Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Gaziantep 23h00 ngày 4/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2022/23)

Thứ Bảy 04/02/2023 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Gaziantep lúc 23h00 ngày 4/2 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Gaziantep

Đội chủ sân Antalya Stadyumu hiện tại đang sở hữu cho mình vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng VĐ Thổ Nhĩ Kỳ, thứ bậc ngay phía trên nhóm xuống hạng vào thời điểm này. Khoảng cách giữa họ và nhóm xuống hạng không phải là điểm số mà là hiệu số bàn thắng bàn thua mà thôi, chính vì thế có thể nói Antalyaspor đang gặp nguy hiểm. Chỉ cần câu lạc bộ chủ sân Antalya Stadyumu nhận thất bại, các đội bóng ở phía sau sẵn sàng leo lên trên ngay lập tức.

Antalyaspor vs Gaziantep
Soi kèo Antalyaspor vs Gaziantep VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách Gaziantep thi đang có màn trình diễn tốt hơn so với Antalyaspor tính từ đầu mùa cho đến giờ. Đội bóng này giành được 25 điểm sau 21 vòng đâu đứng ở vị trí thứ 9 và các nhóm nguy hiểm 4 điểm, đây có thể tạm thời là một vị trí an toàn, nhưng nếu như vòng đấu tới đội khách mà để thua Antalyaspor thì họ cũng chả tránh được việc rơi xuống nhóm nguy hiểm phía dưới.

Thành tích đối đầu giữa câu lạc bộ Antalyaspor và câu lạc bộ Gaziantep lúc này đang nghiêng về phía đội khách. Bởi 5 trận đấu gần nhất đội chủ nhà không biết đến mùi chiến thắng, đội chủ sân Antalya Stadyumu chỉ có hòa trước Gaziantep còn chiều hướng ngược lại Gaziantep đánh bại Antalyaspor tới 2 lần. Trận đấu tới nhiều khả năng Antalyaspor và Gaziantep sẽ chia nhau mỗi đội 1 điểm khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài được vang lên.

Tỷ lệ Antalyaspor vs Gaziantep

Nhận định Antalyaspor vs Gaziantep 23h00 ngày 42 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 1
Tỷ lệ Antalyaspor vs Gaziantep

Tài/Xỉu trận Antalyaspor vs Gaziantep

5 trận đấu gần nhất của Antalyaspor, câu lạc bộ này có 2.8 bàn thắng xuất hiện còn bên phía Gaziantep đội bóng này mang lại 3 bàn thắng, tất cả thống kê này đều từ VĐ Thổ Nhĩ Kỳ chứ không phải các giải đấu khác. Thế nên trận đấu giữa hai đội sắp tới đây, khả năng có ít nhất 3 bàn thắng được ghi là rất cao, kèo tài sẽ nổ chứ không phải kèo xỉu. Thêm nữa trận gần nhất mà Antalyaspor và Gaziantep gặp nhau đã có tới 7 bàn thắng được ghi để khẳng định kèo tài sẽ diễn ra.

Dự đoán kết quả Antalyaspor vs Gaziantep: 2-2

Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Gaziantep

Nhận định Antalyaspor vs Gaziantep 23h00 ngày 42 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 2
Thành tích đối đầu Antalyaspor vs Gaziantep

Thành tích gần đây của Antalyaspor

Nhận định Antalyaspor vs Gaziantep 23h00 ngày 42 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 3
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Thành tích gần đây của Gaziantep

Nhận định Antalyaspor vs Gaziantep 23h00 ngày 42 (VĐ Thổ Nhĩ Kỳ 2023) 4
Thành tích gần đây của Gaziantep

Đội hình dự kiến Antalyaspor vs Gaziantep

  • Antalyaspor: Helton Leite, Bünyamin Balcı, Veysel Sarı, Ömer Toprak, Güray Vural, Erdal Rakip, Fernando Lucas Martins, Sinan Gümüş, Nakajima Shoya, Doğukan Sinik, Sam Larsson.

  • Gaziantep: Ertuğrul Ersoy, Günay Güvenç, Valmir Veliu, Papy Djilobodji, Alexander Merkel, Stelios Kitsiou, Marko Jevtović, Alexandru Maxim, Halil Pehlivan, João Figueiredo, Lazar Marković.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X