành quyền đi tiếp.

Về phần Ararat thì dường như đội bóng Armenia sẽ lại chơi tử thủ như lượt đi bất chấp có ưu thế sân bãi bởi đó là cách duy nhất nếu họ muốn tạo bất ngờ. Nếu hàng công của MOL Fehervar tiếp tục chơi tệ như trận lượt đi, khả năng cao Ararat ít nhất sẽ không thua trong 90 phút.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X