Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Anyang vs Ansan Greeners 11h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022)

Thứ Bảy 07/05/2022 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anyang vs Ansan Greeners lúc 11h30 ngày 7/5 (Hạng 2 Hàn Quốc 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Anyang vs Ansan Greeners 11h30 ngày 7/5

Anyang đang không có được phong độ thi đấu hiệu quả trong thời gian qua. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 5 trận liên tiếp đội bóng này chơi đều không thể ca khúc khải hoàn. Trong đó đã có 3 trận Anyang phải nếm mùi thất bại. Ngay ở lần ra sân gần nhất, đoàn quân của HLV Lee Woo-hyung đã bị chủ nhà Asan đánh bại 2-0. Ngoài ra lần cuối cùng Anyang có thể thắng đã đến từ đầu tháng trước.

Anyang vs Ansan Greeners
Soi kèo Anyang vs Ansan Greeners Hạng 2 Hàn Quốc 2022

Tuy nhiên bước vào vòng 14 tới, Anyang có cơ hội chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua của mình. Ansan Greeners hiện đang là một kho điểm đối với các đội bóng tại K League 2. 13 trận đấu trước đó góp mặt, Ansan Greeners đều không biết mùi chiến thắng. Thậm chí còn có đến 7 trận họ phải nhận lấy thất bại. Lần gần nhất Green Wolves được tận hưởng cảm giác chiến thắng đã cách đây 7 tháng.

Hơn thế nữa trận đấu tới Anyang còn có cho mình lợi thế sân nhà. 4 trận liên tiếp chơi tại tổ ấm Anyang Stadium, đội bóng này không thua. Thay vào đó họ kiếm về tới 3 chiến thắng và hòa thêm 1 trận. Mới đây Anyang đã hòa những vị khách Gwangju FC 2-2. Đối với Ansan Greeners, đội bóng này đã không thắng 5 trận sân khách liên tiếp.

Cuối cùng tại thị trường Châu Á, Anyang đang mang đến nhiều cơ hội thu về lợi nhuận dành cho giới đầu tư. 3 trận gần nhất Anyang đá tại sân nhà đều chinh phục thành công cửa ải handicap. Ngược lại Ansan Greeners đã gục ngã trước thách thức Châu Á 2 trận liên tiếp. Dù được chấp 3/4 bàn ở trận tới, Ansan Greeners vẫn sẽ thua tỷ lệ Châu Á.

Tỷ lệ Anyang vs Ansan Greeners

Anyang vs Ansan Greeners
Tỷ lệ Anyang vs Ansan Greeners

Tài/Xỉu trận Anyang vs Ansan Greeners

Những cuộc chạm trán trước đó giữa Anyang và Ansan Greeners vẫn đang khá khan hiếm bàn thắng. Đã có 5/8 lần gần nhất Anyang đối đầu Ansan Greeners sở hữu tổng bàn thắng luôn dưới 3. Ngoài ra 3 trận liên tiếp Anyang chơi cũng không vượt qua được mốc 2.5 bàn. Kịch bản trên đã lặp lại trong 4 trận sân khách vừa qua của Ansan Greeners. Trận tới sẽ không ngoại lệ.

Dự đoán kết quả Anyang vs Ansan Greeners: 1-0

Thành tích đối đầu Anyang vs Ansan Greeners

Anyang vs Ansan Greeners
Thành tích đối đầu Anyang vs Ansan Greeners

Thành tích gần đây của Anyang

Anyang vs Ansan Greeners
Thành tích gần đây của Anyang

Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Anyang vs Ansan Greeners
Thành tích gần đây của Ansan Greeners

Đội hình dự kiến Anyang vs Ansan Greeners

  • Anyang: Jeong Min-ki, Park Jong-hyeon, Lee Sang-yong, Baek Dong-gyu, Kim Dong-jin, Ju Hyun-woo, Kim Ryun-do, Baek Sung-dong, Acosty, Hong Chang-beom, Kim Kyeong-jung.

  • Ansan Greeners: Lee Seung-bin, Jang Yu-seop, Kim Ye-sung, Lee Sang-min, Kim Min-ho, Shin Il-soo, Choi Geon-joo, Kang Soo-il, Kim Bo-sub, Song Jin-gyu, Kwon Yeong-ho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X