Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Áo vs Đan Mạch 1h45 ngày 7/6 (UEFA Nations League 2022/23)

Thứ Hai 06/06/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đan Mạch luôn là đối thủ khó nhằn với Áo. Điều này nhiều khả năng sẽ lại tái hiện vào đêm nay, trong bối cảnh “Lính chì” Đan Mạch đang có phong độ cao cùng quân số đầy đủ.
Áo vs Đan Mạch
Áo vs Đan Mạch

Nhận định bóng đá hôm nay Áo vs Đan Mạch (0:0): 1-2


Loạt trận mở màn bảng A1 UEFA Nations League 2022/23, cả Áo lẫn Đan Mạch đều xuất sắc giành thắng lợi trước hai đối thủ được đánh giá cao hơn. Cụ thể Áo đã hạ gục đương kim á quân World Cup, Croatia đến 3-0 còn Đan Mạch quật ngã nhà ĐKVĐ thế giới Pháp với tỷ số 2-1.

Cần nhớ, chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Croatia vừa rồi chính là trận ra mắt của ông thầy Ralf Rangnick trên cương vị thuyền trưởng ĐTQG Áo. Từ chỗ bị nghi ngờ sau quãng thời gian thảm họa ở Old Trafford, nhà cầm quân người Đức đã bắt đầu mang đến diện mạo mới cho tuyển Áo.

Dẫu vậy, tân HLV Rangnick chắc chắn vẫn còn cả núi vấn đề cần phải giải quyết để có thể "nâng tầm" Das Team như tham vọng của đội ngũ lãnh đạo. Cần lưu ý trước khi mời được HLV Rangnick, tuyển Áo đã không thể giành quyền tham dự VCK World Cup 2022, chỉ thắng được có 3/8 trận (đều trước các đối thủ dưới cơ như Moldova, Israel hay Faroe) trong khi gục ngã trước Wales hay chính Đan Mạch vốn không mạnh hơn bao nhiêu.

Kể cả trên sân nhà, thành tích thi đấu của Áo cũng không lấy gì làm ấn tượng: mới thắng 3/8 lần ra sân vừa qua dưới sự tiếp sức của khán giả nhà.

Phía bên kia chiến tuyến, đà thăng tiến của Đan Mạch kể từ VCK Euro 2020 (nhưng diễn ra vào hè năm ngoái) dường như vẫn chưa có dấu hiệu tạm dừng. Đoàn quân của HLV Kasper Hjulmand đã sớm giành vé tham dự VCK World Cup 2022 và phải đến lượt cuối khi đã hết mục tiêu, "Những chú lính chì" mới phải nhận thất bại trước Scotland.

Sau đó, Đan Mạch còn thua Hà Lan (2-4) nhưng ở một trận giao hữu và đến trận chính thức đầu tiên của năm 2022, họ đã buộc người Pháp phải ôm hận ngay trên sân nhà. Như vậy, Đan Mạch đã thắng tới 8/10 trận mới nhất (trong đó 6 trận còn giữ sạch lưới). Ngay cả khi thi đấu xa nhà, Đan Mạch vẫn giữ vững được bản lĩnh vững vàng: ca khúc khải hoàn 6/9 gần đây.

Thêm nữa trận tới, Áo bị hao hụt quân số ở hàng phòng ngự khi hai trung vệ hàng đầu David Alaba (vừa vô địch Champions League cùng Real Madrid) và Philipp Lienhart đều gặp vấn đề về thể lực, khó có khả năng ra sân.

Hiện tại tỷ lệ chính của trận đấu đang giằng co giữa 2 mốc 0:0 và 1/4:0. Đặt vào bối cảnh Áo có lợi thế sân bãi, lại đang thăng hoa sau màn hủy diệt Croatia thì mức như vậy cũng phần nào cho thấy sự ủng hộ của giới chuyên môn dành cho Đan Mạch nên chúng tôi nghiêng về phía đội khách.


Áo vs Đan Mạch
Tỷ lệ Áo vs Đan Mạch
 

THÔNG TIN XUNG QUANH Áo vs Đan Mạch

  • Áo thua kèo châu Á ở 6/10 trận vừa qua.
  • Đan Mạch thắng kèo châu Á ở 5/8 trận gần nhất.
  • Áo thua kèo châu Á ở 6/10 trận mới đây nhất trên sân nhà.
  • Đan Mạch thắng kèo châu Á ở 7/10 trận làm khách gần đây.
  • 8/10 trận gần đây của Áo và 6/8 trận vừa qua của Đan Mạch luôn có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • Christian Eriksen đã có cả thảy 112 trận ra sân thi đấu cho ĐT Đan Mạch. Tiền vệ 30 tuổi đang đứng thứ 4 trong danh sách các cầu thủ khoác áo ĐT Đan Mạch nhiều lần nhất trong lịch sử.
  • Lẻ bàn thắng: 4/6 lần gặp nhau vừa qua giữa hai đội và 6/9 trận mới đây của Áo đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ. Trận này khó có ngoại lệ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Áo vs Đan Mạch

  • Áo: Heinz Lindner; Maximilian Wober, Kevin Danso, Gernot Trauner; Konrad Laimer, Christoph Baumgartner, Christopher Trimmel, Andreas Weimann, Marcel Sabitzer; Marko Arnautovic, Michael Gregoritsch
  • Đan Mạch: Kasper Schmeichel; Joakim Maehle, Jannik Vestergaard, Joachim Andersen, Victor Nelsson; Thomas Delaney, Pierre Emile-Hojbjerg, Mikkel Damsgaard; Christian Eriksen, Robert Skov, Andreas Cornelius
Dự đoán kết quả Áo vs Đan Mạch: 1-2

Thống kê Áo vs Đan Mạch

Áo vs Đan Mạch
Thành tích gần đây của Áo
Áo vs Đan Mạch
Thành tích gần đây của Đan Mạch



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X