Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Áo vs Moldova 2h45 ngày 16/11 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Hai 15/11/2021 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ châu Á, thống kê bên lề, đánh giá trận đấu Áo vs Moldova vòng loại World Cup 2022.
Áo vs Moldova
Áo vs Moldova

Nhận định bóng đá Áo vs Moldova: 4-0


Với 13 điểm sau 9 lượt trận, Áo đứng thứ 4 bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu và kém Scotland (thứ 2) tới 7 điểm trong bối cảnh chỉ còn 1 lượt trận nữa. Bởi vậy, Áo đã chính thức hết cơ hội chen chân vào Top 2.

Tuy vậy, Alaba và đồng đội chẳng việc gì phải buồn bởi Áo đã chính thức giành quyền tham dự vòng playoff tranh vé vớt đến Qatar thi đấu ở VCK World Cup 2022 nhờ thành tích trước đó ở UEFA Nations League 2020/21.

Trong khi đó như mọi khi, Moldova vẫn chẳng thể thoát khỏi thân phận "đội lót đường" tại vòng loại các giải đấu lớn (World Cup, Euro). Tính đến lúc này, Moldova mới giành được 1 điểm duy nhất tại bảng F mà lại còn từ lượt đầu tiên (hòa Faroe 1-1). 8 lượt sau đó, Moldova toàn thua và ghi được thêm đúng 3 bàn.

Dù hết động lực song Áo hẳn vẫn muốn kết thúc vòng loại một cách tốt đẹp, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Nói đâu xa, lượt gần nhất, Áo đã vượt qua Israel với tỷ số 4-2 trong một trận cầu cũng mang tính thủ tục với họ (còn chính vì thua Áo mà Israel chính thức bị loại).

Giới chuyên môn cũng dành cho Áo cái nhìn tích cực khi ngay từ đầu đã để đội chủ nhà chấp -2 1/2 và qua thời gian, mức chấp chính hiện đã được nâng lên thành -2 3/4 mặc cho trên phương diện châu Á, Áo chỉ thắng 2/6 lượt vòng loại World Cup vừa qua (thua 3). Nhìn chung có thể tin vào một thắng lợi cách biệt của đội chủ nhà.

Tỷ lệ Áo vs Moldova
Tỷ lệ Áo vs Moldova

Đội hình dự kiến Áo vs Moldova

  • Áo: Daniel Bachmann; Christopher Trimmel, Stefan Posch, Martin Hinteregger, David Alaba; Konrad Laimer, Florian Grillitsch, Stefan Ilsanker; Marcel Sabitzer, Christoph Baumgartner, Marko Arnautovic.
  • Moldova: Stanislav Namasco; Ion Jardan, Ioai Revenco, Veaceslav Posmac, Denis Marandici; Eugeniu Cociuc, Cristian Dros, Artur Ionita, Vadim Rata; Ion Nicolaescu, Radu Ginsari.

Thống kê Áo vs Moldova

Áo vs Moldova
Đối đầu Áo vs Moldova
Áo vs Moldova
Thành tích gần đây của Áo
Áo vs Moldova
Thành tích gần đây của Moldova

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu ngày hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X