Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán Áo vs Scotland 1h45 ngày 8/9 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Ba 07/09/2021 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo vs Scotland lúc 1h45 ngày 8/9 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Áo vs Scotland
Áo vs Scotland

Nhận định bóng đá Áo vs Scotland: 2-1


Rơi vào bảng đấu không quá khó (mỗi Đan Mạch được xem là có phần trội hơn phần còn lại) nhưng Áo đang gây thất vọng tràn trề. Sau 5 trận đã qua, Áo mới kiếm được 7 điểm và kém ngôi đầu của Đan Mạch tới 8 điểm. Cách đây vài ngày, sự thất vọng lên đến cùng cực khi họ thảm bại 2-5 trên sân của Israel.

Giờ đây, Áo quá hiểu tấm vé trực tiếp đến Qatar dành cho đội đầu bảng đã quá xa tầm với và mục tiêu thiết thực nhất là vị trí thứ 2 để được dự playoff. Hiện tai, họ cũng chỉ kém vị trí này có 3 điểm trong bối cảnh vòng loại vẫn còn 5 lượt nữa (tính cả trận này).

Trong khi đó, Scotland xếp ngay phía trên Áo với 1 điểm nhiều hơn. Như vậy, tương quan giữa hai đội là khá cân bằng cả về khía cạnh chuyên môn (lượt đi đôi bên hòa 2-2 trên sân của Scotland trong trận cầu Áo chấp -1/4). Chính điều đó mà việc Áo chấp -3/4 ở màn tái ngộ đêm nay lại phát đi tín hiệu lạc quan, nhất là khi ban đầu Alaba và đồng đội chỉ chấp -1/2.

Thêm vào đó một đội chỉ thắng tỷ lệ 3/13 trận vừa qua trên mọi đấu trường thì hiếm khi chấp rõ đến thế, lại còn trước đối thủ bất bại 10/11 trận vừa qua ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu.
Tỷ lệ Áo vs Scotland
Tỷ lệ Áo vs Scotland

Đội hình dự kiến Áo vs Scotland

  • Áo: Bachmann; Lainer, Lienhart, Hinteregger, Ulmer; Alaba, Grillitsch, Laimer; Baumgartner, Gregoritsch, Arnautovic.
  • Scotland: Gordon; Hendry, Hanley, Tierney; Patterson, McGregor, Gilmour, McGinn, Robertson; Dykes, Adams.
Dự đoán kết quả Áo vs Scotland: 2-1

Thống kê Áo vs Scotland

Áo vs Scotland
Đối đầu Áo vs Scotland
Áo vs Scotland
Thành tích gần đây của Áo
Áo vs Scotland
Thành tích gần đây của Scotland

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X