Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Gyeongnam 16h30 ngày 28/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 28/05/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anyang vs Gyeongnam lúc 16h30 ngày 28/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anyang vs Gyeongnam 16h30 ngày 28/5

Giới chuyên môn đang đặt ra dấu hỏi lớn về khả năng chiến thắng của đội chủ nhà Anyang ở vòng 18 tới. Theo dữ liệu có được, 2 trận liên tiếp Anyang góp mặt đều không thể giành chiến thắng. Thay vào đó họ đã phải nhận thất bại 0-2 khi đến làm khách của Jeonnam. Sau đó là trận hòa Seoul E-Land không bàn thắng dù Anyang được đá tại sân nhà. Thậm chí nếu tính xa hơn, đội bóng này chỉ thắng 1/9 trận.

Anyang vs Gyeongnam
Soi kèo Anyang vs Gyeongnam Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Anyang Stadium cũng chưa phải là điểm tựa vững chắc dành cho Anyang ở trận đấu tới. Nguyên do là bởi 3 trận liên tiếp được chơi tại tổ ấm của mình, Anyang chỉ có kết quả hòa chung cuộc. Họ đã lần lượt bị các đội khách Gwangju FC, Ansan Greeners và Seoul E-Land cầm hòa. Chiến thắng cuối cùng của thầy trò HLV Lee Woo-hyung tại sân nhà đã cách đây gần 2 tháng khi đánh bại Gimpo FC 3-2.

Phía bên kia sân đấu, Gyeongnam không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Nên nhớ rằng 6/7 trận trước đó ra sân thi đấu, Gyeongnam đều không thua. Thậm chí đã có 4 trận đấu kết thúc với kết quả thắng dành cho họ. Khi phải hành quân xa nhà, Gyeongnam còn sở hữu được 2 chiến thắng liên tiếp. Mới đây đoàn quân của HLV Seol Ki-hyun đã đánh bại chủ nhà Bucheon FC 1-0.

Cuối cùng cán cân đối đầu đang có phần nghiêng về đội khách. 4 trận liên tiếp chạm trán Anyang, Gyeongnam vẫn đang duy trì được thành tích bất bại. Đáng chú ý đã có 3 trận khép lại với chiến thắng dành cho họ. Mới nhất Gyeongnam đã đánh bại Anyang 3-2 ngay trên sân đối thủ. Bởi vậy đội khách có đủ cơ sở giành 3 điểm trận tới.

Tỷ lệ Anyang vs Gyeongnam

Anyang vs Gyeongnam
Tỷ lệ Anyang vs Gyeongnam

Tài/Xỉu trận Anyang vs Gyeongnam

Không nên kỳ vọng vào một trận cầu giàu bàn thắng ở trận đấu tới. Đã 7 trận liên tiếp Anyang góp mặt đều có tổng bàn thắng không thể vượt qua mốc 2.5. Khi Anyang chơi tại sân nhà, 4/6 trận cũng dưới tổng 3 bàn. Kết quả đó còn được tái hiện trong 3/4 trận mới nhất của Gyeongnam. Vậy nên đây sẽ là trận cầu khô hạn bàn thắng.

Dự đoán kết quả Anyang vs Gyeongnam: 0-1

Thành tích đối đầu Anyang vs Gyeongnam

Anyang vs Gyeongnam
Thành tích đối đầu Anyang vs Gyeongnam

Thành tích gần đây của Anyang

Anyang vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Anyang

Thành tích gần đây của Gyeongnam

Anyang vs Gyeongnam
Thành tích gần đây của Gyeongnam

Đội hình dự kiến Anyang vs Gyeongnam

  • Anyang: Jeong Min-ki, Park Jong-hyeon, Lee Sang-yong, Baek Dong-gyu, Kim Dong-jin, Ju Hyun-woo, Kim Ryun-do, Baek Sung-dong, Acosty, Hong Chang-beom, Kim Kyeong-jung.

  • Gyeongnam: Son Jeong-hyeon, Bae Seung-jin, Park Kwang-il, Lee Ji-seung, Lee Woo-hyeok, Lee Min-ki, Jeong Chung-geun, Ha Nam, Park Jae-hwan, Kim Beom-yong, Orobó, Hernandes.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X