Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Giresunspor 17h30 ngày 20/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22)

Chủ Nhật 20/03/2022 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Giresunspor lúc 17h30 ngày 20/3 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Giresunspor 17h30 ngày 20/3

Chỉ xét riêng tại Super Lig, Antalyaspor đang chơi đầy ấn tượng trong thời gian gần đây. Cụ thể 7 vòng đấu liên tiếp Antalyaspor thi đấu đều không phải nhận về một thất bại nào. Trong đó có 4 trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho đội bóng này. Vừa qua dù phải làm khách của Basaksehir, Antalyaspor vẫn kiếm về được được thắng lợi tối thiểu 1-0. Nhờ vậy mà họ dễ dàng vượt qua 7/8 rào cản handicap.

Antalyaspor vs Giresunspor
Antalyaspor vs Giresunspor

Được chơi trên sân nhà Antalya Stadyumu ở vòng 30 tới cũng là lợi thế lớn dành cho thầy trò HLV Nuri Şahin. Thống kê từ giới mộ điệu chỉ ra rằng 13 trận sân nhà liên tiếp đã qua của Antalyaspor đều duy trì được thành tích bất bại. Có 8 trận trong đó đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng Antalyaspor để thua tại sào huyệt của mình đến từ 5 tháng trước. Qua đó Scorpions cũng giành được chiến thắng 4/5 tỷ lệ Châu Á tại sân nhà.

Phía bên kia sân đấu, Giresunspor lại chơi không đủ tốt trong những chuyến làm khách. 3/4 trận mới nhất đá xa nhà, Giresunspor không được tận hưởng cảm giác chiến thắng. Đã có 2 trận đấu đội bóng này phải đón nhận thất bại. Giresunspor đã lần lượt để thua Konyaspor 0-1 và Kayserispor 1-2. Tại thị trường Châu Á, đoàn quân của HLV Hakan Keles để thua 5/8 ải handicap.

Cán cân đối đầu cũng đang có sự ủng hộ Antalyaspor ở trận đấu sắp tới. Sau 9 lần chạm trán kể từ năm 2007, Antalyaspor vẫn đang bất bại trước Giresunspor. Kết quả tốt nhất mà Giresunspor có chỉ là 2 trận hòa. Ngược lại có 7 trận Antalyaspor ca khúc khải hoàn. Với trận lượt đi mùa này, Antalyaspor đã thắng 2-1 trên sân đối thủ. Chính vì vậy chủ nhà tự tin có 3 điểm trận tới.

Tỷ lệ Antalyaspor vs Giresunspor

Antalyaspor vs Giresunspor
Tỷ lệ Antalyaspor vs Giresunspor

Tài/Xỉu trận Antalyaspor vs Giresunspor

Người hâm mộ đang được chứng kiến khá nhiều tình huống ăn bàn mỗi khi Antalyaspor và Giresunspor chạm mặt nhau. Có 4/5 trận mới nhất 2 đội bóng này so tài có tổng lần lưới rung vượt mốc 2.5. Chưa hết, 5 trận liên tiếp Giresunspor chơi đều có trên 2 bàn. Khi Giresunspor đá sân khách, kết quả tương tự đã xuất hiện trong 2 trận mới nhất. Bởi vậy trận cầu tới hứa hẹn có nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Antalyaspor vs Giresunspor: 3-1

Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Giresunspor

Antalyaspor vs Giresunspor
Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Giresunspor

Thành tích gần đây của Antalyaspor

Antalyaspor vs Giresunspor
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Thành tích gần đây của Giresunspor

Antalyaspor vs Giresunspor
Thành tích gần đây của Giresunspor

Đội hình dự kiến Antalyaspor vs Giresunspor

  • Antalyaspor: Boffin, Vural, Kudryashov, Sari, Balci, Fernando, Poli, Sinik, Wright, Ndao, Adriano.

  • Giresunspor: Kocuk, Behich, Diarra, Pérez, Bilazer, Flávio, Gümüskaya, Traore, Chiquinho, Sergio, Nayir.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X