Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Giresunspor 17h00 ngày 14/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 14/01/2023 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Giresunspor lúc 17h00 ngày 14/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Giresunspor

Cả Antalyaspor và Giresunspor vẫn chưa thể có được cho mình vị trí quá tốt trên bảng xếp hạng vào thời điểm này khi mùa giải đã gần đi hết một nửa chặng đường. Họ vẫn đang nằm trong nhóm nguy hiểm và đang phải oằn mình chống chọi với cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Cụ thể lúc này sau 16 trận đã đấu, Antalyaspor đang có cho mình 17 điểm cùng vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng tức là họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm. Trong khi đó, Giresunspor hiện tại đang nhiều hơn đội chủ nhà 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Antalyaspor vs Giresunspor
Soi kèo Antalyaspor vs Giresunspor VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022

Antalyaspor thời gian vừa qua chưa thể cải thiện được phong độ của mình và vẫn đang thể hiện sự bạc nhược của mình. Bằng chứng là ở 5 trận đấu gần nhất của mình, Antalyaspor chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Tuy nhiên đối thủ của họ là Giresunspor cũng chẳng khá khẩm gì hơn khi 5 trận đấu trên mọi đấu trường thời gian gần đây của họ cũng chứng kiến thành tích giống hệt với đội chủ nhà.

Ở trận đấu ở vòng thi đấu thứ 18, Antalyaspor sẽ được trở về thi đấu trên sân nhà Antalya. Tuy nhiên đã 2 trận đấu liên tiếp thời gian vừa qua thi đấu tại thánh địa của mình, Antalyaspor đều đã phải nhận thất bại. Trong khi đó, 4 cuộc viễn chinh gần nhất của Giresunspor cũng chứng kiến tới 3 thất bại và chỉ có cho mình 1 trận hòa.

Những năm vừa qua, Antalyaspor đang cho thấy sức mạnh vượt trội của mình so với Giresunspor. Bằng chứng là ở 10 lần gặp gỡ nhau gần nhất, Antalyaspor giành tới 8 chiến thắng, 2 trận hòa và chưa phải nhận bất kì một thất bại nào. Tuy nhiên đây là thời điểm mà phong độ của 2 đội đang là vô cùng tệ hại. Hơn nữa họ sẽ phải thi đấu cẩn trọng để tránh lún sâu ở trên bảng xếp hạng. Vì lẽ đó nhiều khả năng 2 đội sẽ kết thúc 90 phút ở trận đấu này với tỉ số bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Antalyaspor vs Giresunspor

Nhận định Antalyaspor vs Giresunspor 17h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 1

Tỷ lệ Antalyaspor vs Giresunspor

Tài/Xỉu trận Antalyaspor vs Giresunspor

Cặp đấu giữa Antalyaspor và Giresunspor thường diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng được ghi. Cụ thể, 610 trận đấu gần nhất giữa 2 đội có kịch bản Over bàn thắng. Tuy nhiên, 4/5 trận đấu gần nhất của Antalyaspor chỉ có không quá 2 bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, đây là trận đấu vô cùng căng thẳng của 2 đội bóng đang đứng ở nửa dưới trên bảng xếp hạng nên khó có kịch bản có nhiều bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả Antalyaspor vs Giresunspor: 0-0

Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Giresunspor

Nhận định Antalyaspor vs Giresunspor 17h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 2

Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Giresunspor

Thành tích gần đây của Antalyaspor

Nhận định Antalyaspor vs Giresunspor 17h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 3
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Thành tích gần đây của Giresunspor

Nhận định Antalyaspor vs Giresunspor 17h00 ngày 141 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022) 4
Thành tích gần đây của Giresunspor

Đội hình dự kiến Antalyaspor vs Giresunspor

  • Antalyaspor: Uysal; Balci, Sari, Luyindama, Kudrjasov, Vural; Nakajima, Martins, Akyol, Larsson; Wright.

  • Giresunspor: Piri; Campuzano, Arias, Perez, Uludag; Serginho, Mejia, Saglam; Kuwas, Sainz, Bajic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X