Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Manisa 21h00 ngày 20/12 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Ba 20/12/2022 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Manisa lúc 21h00 ngày 20/12 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Manisa

Giải bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trở lại sau World Cup 2022 với những trận đấu ở cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là trận đấu đầu tiên của Antalyaspor sau quãng nghỉ nhường chỗ cho sân chơi lớn nhất của bóng đá thế giới. Hơn nữa đây cũng là cơ hội để có được cho mình chiến thắng khi mà đối thủ của họ ở trận đấu tới đây chỉ là Manisa đang thi đấu ở hạng 2. Lợi thế của Manisa chính là việc giải đấu vẫn diễn ra trong thời gian World Cup thi đấu.

Antalyaspor vs Manisa
Soi kèo Antalyaspor vs Manisa Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Antalyaspor quãng thời gian vừa qua đã có cho mình 3 trận đấu giao hữu và kết quả thực sự là vô cùng kém cỏi khi đội bóng này để thua cả 3 trận đấu đó. Trong khi đó, Manisa đang thể hiện phong độ tương đối bất ổn thời gian qua với 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận ở 5 lần ra sân gần nhất.

Antalyaspor ở trận đấu tới đây sẽ được tiếp đón Manisa trên sân nhà Antalya. Tuy nhiên 3 trận đấu gần nhất thi đấu ở cấp độ giao hữu câu lạc bộ Antalyaspor đều đã phải nhận những thất bại. Trong khi đó chuyến làm khách gần đây nhất của Manisa cũng không đem lại cho họ niềm vui chiến thắng.

Đây mới là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp mặt nhau trong một trận đấu. Xét về tương quan lực lượng và đẳng cấp đương nhiên Antalyaspor vượt trội hơn về mọi mặt so với đối thủ Manisa đang thi đấu ở hạng đấu thấp hơn. Tuy nhiên không phải vì thế mà Antalyaspor có cho mình chiến thắng dễ dàng ở trận đấu này. Vẫn có những lợi thế cho Manisa khi họ thoải mái hơn về mặt tâm lý, ngoài ra đội bóng này vẫn đang duy trì được cảm giác thi đấu đỉnh cao. Vì lẽ đó trận đấu này nhiều khả năng sẽ kéo dài hơn 90 phút.

Tỷ lệ Antalyaspor vs Manisa

Nhận định Antalyaspor vs Manisa 21h00 ngày 2012 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Antalyaspor vs Manisa

Tài/Xỉu trận Antalyaspor vs Manisa

Antalyaspor có lối chơi vô cùng cống hiến nhưng Manisa lại là một đội bóng chơi thực dụng ở giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ. Khi phải làm khách và trước một đối thủ được đánh giá cao hơn càng là cơ hội tốt để Manisa tiếp tục thể hiện lối chơi phòng ngự khó chịu của mình. Vì lẽ đó kịch bản khan hiếm bàn thắng rất dễ xảy ra ở lần đầu 2 đội bóng gặp nhau.

Dự đoán kết quả Antalyaspor vs Manisa: 0-0

Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Manisa

Đây là lần đầu tiên 2 đội bóng gặp nhau.

Thành tích gần đây của Antalyaspor

Nhận định Antalyaspor vs Manisa 21h00 ngày 2012 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Thành tích gần đây của Manisa

Nhận định Antalyaspor vs Manisa 21h00 ngày 2012 (Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Manisa

Đội hình dự kiến Antalyaspor vs Manisa

  • Antalyaspor: Muhammed Uysal; Bunyamin Balci, Veysel Sari, Christian Luyindama, Fedor Kudrjasov, Guray Vural; Shoya Nakajima, Fernando Lucas Martins, Ufuk Akyol, Sam Larsson; Haji Wright.

  • Manisa: Tetik, Alioune Ba, Giritlioglu, Sahin, Karapo, Caliskan, Prib, Altiparmak, Gakpa, Buyuk, Diallo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X