Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Gwangju 17h00 ngày 18/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Hai 18/04/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anyang vs Gwangju lúc 17h00 ngày 18/4 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anyang vs Gwangju 17h00 ngày 18/4

Là đội bóng phải xuống hạng sau mùa giải thi đấu bết bát tại K League 1, Gwangju rất quyết tâm quay trở lại. Sự quyết tâm đó của các cầu thủ Gwangju được thể hiện rõ qua 9 trận đã đấu. 7 chiến thắng là thành tích mà Gwangju có được, từ đó sở hữu tổng điểm 21 để đứng nhì bảng. Đáng chú ý xếp ngay sau họ chính là Anyang với tổng điểm 17. Chính vì vậy sàn giao dịch Châu Á niêm yết Gwangju chấp 1/4 bàn.

Anyang vs Gwangju
Anyang vs Gwangju

Tuy nhiên giới chuyên môn không hề đánh giá cao khả năng chiến thắng handicap của đội khách. Thứ nhất, Anyang không phải là một đối thủ dễ bị khuất phục. 6/7 trận đã qua góp mặt, Anyang đều không nếm mùi thất bại. Thay vào đó có 4 trận đấu họ được ca khúc khải hoàn và kiếm thêm 2 kết quả hòa. Chỉ đến vòng 10 mới nhất, thầy trò HLV Lee Woo-hyung mới phải nhận thất bại khi chạm trán Bucheon.

Thứ 2, Anyang có lợi thế chơi tại sân nhà Anyang Stadium tại vòng 11. Thống kê từ giới chuyên môn chỉ ra rằng đội bóng này đã thắng 3 trận sân nhà liên tiếp. Tính rộng hơn, Anyang đã thắng 5/6 trận khi chơi tại tổ ấm của mình. Với trận sân nhà mới nhất, các học trò của HLV Lee Woo-hyung đã đánh bại Gimpo 3-2. Chưa hết, lần cuối cùng tiếp đón Gwangju trên sân nhà, Anyang thắng đậm 7-1.

Cuối cùng, Anyang vẫn biết cách đem đến lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Cụ thể 6/7 trận đã qua họ thi đấu đều không thua tỷ lệ Châu Á. Trong đó có 4 lần Anyang vượt qua được rào cản handicap. Bên cạnh đó khi được chơi tại sân nhà, Anyang cũng có 3 trận liên tiếp không gục ngã trước ải handicap. Hơn thế nữa 6/9 lần chạm trán Gwangju trước đó, Anyang đều thắng handicap. Trận tới cũng không ngoại lệ.

Tỷ lệ Anyang vs Gwangju

Anyang vs Gwangju
Tỷ lệ Anyang vs Gwangju

Tài/Xỉu trận Anyang vs Gwangju

Người hâm mộ không có nhiều cơ hội ăn mừng bàn thắng trong những trận mới đây của Anyang. Thống kê cho thấy 5/7 trận mới nhất Anyang thi đấu đều chỉ có tổng bàn thắng từ 2 đổ xuống. Khi họ đá sân nhà, 4/6 trận cũng có kết quả tương tự. Ngược lại 2 trận liên tiếp Gwangju chơi không vượt mốc 2.5 bàn. Chính vì vậy trận tới có khả năng khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả Anyang vs Gwangju: 1-1

Thành tích đối đầu Anyang vs Gwangju

Anyang vs Gwangju
Thành tích đối đầu Anyang vs Gwangju

Thành tích gần đây của Anyang

Anyang vs Gwangju
Thành tích gần đây của Anyang

Thành tích gần đây của Gwangju

Anyang vs Gwangju
Thành tích gần đây của Gwangju

Đội hình dự kiến Anyang vs Gwangju

  • Anyang: Jeong Min-ki, Yeon Jei-min, Andrigo, Ju Hyun-woo, Hwang Ki-wook, Baek Dong-gyu, Moya, Lee Chang-yong, Hong Chang-beom, Kim Kyeong-jung, Lee Jae-yong.

  • Gwangju: Kim Kyeong-min, Lee Eu-ddeum, Kim Seung-woo, Ahn Young-kyu, Park Han-bin, Eom Ji-sung, Lee Kun-hee, Jeong Ho-yeon, Lee Soon-min, Doo Hyeon-seok, Reis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X