Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định APIA Leichhardt Tigers vs Western Sydney 15h30 ngày 7/12 (Cúp QG Australia 2021/22)

Thứ Ba 07/12/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
APIA Leichhardt Tigers vs Western Sydney lúc 15h30 ngày 7/12 (Cúp quốc gia Australia 2021): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
APIA Leichhardt Tigers vs Western Sydney
APIA Leichhardt Tigers vs Western Sydney

Nhận định bóng đá APIA Leichhardt Tigers vs Western Sydney: 1-4


APIA Leichhardt Tigers được xem là một bất ngờ tại Cúp quốc gia Australia mùa này. Đội bóng nhỏ bé chỉ đang chơi ở giải bang New South Wales (có thể xem là giải hạng 2 bởi hệ thống thi đấu tại Australia chỉ bao gồm giải VĐQG hay gọi là giải Nhà nghề và giải vô địch các bang chứ không phân cấp thành VĐQG, hạng 2,....như các nước khác) và cũng không thuộc diện mạnh lại lọt vào tới tận vòng 1/8.

Thế nhưng cũng cần đánh giá khách quan rằng, các vòng trước đó ở cúp quốc gia Australia, APIA Leichhardt Tigers chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn. Chẳng thế mà, họ đều được xếp chiếu trên với mức chấp tối thiểu -3/4 mà chung cuộc APIA chưa từng thắng về tỷ lệ (chỉ vượt qua đối thủ nhờ hiệp phụ hoặc luân lưu 11m).

Ở trận đấu sắp tới, dù được chơi trên sân nhà song APIA Leichhardt Tigers vẫn phải nằm cửa dưới và mức được chấp (nếu có) sẽ dao động trong khoảng 1 3/4 đến -2. Nguyên nhân rất đơn giản, APIA phải đụng độ Western Sydney, một đại diện của giải VĐQG mà nên nhớ tại xứ sở chuột túi, cách biệt giữa một đội tham dự giải VĐQG và một đội chỉ đá giải bang là lớn mênh mông.

Nói dễ hiểu hơn kể cả thống trị giải bang về mặt chuyên môn thì cũng chưa chắc được lên chơi ở hạng đấu cao nhất Australia (A-League) vì theo cách thức tổ chức, không có chuyện lên - xuống hạng ở giải VĐQG (giống như mô hình giải Nhà nghề Mỹ). Mỗi mùa BTC sẽ xét duyệt tư cách tham dự giải của các đội dựa trên nhiều tiêu chí từ chuyên môn cho đến năng lực tài chính. Như vậy các đội thi đấu ở A-League đều rất hùng mạnh, ăn đứt phần còn lại.

Phong độ của Western Sydney giai đoạn gần đây còn rất ổn định: bất bại 6 trận liên tiếp vừa qua tính trên mọi đấu trường còn theo tỷ lệ châu Á, Western Sydney thắng 5 trong số đó. Vì thế kể cả có chấp sâu thì cũng không phải vấn đề với Western Sydney.

Thống kê APIA Leichhardt Tigers vs Western Sydney

APIA Leichhardt Tigers vs Western Sydney
Thành tích gần đây của APIA Leichhardt Tigers
APIA Leichhardt Tigers vs Western Sydney
Thành tích gần đây của Western Sydney

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X