Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Antwerp vs Seraing 1h45 ngày 17/9 (VĐQG Bỉ 2022/23)

Thứ Sáu 16/09/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antwerp vs Seraing (1h45 ngày 17/9, VĐ Bỉ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Antwerp vs Seraing 1h45 ngày 17/9

Vòng đấu thứ 9 giải bóng đá VĐQG Bỉ chứng kiến đội đầu bảng Antwerp chỉ phải tiếp đón một Seraing đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Việc chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều là cơ hội không thể tốt hơn để Antwerp gia tăng khoảng cách trên bảng xếp hạng với nhóm bám đuổi. 

Antwerp vs Seraing
Soi kèo Antwerp vs Seraing (1h45 ngày 17/9, VĐ Bỉ) 

Đội chủ nhà Antwerp bắt đầu mùa giải năm nay bằng một phong độ không thể hoàn hảo hơn. Trải qua 8 vòng đấu nhưng Antwerp đã cho thấy sự cách biệt rõ rệt với phần còn lại, họ đang vững chắc ngôi đầu với 24 điểm. Đội bóng này đã toàn thắng tất cả các vòng đấu kể từ đầu mùa giải và nhiều khả năng sẽ nâng cao thành tích này sau trận đấu tới đây. 

Các cầu thủ Seraing đang cho thấy dấu hiệu tích cực nhưng như vậy là chưa đủ. Seraing bắt đầu mùa giải với chuỗi 5 trận toàn thua, 2 chiến thắng trong 4 vòng đấu trở lại đây là không đủ để đội bóng này thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi mới chỉ có 6 điểm. Họ sẽ phải đối đầu với một đội bóng đang muốn hủy diệt giải đấu này, cơ hội để Seraing nghĩ về việc có điểm trên sân của Antwerp dường như là bất khả thi. 

Antwerp vs Seraing đã gặp nhau tổng cộng 8 lần trong lịch sử nhưng các vị khách mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Trong khi đó Antwerp áp đảo với mọi thông số với 5 chiến thắng, 2 đội hòa nhau 2 trận. Lần tái ngộ này Antwerp tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ. Sẽ rất khó để các vị khách Seraing có thể vượt ải handicap và làm nên bất ngờ. 

Tỷ lệ Antwerp vs Seraing

 

Nhận định Antwerp vs Seraing (1h45 ngày 179, VĐ Bỉ) 1

Tỷ lệ Antwerp vs Seraing

Tài/Xỉu trận Antwerp vs Seraing

Trong 4 lần gần nhất Antwerp tiếp đón Seraing trên sân nhà thì 3/4 trận đấu đó kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Đội chủ nhà cũng đang có phong độ ghi bàn rất tốt khi 4/5 trận đấu gần đây của họ đều có từ 3 bàn trở lên. Thực tế cho thấy nhiều khả năng trận đấu tới đây giữa Antwerp vs Seraing cũng sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Antwerp vs Seraing: 3-1

Thành tích đối đầu Antwerp vs Seraing

Nhận định Antwerp vs Seraing (1h45 ngày 179, VĐ Bỉ) 2

Thành tích đối đầu Antwerp vs Seraing

Thành tích gần đây của Antwerp

Nhận định Antwerp vs Seraing (1h45 ngày 179, VĐ Bỉ) 3

Thành tích gần đây của Antwerp 

Thành tích gần đây của Seraing

Nhận định Antwerp vs Seraing (1h45 ngày 179, VĐ Bỉ) 4

Thành tích gần đây của Seraing 

 

Đội hình dự kiến Antwerp vs Seraing

  • Antwerp: Butez; Pacho, Alderweireld, Almeida; Vines, Yusuf, Gerkens, De Laet; Nainggolan, Frey, Ekkelenkamp.

  • Seraing: Bocande, Bernardi, Luyckx, Kerremans, Claesen, Dardenne, Goossens, Lawarée, Sebastien, Edmilson, Wamberto, Oblitas.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X