Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Busan 17h00 ngày 29/3 (Cúp QG Hàn Quốc 2023)

Thứ Tư 29/03/2023 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anyang vs Busan lúc 17h00 ngày 29/3 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anyang vs Busan

Trong 5 trận đấu gần nhất mà đội chủ nhà Anyang thi đấu, câu lạc bộ này giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận. Điều đáng nói trận thua duy nhất mà Anyang phải nhận lại khiến cho câu lạc bộ này phải chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc khi thất thủ trước Suwon Bluewings ở thời gian hiệp phụ. Được đá trên sân nhà sẽ là lợi thế để câu lạc bộ này áp đảo đối thủ.

Anyang vs Busan
Soi kèo Anyang vs Busan Cúp QG Hàn Quốc 2023

Về phần Busan, phong độ mà đội khách đang thể hiện là cực cao khi giành 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong 450 phút thi đấu gần nhất của mình. Với phong độ này Busan vô cùng tự tin sẽ hành quân đến sân vận động Anyang Stadium để mang về tấm vé đi tiếp vào vòng trong của Cúp QG Hàn Quốc năm nay. Quyết tâm cao sẽ giúp cho đội khách chơi lấn lướt hơn so với đội chủ nhà.

Nhưng khi nhìn vào thành tích đối đầu giữa Anyang và Busan trong 5 trận đấu gần nhất, đội chủ nhà đang áp đảo hoàn toàn so với đội khách. 4 chiến thắng là những gì Anyang làm được còn Busan chỉ giành được đúng 1 trận hòa mà thôi. 90 phút sắp tới, cơ hội giành chiến thắng của hai đội là ngang nhau trong thời gian thi đấu chính thức, còn cơ hội đi tiếp thì Anyang nhỉnh hơn đôi chút.

Tỷ lệ Anyang vs Busan

Nhận định Anyang vs Busan 17h00 ngày 293 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 1
Tỷ lệ Anyang vs Busan

Tài/Xỉu trận Anyang vs Busan

Ở một trận đấu cúp như Cúp QG Hàn Quốc thì sự an toàn sẽ là điều Anyang và Busan đặt lên hàng đầu, hai câu lạc bộ này hiểu rõ đối thủ cũng như việc mình cần làm là gì để giành tấm vé đi tiếp. Đội chủ nhà và đội khách sẽ thi đấu chắc chắn, hàng thủ sẽ là nơi giúp cho một bên giành tấm vé đi tiếp. Chính vì vậy khó có chuyện nhiều bàn thắng xuất hiện trong 90 phút trên sân vận động Anyang Stadium.

Dự đoán kết quả Anyang vs Busan: 1-0

Thành tích đối đầu Anyang vs Busan

Nhận định Anyang vs Busan 17h00 ngày 293 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích đối đầu Anyang vs Busan

Thành tích gần đây của Anyang

Nhận định Anyang vs Busan 17h00 ngày 293 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của Anyang

Thành tích gần đây của Busan

Nhận định Anyang vs Busan 17h00 ngày 293 (Cúp QG Hàn Quốc 2023) 4
Thành tích gần đây của Busan

Đội hình dự kiến Anyang vs Busan

  • Anyang: Min Ki Jeong, Jong Hyeon Park, Lee Chang yong, Baek Dong kyu, Goo Dae young, Chang Beom Hong, Hwang Ki wook, Kim Dong jin, Boadu Maxwell Acosty, Jonathan Moya, Baek Sung Dong.

  • Busan: Ahn Joon-soo, Lee Chung woong, Kim Jeong hyun, Uk hyeon Hong, Choi Jun, Ryan Edwards, Park Jong Woo, Ye hoon Choi, Lee Tae min, Park Jeong in, Kang Yun gu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X