Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Apollon Limassol vs AZ Alkmaar 23h45 ngày 13/10 (Europa Conference League 2022)

Thứ Năm 13/10/2022 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Apollon Limassol vs AZ Alkmaar lúc 23h45 ngày 13/10 (Europa Conference League 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Apollon Limassol vs AZ Alkmaar 23h45 ngày 13/10

Apollon Limassol là đại diện của bóng đá Đảo Síp tham dự đấu trường Europa Conference League mùa giải năm nay. Tuy vậy, đại diện của bóng đá Đảo Síp đã thể hiện sự non nớt và thiếu kinh nghiệm thực chiến của mình khi hiện tại đang xếp tại vị trí cuối cùng trong bảng đấu của mình với 1 điểm sau 3 lượt trận. Trái ngược với điều đó, AZ Alkmaar đang thể hiện sự già dơ và bản lĩnh của mình bằng việc đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với trọn vẹn 9 điểm sau 3 vòng đã đấu.

Apollon Limassol vs AZ Alkmaar
Soi kèo Apollon Limassol vs AZ Alkmaar Europa Conference League 2022

Apollon Limassol ở mùa giải năm nay và cụ thể là thời gian vừa qua đang có chuỗi phong độ vô cùng bất ổn. Cụ thể, Apollon Limassol chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận ở 5 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, AZ Alkmaar đang thể hiện một phong độ vô cùng thuyết phục với chuỗi 15 trận đấu bất bại trong đó họ giành tới cho mình 13 chiến thắng.

Apollon Limassol sẽ tiếp đón AZ Alkmaar trên sân vận động Tsirion. Tuy vậy, đây cũng chẳng phải là lợi thế quá lớn dành cho Apollon Limassol khi đội bóng này ở 2 trận đấu gần nhất trên thánh địa của mình cũng chưa có bất kì một chiến thắng nào. Trái ngược với điều đó, AZ Alkmaar đang có cho mình chuỗi 7 trận đấu liên tiếp toàn thắng trên sân khách.

Cả 2 đội bóng mới chỉ có đúng 1 lần gặp nhau ở trận đấu lượt đi mùa giải năm nay trên đất Hà Lan. Đó là trận đấu dù đã rất cố gắng nhưng Apollon Limassol vẫn nhận thất bại với tỉ số sát nút 2-3. Vẫn có gì đó vượt trội của đại diện Hà Lan hơn nữa, việc đang giữ chuỗi phong độ cao sẽ giúp cho AZ Alkmaar tự tin trong chuyến hành quân đến đảo Síp. Với việc đang cần 3 điểm để có thể chắc chắn có tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp, AZ Alkmaar sẽ là đội bóng ca khúc khải hoàn trong trận đấu này.

Tỷ lệ Apollon Limassol vs AZ Alkmaar

Nhận định Apollon Limassol vs AZ Alkmaar 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 1

Tỷ lệ Apollon Limassol vs AZ Alkmaar

Tài/Xỉu trận Apollon Limassol vs AZ Alkmaar

Ở lần gặp nhau duy nhất giữa 2 đội bóng đã cống hiến cho khán giả tới 5 bàn thắng được ghi. Đó là trận đấu rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, cả 5 trận đấu gàn đây của AZ Alkmaar cũng đã về Over bàn thắng. Hàng công hoạt động hiệu quả của AZ Alkmaar với 15 bàn thắng sau 5 trận cộng với việc Apollon Limassol sẽ tấn công để hy vọng có chiến thắng qua đó nuôi hy vọng đi tiếp. Do đó, trận đấu này nhiều khả năng sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Apollon Limassol vs AZ Alkmaar: 1-3

Thành tích đối đầu Apollon Limassol vs AZ Alkmaar

Nhận định Apollon Limassol vs AZ Alkmaar 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 2

Thành tích đối đầu Apollon Limassol vs AZ Alkmaar

Thành tích gần đây của Apollon Limassol

Nhận định Apollon Limassol vs AZ Alkmaar 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 3

Thành tích gần đây của Apollon Limassol

Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Nhận định Apollon Limassol vs AZ Alkmaar 23h45 ngày 1310 (Europa Conference League 2022) 4

Thành tích gần đây của AZ Alkmaar

Đội hình dự kiến Apollon Limassol vs AZ Alkmaar

  • Apollon Limassol:  Jovanović, Peybernes, Jovanović, Roberge, Filiotis, Spoljaric, Coll, Khammas, Ongenda, Pittas, Diguiny.

  • AZ Alkmaar: Verhulst; Chatzidiakos, Kerkez, Dekker, Beukema; Reijnders, Clasie, De Wit; Evjen, Odgaard, Van Brederode.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X