Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Antwerp vs Westerlo 00h15 ngày 24/12 (VĐQG Bỉ 2023/24)

Thứ Bảy 23/12/2023 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antwerp vs Westerlo lúc 00h15 ngày 24/12 (Giải VĐQG Bỉ đêm nay): Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Antwerp vs Westerlo

Thành tích sân nhà của Antwerp mùa giải năm nay rất ổn, đội bóng này giành được 6 trận thắng và để hoà 3 trận sau 9 vòng đấu tức không thua 1 lần nào cả. Với phong độ đá sân nhà tốt như vậy thì người hâm mộ Antwerp cực tự tin sẽ có ít nhất 1 điểm trước Westerlo nếu có bất ngờ xuất hiện, còn không họ sẽ giành trọn vẹn 3 điểm cho bản thân mình.

Antwerp vs Westerlo
Nhận định Antwerp vs Westerlo 00h15 ngày 24/12 (VĐQG Bỉ 2023)

Bên phía Westerlo, đội khách chỉ có 2 trận thắng trong 9 lần đá xa nhà ở mùa giải năm nay, 7 trận còn lại Westerlo để thua 3 trận và hoà 4 trận. 9 trận đấu đã qua đó Westerlo ghi được 14 bàn thắng và cũng nhận lại đúng 14 bàn thua, tức hiệu số bàn thắng bàn thua sân khách bằng 0. Màn thể hiện sân khách không tốt, Westerlo rất khó để đánh bại Antwerp đang bất khả chiến bại trên sân nhà.

Phong độ của Antwerp đang vượt trội hơn so với Westerlo rất nhiều trong 5 trận gần nhất ở VĐQG Bỉ, thêm nữa khoảng cách giữa hai bên trong khả năng chơi bóng cũng không nhỏ chút nào cả. Mục tiêu chiến đấu của đội chủ nhà cũng vượt trội hơn so với đội khách.

Thành tích đối đầu của Antwerp trước Westerlo cũng nhỉnh hơn với việc giành 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Thế nên trận chiến sắp tới đây đội chủ nhà sẽ giữ lại 3 điểm tuyệt đối trên sân nhà của mình nếu không tự khiến mình nhận bàn thua.

Nhận định tổng bàn thắng trận Antwerp vs Westerlo

3 trong 5 trận gần nhất của Antwerp đều có trên 2,5 bàn thắng xuất hiện còn đối với đội khách thì con số này là 4 trong 5 trận. Tần suất số pha lập công xuất hiện của đội chủ nhà lẫn đội khách rất cao thế nên trận đấu tới khả năng có nhiều pha lập công được tạo ra. 4 trận gần nhất hai bên gặp nhau thì số bàn thắng xuất hiện ít nhất là 3 bàn, điều này càng củng cố việc trận tới có ít nhất 2.5 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Antwerp vs Westerlo: 2-2

Thành tích đối đầu Antwerp vs Westerlo

Antwerp vs Westerlo
 

Thành tích gần đây của Antwerp

Antwerp vs Westerlo
 

Thành tích gần đây của Westerlo

Antwerp vs Westerlo
 

Đội hình dự kiến Antwerp vs Westerlo

  • Antwerp: Jean Butez, Zeno Van Den Bosch, Ritchie De Laet, Arthur Vermeeren, Toby Alderweireld, Alhassan Yusuf, Jelle Bataille, Gyrano Kerk, Michel-Ange Balikwisha, Jacob Ondrejka, Vincent Janssen.

  • Westerlo: Nick Gillekens, Tuur Rommens, Lukas Van Eenoo, Nacer Chadli, Thomas Van den Keybus, Bryan Reynolds, Roman Neustädter, Emin Bayram, Serhiy Sydorchuk, Matija Frigan, Lucas Stassin.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X